แวนเทจเปิดตัวบริการสภาพคล่องในสหราชอาณาจักรสำหรับนักเทรดภาคสถาบัน

ข่าวทั่วไป Wednesday November 16, 2022 15:10 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

แวนเทจ (Vantage) หรือ "แวนเทจ มาร์เก็ตส์" (Vantage Markets) แพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์หลากหลายประเภทในระดับโลก ประกาศเปิดตัวแวนเทจ คอนเน็กต์ (Vantage Connect) โซลูชันสภาพคล่องสำหรับสถาบันและองค์กรต่าง ๆ ในสหราชอาณาจักร

โซลูชันดังกล่าวจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานไฟแนนซ์ แม็กเนตส์ ลอนดอน ซัมมิต (Finance Magnates London Summit) ประจำปี 2565 ซึ่งข่าวดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์โดยแวนเทจ ในขยายธุรกิจภาคสถาบันให้กว้างขวางยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของบรรดากองทุนเฮดจ์ฟันด์ สำนักงานธุรกิจครอบครัว ธนาคาร โบรกเกอร์ ผู้จัดการด้านการเงิน และผู้จัดการด้านสินทรัพย์สำหรับโซลูชันการซื้อขายตามสั่ง

ความผันผวนที่เกิดขึ้นเป็นวงกว้างทำให้ปริมาณการซื้อขายทั่วโลกเพิ่มขึ้น 17.2% เมื่อเทียบรายปีในเดือนกันยายน ซึ่งเป็นได้ทั้งความเสี่ยงและโอกาสสำหรับสถาบัน ซึ่งต้องรับมือกับสภาวะตลาดที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว อาทิ สถาบันแอลเอสอี (LSE) ที่ได้ขยายเพดานสเปรดของพันธบัตรอังกฤษ รวมถึงการกำหนดสเปรดที่มากขึ้น เช่น ในสัญญาส่วนต่าง (CFD) และสัญญาอนุพันธ์ที่มักใช้กันในกลยุทธ์การป้องกันความเสี่ยง

แวนเทจ คอนเน็กต์ เปิดโอกาสให้ลูกค้าภาคสถาบันเหล่านี้จัดการความผันผวนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และคว้าโอกาสในตลาดมาใช้ประโยชน์ให้ได้มากที่สุด โดยใช้ประโยชน์จากสภาพคล่องอันมหาศาลในการซื้อและขายสินทรัพย์ต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ ข้อเสนอดังกล่าวซึ่งสามารถปรับตามความต้องการของลูกค้าแต่ละราย ยังครอบคลุมถึงทุกบริการของแวนเทจ ไม่ว่าจะเป็นการบริหารความเสี่ยงภายใน และโมดูลจัดการบริหารตามสัดส่วน (percentage allocation management module หรือ PAMM) ที่ไม่เหมือนใคร ที่ทั้งรวดเร็วและปลอดภัย ในขณะที่ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อเข้าสู่บริการได้อย่างง่ายดายผ่านทาง API รับประกันได้ถึงความเร็วในการเข้าสู่ตลาด และได้รับการคุ้มครองภายใต้ใบอนุญาตเอฟซีเอ (FCA) ของแวนเทจ

แวนเทจ คอนเน็กต์ จะเผยโฉมในงานไฟแนนซ์ แม็กเนตส์ ลอนดอน ซัมมิต ในปีนี้ โดยมีทีมงานจากแมคลาเรน เอ็กซ์ตรีม อี (McLaren Extreme E) ซึ่งเตรียมอวดโฉมยานพาหนะใหม่มาร่วมด้วย

คุณเดวิด เชเยอร์ (David Shayer) ซีอีโอของแวนเทจสาขาสหราชอาณาจักร กล่าวว่า "ความผันผวนในตลาดมักจะนำโอกาสมาสู่ผู้ที่รู้ว่าควรมองไปทางไหนเสมอ และเราได้เห็นปริมาณการซื้อขายที่เพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เราจึงได้สร้างโซลูชันรายย่อยที่แข็งแกร่ง และบัดนี้ ถึงเวลาอันสมควรแล้วที่จะขยับขยายธุรกิจของเราไปยังเหล่านักลงทุนภาคสถาบัน เรามีทีมงานมือฉมังจากอังกฤษที่ตื่นเต้นที่จะได้เปิดตัวบริการใหม่ ซึ่งรับประกันว่า แวนเทจจะสามารถเป็นพันธมิตรที่น่าไว้วางใจ และเป็นจุดบริการที่ครบวงจรสำหรับชุมชนการซื้อขายแลกเปลี่ยนภาคสถาบัน และเป็นแรงผลักดันให้คว้าโอกาสจากตลาดได้มากที่สุด"

เกี่ยวกับแวนเทจ

แวนเทจ (Vantage) เป็นโบรกเกอร์ผู้ให้บริการซื้อขายสินทรัพย์หลากหลายประเภทในระดับโลก โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าเข้าถึงบริการที่ว่องไวและทรงพลังในการเทรด CFD บนฟอเร็กซ์ สินค้าโภคภัณฑ์ ดัชนี หุ้น และ ETF ต่าง ๆ

แวนเทจสั่งสมประสบการณ์ในตลาดมานานกว่า 13 ปี ปัจจุบันมีพนักงานกว่า 1,000 คน ในสำนักงานกว่า 30 แห่งทั่วโลก

แวนเทจเป็นมากกว่าโบรกเกอร์ โดยนำเสนอระบบนิเวศการเทรดที่เชื่อถือได้ และแพลตฟอร์มเทรดที่ใช้ง่าย ซึ่งช่วยให้ลูกค้าได้เปรียบจากโอกาสในการเทรด

สร้างอำนาจในการคว้าโอกาสทางการตลาดได้ดียิ่งขึ้นเมื่อเทรดอย่างชาญฉลาดกว่าเดิมไปกับ @vantage


แท็ก ไฟแนนซ์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ