อัลฟาเวฟ ไอพี ขึ้นแท่นหนึ่งในผู้ได้รับรางวัลเทคโนโลยี ฟาสต์ 50 และเทคโนโลยี ฟาสต์ 500 แห่งอเมริกาเหนือประจำปี 2565 ของดีลอยท์

ข่าวทั่วไป Friday November 18, 2022 16:40 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

บริษัทได้รับการยกย่องจากการที่รายได้ทะยานถึง 2 ,658% และขณะนี้พร้อมที่จะเร่งการเติบโตหลังจากการเข้าซื้อกิจการครั้งสำคัญ

อัลฟาเวฟ ไอพี (Alphawave IP) (LSE: AWE) ผู้นำระดับโลกด้านการเชื่อมต่อความเร็วสูงสำหรับโครงสร้างพื้นฐานทางเทคโนโลยีทั่วโลก ประกาศว่าบริษัทได้รับเลือกเป็นหนึ่งในผู้ชนะในโครงการรางวัลเทคโนโลยี ฟาสต์ 50 (Technology Fast 50(TM)) และเทคโนโลยี ฟาสต์ 500 แห่งอเมริกาเหนือ (North American Technology Fast 500(TM)) ประจำปี 2565 ของดีลอยท์ (Deloitte) สำหรับการเติบโตที่รวดเร็วของรายรับ จิตวิญญาณความเป็นผู้ประกอบการธุรกิจ และนวัตกรรมที่แข็งแกร่งโดดเด่นของบริษัท

รางวัลเทคโนโลยี ฟาสต์ 50 ของดีลอยท์ ครบรอบ 25 ปีในปีนี้ โดยจัดอันดับ 50 บริษัทเทคโนโลยีภาครัฐและภาคเอกชนที่เติบโตเร็วที่สุดของแคนาดาซึ่งกำลังเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรม โดยประเมินจากเปอร์เซ็นต์การเติบโตของรายรับที่สูงที่สุดในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา ในปีนี้ อัลฟาเวฟ ไอพี อยู่ในอันดับที่ 10 โดยมีการเติบโตของรายรับ 2,658% จากปี 2561 ถึง 2564

ผู้ได้รับรางวัลยังมีสิทธิ์ได้รับการประเมินโดยอัตโนมัติสำหรับรางวัลในระดับที่กว้างกว่า ได้แก่เทคโนโลยี ฟาสต์ 500 แห่งอเมริกาเหนือของดีลอยท์ การเติบโตอย่างรวดเร็วของอัลฟาเวฟ ไอพี ได้รับการเชิดชูในการนี้เช่นกัน โดยอยู่ในอันดับที่ 65 ในรายชื่อบริษัทเทคโนโลยี ฟาสต์ 500 แห่งอเมริกาเหนือ

คุณโทนี พิอาลิส (Tony Pialis) ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งอัลฟาเวฟ ไอพี ยกย่องเทคโนโลยีเชิงนวัตกรรมด้านการเชื่อมต่อความเร็วสูงของบริษัทสำหรับการเติบโตของรายได้ โดยกล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ และที่การเติบโตของเราได้รับการเชิดชูในตลาดอเมริกาเหนือ ขณะนี้อัลฟาเวฟอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมที่จะเร่งการเติบโต ด้วยการเข้าซื้อกิจการบาเนียส แล็บส์ (Banias Labs) และโอเพนไฟฟ์ (OpenFive) เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งนำซิลิคอนปรับแต่งเฉพาะและเทคโนโลยีนำแสงเข้ามาอยู่ในพอร์ตฟอลิโอผลิตภัณฑ์ของเรา และเราตื่นเต้นที่จะได้ดำเนินต่อไปในเส้นทางการก้าวเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการเชื่อมต่อ"

"ถือเป็นเรื่องที่สร้างแรงบันดาลใจที่คณะผู้ได้รับรางวัลเทคโนโลยี ฟาสต์ 50 ที่ยอดเยี่ยมในปีนี้มีการเติบโตของราบรับที่น่าทึ่งแม้ในยามที่ต้องเผชิญกับความไม่แน่นอนในวงกว้างในระบบเศรษฐกิจและในตลาด" แอนเดอร์ส แมคเคนซี (Anders McKenzie) หุ้นส่วนและผู้นำระดับประเทศของโครงการเทคโนโลยี ฟาสต์ 50 ของดีลอยท์ แคนาดา กล่าว "นวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ ความมั่นคงยืดหยุ่น และความสามารถในการปรับตัวที่เป็นแบบอย่าง ประกอบกับความเป็นผู้นำทางธุรกิจที่เหนือชั้น ขับเคลื่อนให้บริษัทเหล่านี้ปูทางในฐานะตัวเร่งในหมวดธุรกิจของตนเอง และกำลังส่งมอบการเติบโตและคุณค่าให้กับเศรษฐกิจแคนาดา ทั้งภายในและภายนอกประเทศ"

เพื่อที่จะเข้าข่ายการจัดอันดับดีลอยท์ เทคโนโลยี ฟาสต์ 50 บริษัทต้องดำเนินธุรกิจมาอย่างน้อยสี่ปี มีรายรับอย่างน้อย 5 ล้านดอลลาร์ มีสำนักงานใหญ่ในแคนาดา เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์เทคโนโลยี ดำเนินกิจกรรมการวิจัยและพัฒนาในแคนาดา และลงทุนอย่างน้อย 5% ของรายรับโดยรวมในการวิจัยและพัฒนา

เพื่อที่จะเข้าข่ายการจัดอันดับเทคโนโลยี ฟาสต์ 500 บริษัทจะต้องเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ทรัพย์สินทางปัญญาหรือเทคโนโลยีที่ขายให้กับลูกค้าในผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนก่อรายรับจากการดำเนินงานส่วนใหญ่ของบริษัท บริษัทจะต้องมีรายรับจากการดำเนินงาน ณ ปีฐานอย่างน้อย 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ และมีรายรับจากการดำเนินงาน ณ ปีปัจจุบันอย่างน้อย 5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ นอกจากนี้ บริษัทจะต้องดำเนินธุรกิจมาอย่างน้อยสี่ปีและมีสำนักงานใหญ่อยู่ในอเมริกาเหนือ

เกี่ยวกับโครงการดีลอยท์ เทคโนโลยี ฟาสต์ 50 

โครงการดีลอยท์ เทคโนโลยี ฟาสต์ 50 เป็นโครงการรางวัลเทคโนโลยีระดับแนวหน้าของแคนาดา โครงการดังกล่าวนี้ครบรอบ 25 ปีในปีนี้ โดยเชิดชูการเติบโตของธุรกิจ นวัตกรรม และความเป็นผู้ประกอบการในรางวัลรวม 4 สาขา ประกอบด้วย การจัดอันดับเทคโนโลยี ฟาสต์ 50, เอนเตอร์ไพรส์ ฟาสต์ 15 (Enterprise Fast 15), คลีน เทคโนโลยี (Clean Technology) และคอมพานีส์-ทู-วอทช์ (Companies-to-Watch) โครงการยังยกย่องบริษัทต่าง ๆ ในการจัดอันดับเทคโนโลยี ฟาสต์ 500 แห่งอเมริกาเหนือ ซึ่งระบุบริษัทเทคโนโลยีที่ประสบความสำเร็จในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ผู้สนับสนุนโครงการประจำปี 2565 นี้ ประกอบด้วย ดีลอยท์, อาร์บีซีเอ็กซ์ (RBCx), ออสเลอร์ (Osler), อีดีซี (EDC), ซีบีอาร์อี (CBRE), เวคเตอร์ อินสติจูด (Vector Institute), สภานักนวัตกรรมแห่งแคนาดา (Council of Canadian Innovators หรือ CCI), คลาริตี รีครูทเมนต์ (Clarity Recruitment), ลาฟอนด์ (Lafond) และทีเอ็มเอ็กซ์ (TMX) ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fast50.ca

เกี่ยวกับโครงการดีลอยท์ เทคโนโลยี ฟาสต์ 500 ประจำปี 2565

จัดขึ้นเป็นปีที่ 28 ในปีนี้ ดีลอยท์ เทคโนโลยี ฟาสต์ 500 จัดอันดับบริษัทเทคโนโลยี สื่อ โทรคมนาคม ชีววิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีการเงิน และเทคโนโลยีพลังงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชนที่เติบโตเร็วที่สุดในอเมริกาเหนือ ผู้ได้รับรางวัลเทคโนโลยี ฟาสต์ 500 ได้รับเลือกจากเปอร์เซ็นต์การเติบโตของรายรับประจำปีงบประมาณจากปี 2561 ถึง 2564 เพื่อที่จะเข้าข่ายการจัดอันดับเทคโนโลยี ฟาสต์ 500 บริษัทจะต้องเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ทรัพย์สินทางปัญญาหรือเทคโนโลยีที่ขายให้กับลูกค้าในผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนก่อรายรับจากการดำเนินงานส่วนใหญ่ของบริษัท บริษัทจะต้องมีรายรับจากการดำเนินงาน ณ ปีฐานอย่างน้อย 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ และมีรายรับจากการดำเนินงาน ณ ปีปัจจุบันอย่างน้อย 5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ นอกจากนี้ บริษัทจะต้องดำเนินธุรกิจมาอย่างน้อยสี่ปีและมีสำนักงานใหญ่อยู่ในอเมริกาเหนือ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fast500.com

เกี่ยวกับอัลฟาเวฟ ไอพี

อัลฟาเวฟ ไอพี (Alphawave IP) นำเสนอเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ความจำเป็นเร่งด่วนท่ามกลางการเติบโตอย่างมหาศาลของข้อมูล เพื่อช่วยให้ข้อมูลเดินทางได้อย่างรวดเร็วขึ้น น่าเชื่อถือมากขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยใช้พลังงานน้อยลง อัลฟาเวฟ ไอพี เป็นผู้นำระดับโลกด้านการเชื่อมต่อความเร็วสูงสำหรับโครงสร้างพื้นฐานทางเทคโนโลยีทั่วโลก ด้วยเหตุนี้ โซลูชันไอพีของเราจึงสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ารายสำคัญทั่วโลก ทั้งในอุตสาหกรรมดาต้าเซ็นเตอร์, การประมวลผล, การวางเครือข่าย, AI, 5G, ยานยนต์อัตโนมัติ และการจัดเก็บข้อมูล ทั้งนี้ อัลฟาเวฟ ไอพี ก่อตั้งขึ้นในเมืองโทรอนโต ประเทศแคนาดา เมื่อปี 2560 โดยทีมเทคนิคผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ในการอนุญาตให้ใช้สิทธิเซมิคอนดักเตอร์ พันธกิจของเราคือการจัดการกับปัญหาด้านการเชื่อมต่อที่แก้ไขได้ยากที่สุด ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัลฟาเวฟ ไอพี ได้ที่ awaveip.com

ติดต่อ: โทร: 9165274535, อีเมล: alphawave@gravitatepr.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1949417/Alphawave_IP_Group_Plc_Alphawave_IP_announced_as_one_of_Deloitte.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ