"โนบุ ฮอสพิทัลลิตี" จับมือ "อัลดาร์ พร็อพเพอร์ตี้ส์" วางแผนสร้างเรสซิเดนซ์, โรงแรม และภัตตาคารของโนบุ บนเกาะซาดิยัตในอาบูดาบี

ข่าวทั่วไป Wednesday November 30, 2022 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

โนบุ ฮอสพิทัลลิตี (Nobu Hospitality) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดหรูที่เติบโตเร็วที่สุด และอัลดาร์ พร็อพเพอร์ตี้ส์ (Aldar Properties หรือ PJSC) หนึ่งในผู้พัฒนาและผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) ประกาศแผนสร้างโนบุ โฮเทล เรสเตอรองท์ แอนด์ เรสซิเดนซ์เซส (Nobu Hotel, Restaurant, and Residences) ในกรุงอาบูดาบี

โนบุโฮเทลที่จะเปิดให้บริการในปี 2569 บนเกาะซาดิยัต (Saadiyat) ศูนย์กลางวัฒนธรรมระดับโลก จะมีห้องพักกว้างขวางหรูหราและห้องสวีท 165 ห้อง รวมถึงโนบุวิลล่าที่สวยงาม (Nobu Villa) โรงแรมจะให้บริการอาหารในระดับที่คาดหวังได้จากแบรนด์อาหารระดับตำนานที่ไม่มีใครเทียบ ซึ่งรวมถึงภัตตาคารโนบุที่งดงามด้วยบรรยากาศริมน้ำและวิวจากกุกเกนไฮม์ อาบูดาบี (Guggenheim Abu Dhabi) ที่ฉายภาพสะท้อนของโนบุมาลิบูชื่อดัง (Nobu Malibu) แขกผู้เข้าพักจะได้เพลิดเพลินกับบริการสุขภาพที่ทันสมัย สามารถเข้าถึงชายหาดสวยงามบริสุทธิ์ที่ทอดยาวกว่า 8 กิโลเมตร ทั้งยังมีฟิตเนสเซ็นเตอร์, สระว่ายน้ำหรูหรา และการเข้าถึงประสบการณ์สุดพิเศษที่เกาะซาดิยัตมีให้

โครงการพัฒนาดังกล่าวตั้งอยู่ข้างโรงแรมโดยใช้เวลาขับรถเพียง 7 นาทีจากใจกลางกรุงอาบูดาบี พื้นที่แห่งนี้ยังรวมถึงโนบุเรสซิเดนซ์เซสที่จะเป็นหนึ่งในที่อยู่ที่น่าปรารถนาและเป็นที่ต้องการมากที่สุดในภูมิภาคนี้ โดยโนบุเรสซิเดนซ์เซสให้บริการที่พักริมน้ำแบบหลายห้องนอนและเพนต์เฮาส์พร้อมวิวแบบไร้สิ่งบดบังของกุกเกนไฮม์ อาบูดาบี ทั้งยังตั้งอยู่ในแหล่งทำเลทองที่สุดบนเกาะ โดยผู้อยู่อาศัยจะได้เพลิดเพลินไปกับบริการระดับสูงสุด, สิ่งอำนวยความสะดวกตามสั่ง และได้เข้าถึงประสบการณ์ทางสังคมและงานอีเวนต์สุดพิเศษที่มีเฉพาะที่โนบุเท่านั้น

เกาะซาดิยัตเป็นศูนย์กลางการพักผ่อน, ธุรกิจ, ที่อยู่อาศัย และทางวัฒนธรรมที่มีชื่อเสียงระดับโลก ที่สามารถพบเห็นเจ้ากาเซลล์เดินเล่นอย่างอิสระ มีหาดทรายขาว และเป็นที่อยู่ของเต่ากระใกล้สูญพันธุ์ อีกทั้งเกาะซาดิยัตยังมีแหล่งรวมสมบัติทางวัฒนธรรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทั้งพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์อาบูดาบี (Louvre Abu Dhabi), พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติ (Natural History Museum), กุกเกนไฮม์ อาบูดาบี และพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติซาเยด (Zayed National Museum) รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่โดดเด่นอื่น ๆ นอกจากนี้ หากแขกและผู้พักอาศัยบนเกาะจะวาดวงสวิงที่สนามกอล์ฟริมน้ำระดับชั้นนำของภูมิภาคก็ย่อมได้ หรือจะพักผ่อนสบาย ๆ บนหาดทรายขาวละเอียดที่ทอดยาวของเกาะและพื้นที่ชายฝั่งที่ได้รับการคุ้มครองก็ตามสะดวก

โนบุเข้าสู่อาบูดาบีโดยความร่วมมือกับอัลดาร์ พร็อพเพอร์ตี้ส์ ซึ่งเป็นแม่แบบของผู้พัฒนาชุมชนแบบครบวงจรที่น่าอยู่และเฟื่องฟูทั่วจุดหมายปลายทางต่าง ๆ ที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในภูมิภาคตะวันออกกลาง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.nobuhotels.com/abudhabi

วิดีโอ - https://www.youtube.com/watch?v=Jx53plQfzZk
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1955993/Nobu_restaurant.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ