"โกลบอล คลาวด์ เอ็กซ์เชนจ์" (GCX) บริษัทผู้ให้บริการเครือข่ายชั้นนำ ลงนามเลือก "โซนาตา ซอฟต์แวร์" เป็นพาร์ตเนอร์ด้านการพลิกโฉมธุรกิจและเทคโนโลยี ในดีลมูลค่าหลายล้านนานหลายปี

ข่าวทั่วไป Friday November 25, 2022 15:10 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

โซนาตาจะสนับสนุนภูมิทัศน์ทางเทคโนโลยีแบบครบวงจร และจะช่วยให้ GCX โยกย้ายออกจากแพลตฟอร์มและเทคโนโลยีแบบดั้งเดิม ตลอดจนสร้างการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจเชิงกลยุทธ์

โซนาตา ซอฟต์แวร์ (Sonata Software) บริษัทผู้ให้บริการไอทีและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศว่าได้ลงนามทำข้อตกลงกับบริษัทโกลบอล คลาวด์ เอ็กซ์เชนจ์ (Global Cloud Xchange) หรือ GCX ผู้ให้บริการเครือข่ายชั้นนำที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเบอร์มิวดาและให้การสนับสนุนการเชื่อมต่อทั่วโลกสำหรับผู้ให้บริการสื่อใหม่, ผู้ให้บริการโทรคมนาคม และองค์กรต่าง ๆ ทั้งนี้ โซนาตา ซอฟต์แวร์ ซึ่งได้รับเลือกให้เป็นพาร์ตเนอร์ของ GCX ในด้านการพลิกโฉมธุรกิจและเทคโนโลยีนั้น จะสนับสนุนและรักษาภูมิทัศน์แอปพลิเคชันแบบครบวงจร และช่วยให้ GCX โยกย้ายออกจากแพลตฟอร์มและเทคโนโลยีแบบดั้งเดิมเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจเชิงกลยุทธ์ในข้อตกลงระยะเวลาหลายปีฉบับนี้

GCX ให้บริการการเชื่อมต่อแบนด์วิดท์สูงและบริการเครือข่ายที่มีการจัดการทั่วโลก รวมถึง ICT ที่มีการจัดการ, การรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ และโซลูชัน UCaaS แก่ลูกค้าระดับชั้นนำ อาทิ ไฮเปอร์สเกลเลอร์, ผู้ให้บริการโทรคมนาคม, ผู้ให้บริการสื่อใหม่ และองค์กรต่าง ๆ ทั่วโลก โดยสายเคเบิล 66,000 กม. ของ GCX ทอดยาวข้ามผ่าน 46 ประเทศตั้งแต่อเมริกาเหนือจรดเอเชีย โดยมีสถานะที่แข็งแกร่งเป็นพิเศษในเส้นทางยุโรป-เอเชีย และเส้นทางภายในเอเชีย

คุณคาร์ล กริฟเนอร์ (Carl Grivner) ซีอีโอของ GCX กล่าวว่า "เราตั้งตารอที่จะได้ร่วมมือกับโซนาตาเพื่อช่วยพลิกโฉมธุรกิจของเราและก้าวล้ำนำหน้าเทรนด์ตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป เราเชื่อว่าความร่วมมือกันครั้งนี้จะช่วยให้เราได้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่เหมาะสม ในการคิดหาวิธีใหม่ในการส่งมอบการเชื่อมต่อแบนด์วิดท์สูงและบริการเครือข่ายที่มีการจัดการทั่วโลกแก่ลูกค้าของเรา"

คุณซามีร์ ดีร์ (Samir Dhir) ซีอีโอของโซนาตา ซอฟต์แวร์ กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่ได้รับเลือกให้เป็นพาร์ตเนอร์ของ GCX สำหรับโครงการริเริ่มด้านการพลิกโฉมเทคโนโลยีและธุรกิจเชิงกลยุทธ์ โดยเราจะมุ่งเน้นไปที่การส่งมอบความเป็นเลิศด้านการดำเนินงานเป็นหลัก เพื่อช่วยให้ GCX บรรลุวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ของตน การรับประกันความสำเร็จของลูกค้าคือสิ่งสำคัญสำหรับเราชาวโซนาตา"

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกันยายน 2565 GCX ประกาศว่าหน่วยงานกำกับดูแลได้อนุมัติให้บริษัท 3ไอ อินฟราสตรักเจอร์ (3i Infrastructure Plc.) สามารถเข้าซื้อหุ้น 100% ในกิจการ GCX โดยในช่วงดังกล่าว ความต้องการทราฟฟิกข้อมูลทั่วโลกยังคงเติบโตเกิน 25% ต่อปี ในขณะเดียวกัน ความต้องการที่เพิ่มขึ้นในด้านการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลกำลังเป็นตัวขับเคลื่อนให้เกิดดีมานด์ในบริการเครือข่ายที่มีการจัดการทั่วโลก โดยคาดว่าจะมีอัตราการเติบโตราว 10% ต่อปี และเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานี้ GCX ประกาศว่าบริษัทฯ มีกระแสเงินสดที่แข็งแกร่งและมีการเติบโตเป็นเส้นตรงอย่างมั่นคง โดยสามารถรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นในด้านการเชื่อมต่อระหว่างโครงข่ายไฟเบอร์ออปติกทั้งในฮับที่ติดตลาดแล้วและในตลาดเกิดใหม่ ทั่วทั้งเครือข่ายใต้น้ำระดับชั้นนำของโลกที่ GCX เป็นเจ้าของ

ประกาศในวันนี้คือการก้าวไปในทิศทางดังกล่าวเพื่อให้ GCX สามารถพลิกโฉมภูมิทัศน์ทางเทคโนโลยีของตนและเปิดทางให้ทีมงานในองค์กรสามารถมอบประสบการณ์ระดับชั้นนำของตลาดแก่ลูกค้าได้

คุณที เอส นารายานัน (T S Narayanan) ซีไอโอของ GCX กล่าวว่า "ความร่วมมือของเรากับโซนาตาเป็นส่วนสำคัญในวิสัยทัศน์ด้านเทคโนโลยีของเราสำหรับอนาคต โดยจะช่วยเปลี่ยนภูมิทัศน์แอปพลิเคชันของเรา ทำให้ GCX พร้อมสำหรับอนาคตและโฟกัสอยู่กับการบรรลุผลสำเร็จ ช่วยให้เกิดการพลิกโฉมเชิงกลยุทธ์ในด้านเทคโนโลยีและธุรกิจ"

คุณโรชาน เช็ตตี (Roshan Shetty) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ของโซนาตา ซอฟต์แวร์ กล่าวว่า "ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ของเรากับ GCX นับเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นต่อทั้งสองบริษัทในการใช้ประโยชน์ร่วมกันจากจุดแข็งในด้านวิศวกรรมและนวัตกรรมดิจิทัล เพื่อช่วยให้ GCX บรรลุวัตถุประสงค์ในการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลเพื่อให้สามารถมอบประสบการณ์คุณภาพสูงแก่ลูกค้าของตนได้"

เกี่ยวกับโซนาตา ซอฟต์แวร์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สำหรับสื่อมวลชนเท่านั้น:

นันดิตา เวนคาเทช (Nandita Venkatesh),
โซนาตา ซอฟต์แวร์ จำกัด (Sonata Software Limited)
CIN- L72200MH1994PLC082110
ที่อยู่: A.P.S. Trust Building,
Bull Temple Road, N.R. Colony
Bangalore 560004, India
โทร:+91806778199
Nandita.v@sonata-software.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/689012/Sonata_Software_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ