"เบลส โกลบอล" เตรียมขายกล่องสุ่มรอบสอง พร้อมแจ้งกำหนดการทดลองเล่นรอบเบต้า

ข่าวทั่วไป Wednesday November 23, 2022 10:04 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ไทกอน โมบาย (Tigon Mobile) ในเครือบริษัทจดทะเบียนกระดาน KOSDAQ ของเกาหลีใต้อย่างหลงตู้ โคเรีย (Longtu Korea) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมขายกล่องสุ่มปริศนารอบที่สองสำหรับเกมเบลส โกลบอล (Bless Global) กิจกรรมดังกล่าวจะเริ่มต้นในเวลา 20:00 น. (UTC+8) ของวันที่ 23 พฤศจิกายน กล่องสุ่มในซีรีส์มิสติก ฟอลส์ (Mystic Falls) จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม NFT อย่างพ็อกเกตบัฟ (PocketBuff) ในราคา 19.9 USDT ต่อชิ้น โดยมีจำนวนจำกัดที่ 3,000 ชิ้น ตามด้วยการเปิดให้ทดลองเล่นในรอบเบต้าตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน - 14 ธันวาคม

ยอดการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกมเบลส โกลบอล ได้ทะลุหลัก 1 ล้านคนแล้วเมื่อช่วงสิ้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ขณะที่กล่องสุ่มชุดแรกที่มาในธีมทะเลทรายในซีรีส์วิสเปอริง บาร์เรน (Whispering Barren) ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม และจำหน่ายออกหมดอย่างรวดเร็ว พร้อมข่าวว่าผู้เล่นคนหนึ่งสามารถขายวีไอพีพาสระดับไดมอนด์ ซึ่งมีจำกัดอยู่เพียง 200 ใบ ออกไปได้ในราคา 1,000 USDT ซึ่งเป็นราคาที่สูงกว่าการเสนอราคาครั้งแรกถึง 50 เท่า

ทั้งนี้ กิจกรรมจำหน่ายกล่องสุ่มในซีรีส์มิสติก ฟอลส์ รอบสอง รวมถึงสัตว์ขี่และสัตว์เลี้ยง NFT ใหม่ จะเริ่มขึ้นในวันที่ 23 พฤศจิกายน โดยหลังจากเปิดกล่องสุ่มที่ซื้อมาแล้ว ผู้เล่นจะได้รับหนึ่งใน NFT แบบสุ่ม

สำหรับของรางวัลในกล่องสุ่มประกอบด้วยสัตว์ขี่ NFT (Candy Blowfish/Feather Spirit) สัตว์เลี้ยง NFT (Icy McChilly) และวีไอพีพาส สำหรับสัตว์ขี่ NFT นั้นสามารถเพิ่มความเร็วและพลังการต่อสู้ของตัวละครได้ ในขณะที่สัตว์เลี้ยง NFT สามารถกดใช้เพื่อช่วยตัวละครในการต่อสู้โดยการร่ายสกิลเสริมเพื่อสร้างความเสียหายเพิ่มเติม

สัตว์ขี่ Feather Spirit มาพร้อมปีกแห่งความฝันที่เจิดจรัส และความสามารถพิเศษในการเคลื่อนย้ายตัวละครได้ถึงสองตัวพร้อมกัน จึงเป็นรางวัลในระดับหายาก

สำหรับวีไอพีพาส แบ่งได้เป็น 3 ประเภทได้แก่ แพลทินัม โกลด์ และไดมอนด์ ซึ่งทั้งหมดจะมอบสิทธิพิเศษแก่ผู้เล่น เช่นความสามารถเพิ่มความเร็วในการขุด Corestal ผู้เล่นสามารถสร้าง Corestal ในเกมให้เป็น BLEC ซึ่งเป็นโทเคนพิเศษที่ใช้งานได้บนพ็อกเกตบัฟในการซื้อกล่องสุ่มปริศนา นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถขาย NFT ที่ได้รับจากกล่องสุ่มเพื่อทำกำไร ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ถือบัตรวีไอพีพาสยังมีสิทธิ์พิเศษในการเข้าร่วมการทดสอบในรอบเบต้าอีกด้วย

เกี่ยวกับการขาย
แพลตฟอร์ม: พ็อกเกตบัฟ
ดาวน์โหลดแอปพ็อกเกตบัฟ ที่นี่: http://pocketbuff.com/42o1f2

การเปิดให้ทดลองเล่นในรอบเบต้า
เบลส โกลบอล เกม MMORPG ระบบเกมไฟระดับ AAA มีกำหนดการเปิดให้ทดลองเล่นในรอบเบต้าในเร็ว ๆ นี้
ผู้ถือวีไอพีพาสทุกคนสามารถเข้าร่วมการทดสอบและเข้าเล่นได้ก่อนใครได้ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน - 14 ธันวาคม และห้ามพลาดกิจกรรมบีพี แร้งกิ้ง (BP Ranking) ในระหว่างการทดสอบ พร้อมลุ้นรับรางวัลมูลค่า 6,000 USDT และรางวัลแอร์ดร็อปอื่น ๆ ที่จะสุ่มให้ผู้เล่น

พ็อกเกตบัฟ จัดตั้งเกมไฟ ยูเนียน ดีเอโอ
พ็อกเกตบัฟ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเกมไฟแบบครบวงจรระดับโลก ได้เริ่มสร้างเกมไฟ ยูเนียน ดีเอโอ (GameFi Union DAO) ร่วมกับพันธมิตรหลายราย เพื่อยกระดับระบบนิเวศของเกมในโลกเว็บ3 (Web3) และดึงดูดผู้เล่นเกมจากโลกเว็บ2 (Web2) เบลส โกลบอล เป็นเกมระดับ AAA เกมแรกที่เปิดตัวบนพ็อกเกตบัฟ ซึ่งเป็นพันธมิตรร่วมกับบริษัทต่าง ๆ ดังนี้

เกี่ยวกับเบลส โกลบอล

เบลส โกลบอล (Bless Global) จัดจำหน่ายโดยไทกอน โมบาย (Tigon Mobile) ในเครือหลงตู้ โคเรีย (Longtu Korea) ที่จดทะเบียนในกระดาน KOSDAQ เบลส โกลบอล พัฒนาขึ้นจากมุมมองและคอนเทนต์เดียวกับเกม "เบลส" เวอร์ชันพีซี เป็นเกมแนว MMORPG ระดับ AAA ที่ยังคงคุณภาพที่โดดเด่นของโลกเว็บ2 ขณะที่ผสมผสานรูปแบบเศรษฐกิจของเว็บ3 เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ด้วยการเล่าเรื่องและกราฟิกระดับคอนโซล เกมนี้ได้แสดงให้เห็นโลกมหัศจรรย์ในธีมยุคกลางที่น่าตื่นตาตื่นใจ เกมเว็บ3 อย่างเบลส โกลบอล มอบความยืดหยุ่นที่มากขึ้นแก่ผู้เล่นในการเป็นเจ้าของ ควบคุม และแลกเปลี่ยนทรัพย์สินในเกมและของสะสมต่าง ๆ ทำให้เล่นเพื่อความสนุกสนานและเล่นเพื่อหารายได้ในเวลาเดียวกันได้

เกี่ยวกับหลงตู้ โคเรีย

หลงตู้ โคเรีย (Longtu Korea) เป็นบริษัทจดทะเบียนกระดาน KOSDAQ ในเกาหลีใต้ และเป็นเจ้าของเกม AAA มากมาย โดยผลงานเกมก่อนหน้านี้อย่างซอร์ด แอนด์ แมจิก (Sword And Magic) และโยวกัง โมบายล์ (Yulgang Mobile) ได้กลายเป็นที่ชื่นชอบและสนับสนุนจากผู้ใช้งานกว่า 10 ล้านรายทั่วโลกเมื่อเปิดตัว หลงตู้ โคเรีย ได้ให้บริการเกมแก่ผู้ใช้งานรวมกันกว่า 200 ล้านรายในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา

โยวกัง โกลบอล ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เล่นกว่า 5 ล้านราย ส่วนเกมใหม่อย่างเบลส โกลบอล ก็นำความก้าวหน้านี้ไปต่อยอด โดยได้อัปเกรดทั้งในแง่ของการผลิตและการออกแบบโมเดลเศรษฐกิจ เพื่อให้ผู้เล่นได้บริการที่ดีกว่าเดิม

ตัวเกมจะเปิดให้ทดลองเล่นรอบเบต้าอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปที่ https://linktr.ee/blessglobal

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1953357/image_5020123_5967623.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1953358/image_5020123_5967905.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1953359/1.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1953360/2.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ