เซคิวพาย ผู้นำด้านความมั่นคงปลอดภัยที่มุ่งเน้นข้อมูล เตรียมเปิดสำนักงานแห่งแรกในเอเชียแปซิฟิกที่สิงคโปร์

ข่าวทั่วไป Wednesday November 30, 2022 12:48 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เซคิวพาย (SecuPi) ผู้นำด้านความมั่นคงปลอดภัยที่มุ่งเน้นข้อมูล ประกาศการเปิดสำนักงานประจำภูมิภาคในสิงคโปร์ เพื่อให้การคุ้มครองข้อมูลในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

การคุ้มครองข้อมูลและการควบคุมการเข้าถึงโดยคัดกรองจากคุณสมบัติผู้ใช้ (Attribute-Based Access Control หรือ ABAC) ถูกหยิบยกมาพูดถึงมากขึ้นทั่วโลก และยังเป็นประเด็นในการออกกฎหมายในด้านความเป็นส่วนตัวและอำนาจอธิปไตยของข้อมูลด้วย ขณะนี้ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ได้เริ่มใช้มาตรการควบคุมความเป็นส่วนตัวของข้อมูลและการเคลื่อนย้ายข้อมูล ด้วยเหตุนี้จึงมีโอกาสการเติบโตของความต้องการในด้านนี้เป็นอย่างมาก

"เราพบว่าแพลตฟอร์มของเราเป็นที่ต้องการเพิ่มขึ้นมากทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก หลังจากที่เราประสบความสำเร็จนับสิบรายการในภูมิภาคแห่งนี้ รวมทั้งสำหรับองค์กรชั้นนำด้านประกันภัย อย่างเช่นเอไอเอ (AIA) ด้านธนาคาร ซึ่งรวมถึงการเปลี่ยนแปลงสู่ระบบคลาวด์ของธนาคารรายใหญ่ที่สุดในฟิลิปปินส์ ตลอดจนในอุตสาหกรรมค้าปลีกและพลังงาน เราตื่นเต้นที่ได้เปิดสำนักงานในสิงคโปร์ในการขยายกิจกรรมการดำเนินงานระดับท้องถิ่นของเราในภูมิภาคแห่งนี้" อาลอน โรเซนธาล (Alon Rosenthal) ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอเซคิวพาย กล่าว

"ภารกิจของเราคือให้บริการองค์กรต่าง ๆ ด้วยโซลูชันที่ยืดหยุ่นและแข็งแกร่ง ในการจัดการกับความจำเป็นที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่องในด้านความมั่นคงปลอดภัย ความเป็นส่วนตัว และอำนาจอธิปไตยของข้อมูล ซึ่งครอบคลุมหลากหลายด้านของเทคโนโลยี ตลอดจนช่วยให้องค์กรเหล่านั้นมีการคุ้มครองข้อมูลในระดับสูงสุดโดยไม่ต้องเปลี่ยนแปลงโค้ด ประกอบกับใช้เวลา ความพยายาม และทรัพยากรอย่างจำกัด" คุณโรเซนธาล กล่าว

แพลตฟอร์มเซคิวพายมีความเหมาะสมเป็นพิเศษสำหรับความจำเป็นและความต้องการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยการคุ้มครองแบบมุ่งเน้นข้อมูลสำหรับระบบคลาวด์แบบไฮบริด, การเข้ารหัสแบบรักษาฟอร์แมตข้อมูล (FPE encryption), การติดตามเฝ้าระวังฐานข้อมูล (DAM) และการควบคุมการเข้าถึงโดยคัดกรองจากคุณสมบัติผู้ใช้ (ABAC) องค์กรต่าง ๆ ใช้บริการเซคิวพาย เพื่อบรรลุตามข้อกำหนดของกฎหมายด้านอำนาจอธิปไตยและความเป็นส่วนตัวของข้อมูลด้วยการเปลี่ยนผ่านสู่ระบบคลาวด์

เกี่ยวกับเซคิวพาย

เซคิวพาย (SecuPi) (www.secupi.com) สนับสนุนองค์กรต่าง ๆ ให้ใช้งานข้อมูลอย่างมั่นคงปลอดภัย เป็นไปตามกฎระเบียบ และมีความรับผิดชอบ โซลูชันและหลักวิธีการที่ได้รับรางวัลของเซคิวพาย มอบการปฏิบัติตามกฎระเบียบยุคใหม่ด้านความมั่นคงปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของข้อมูลสำหรับสภาพแวดล้อมแบบติดตั้งใช้งานภายในองค์กร (on-premise) ระบบคลาวด์ และไฮบริด แพลตฟอร์มการคุ้มครองแบบมุ่งเน้นข้อมูลซึ่งบริหารจากส่วนกลาง มีการประยุกต์ใช้อย่างสม่ำเสมอ และโปร่งใสของเซคิวพาย สามารถดำเนินการใช้งานได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว แพลตฟอร์มดังกล่าวนี้ใช้งานโดยองค์กรรายใหญ่ที่สุดระดับโลกในด้านบริการการเงิน ประกันภัย โทรคมนาคม ค้าปลีก และอื่น ๆ ทั้งนี้ สมรรถนะด้านการควบคุมการเข้าถึงโดยคัดกรองจากคุณสมบัติผู้ใช้ การติดตามเฝ้าระวัง การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้ใช้ (UBA) และการดำเนินการให้เกิดความเป็นส่วนตัว ทำให้องค์กรต่าง ๆ มีอำนาจควบคุมและความยืดหยุ่นในการคุ้มครองข้อมูลที่อ่อนไหวขององค์กรโดยไม่ต้องรบกวนกิจกรรมทางธุรกิจที่กำลังดำเนินการอยู่

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ secupi.com ติดตามเราทางลิงด์อิน (LinkedIn) หรือติดต่อเราที่ info@secupi.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ