เกาหลีใต้ส่งบริษัทคอนเทนต์ดังร่วมพบปะทางธุรกิจ เปิดให้ผู้สนใจลงทะเบียนแล้ววันนี้

ข่าวทั่วไป Monday November 21, 2022 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เกาหลีใต้ส่งบริษัทคอนเทนต์ดังร่วมพบปะทางธุรกิจ เปิดให้ผู้สนใจลงทะเบียนแล้ววันนี้

พบปะแบบตัวต่อตัวกับบริษัทคอนเทนต์เกาหลีได้ในวันที่ 7-9 ธ.ค. 2565 ที่งานเอทีเอฟ ประจำปี 2565 ในสิงคโปร์

คอนเทนต์เกาหลีในหมวดต่าง ๆ (ละคร เพลง ภาพยนตร์ เว็บตูน และอื่น ๆ) ได้กลายเป็นปรากฏการณ์ระดับโลก และเราไม่เคยหยุดพัฒนาและสร้างเทรนด์ใหม่ ๆ โดยสำนักงานคอนเทนต์คย็องกี (GCA) ของเกาหลี ได้ขยับขยายในระดับสากลและคัดเลือกบริษัทคอนเทนต์เกาหลีโดยใช้มาตรฐานเข้มงวด จนได้บริษัทคอนเทนต์เกาหลี 8 แห่งที่จะมาปรากฏตัวที่งานเอเชีย ทีวี ฟอรัม แอนด์ มาร์เก็ต (Asia TV Forum & Market หรือ ATF) ประจำปี 2565 ซึ้งจัดขึ้นที่สิงคโปร์ วันที่ 7-9 ธันวาคมปีนี้ ในบูธไอพีมาแรงจากเกาหลี (Korea Rising IP Pavilion)

บูธไอพีมาแรงจากเกาหลีจะนำคอนเทนต์ใหม่ ร้อนแรง และน่าสนใจที่สุดในด้านต่าง ๆ เช่น ละครโทรทัศน์ ภาพยนตร์ สารคดี การศึกษาสำหรับเด็ก เกม และโดยเฉพาะอย่างยิ่งแอนิเมชันมาสู่งานเอเชีย ทีวี ฟอรัม แอนด์ มาร์เก็ต ประจำปี 2565 โดยมีความตั้งใจที่จะขยายโอกาสทางธุรกิจกับบริษัทระดับโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ตัวแทนจากเกาหลีมีเป้าหมายในการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในอุตสาหกรรมคอนเทนต์ โดยกำลังมองหาพันธมิตรทางธุรกิจที่มีศักยภาพโดยการประชุมทางธุรกิจแบบเปิดภายในงานเอเชีย ทีวี ฟอรัม แอนด์ มาร์เก็ต ประจำปี 2565 ทั้งแพลตฟอร์มออนไลน์และออฟไลน์

หากคุณสนใจคอนเทนต์เกาหลี อย่าพลาดโอกาสนี้ในการพบปะและค้นหาพันธมิตรที่มีศักยภาพรายใหม่ของคุณในกลุ่มตัวแทนด้านล่าง เพื่อสานต่อความร่วมมือที่ให้ประโยชน์แก่ทุกฝ่ายในวันหน้า!

  • อราวด์เอฟเฟกต์ อิงค์ (AroundEffect Inc.): บริษัทโปรดักชันที่เชี่ยวชาญเรื่องคอนเทนต์สำหรับเด็ก
  • โมโม่ สตอรี ช็อป (MOMO Story Shop): บริษัทผู้ให้บริการวางแผนและพัฒนาเรื่องราวสร้างสรรค์
  • ยูบิส อิงค์ (UBIS Inc.): บริษัทที่มุ่งตอบโจทย์รอบด้าน โดยสร้างเกมที่คนทุกวัยเล่นได้อย่างสนุกสนานและไม่ซับซ้อน
  • ไอพี ไพรม์ โค (IP PRIME Co.): แผนกธุรกิจระดับโลกของบริษัทแห่งนี้เชี่ยวชาญในด้านตัวแทนต่างประเทศ โดยทำหน้าที่เป็นสะพานสื่อสารระหว่างบริษัทต่างประเทศที่ต้องการขอใช้คอนเทนต์เกาหลีกับผู้ให้บริการคอนเทนต์เกาหลี
  • โคมิคซิตี้ (COMICCITY Co., Ltd.): บริษัทแอนิเมชันเกาหลีผู้ผลิตคอนเทนต์เอดูเทนเมนต์สำหรับเด็ก ๆ ทั่วโลก
  • พิกซ์เทรนด์ อิงค์ (Pixtrend Inc.): ก่อตั้งขึ้นเพื่อดูแลเรื่องการวางแผนธุรกิจ ให้คำปรึกษา และการทำตลาด เกี่ยวกับการวางแผนและจัดจำหน่ายคอนเทนต์ประเภทต่าง ๆ
  • เอเดียคอนเสิร์ต (IDEACONCERT.CO.LTD): บริษัทเทคโนโลยีทางวัฒนธรรมที่สร้างสรรค์คอนเทนต์ดี ๆ พร้อมโปรโมทคอนเทนต์และคิดค้นเทคโนโลยีที่ทำให้ใช้ประโยชน์จากคอนเทนต์ได้เต็มที่
  • กอซิป สตูดิโอ (GOZIP STUDIO): บริษัทผู้สร้างภาพยนตร์ที่ต้องการเป็นหลักไมล์สำหรับเรื่องราวใหม่ ๆ ที่ต้องการแจ้งเกิดในตลาดโลก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและขอความช่วยเหลือได้ที่ yuna@miceleech.com

ลงทะเบียนโดยตรงได้ทาง https://forms.gle/eyYDeYm67ibYuUjq6 หรือคิวอาร์โค้ดด้านล่าง

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1950935/image_1.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ