"เทคโน" เตรียมจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เรือธงประจำปีที่ดูไบ 7 ธันวาคมนี้

ข่าวทั่วไป Friday December 2, 2022 10:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

  • ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมนวัตกรรมใหม่สองรายการจะเปิดตัวภายในงาน
  • ผู้บริหารระดับโลกของเทคโนเข้าร่วมงาน พร้อมด้วยตัวแทนจากพันธมิตรที่ทรงคุณค่า ได้แก่ แอนดรอยด์ มีเดียเทค อินเทล และไมโครซอฟท์ ในฐานะวิทยากร

เทคโน (TECNO) แบรนด์เทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ที่ดำเนินงานในตลาดกว่า 70 แห่งทั่วโลก ได้ประกาศจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เรือธงของเทคโน ประจำปี 2565 (TECNO Flagship Product Launch 2022) ในหัวข้อ "เหนือกว่าความพิเศษ" (Beyond the Extraordinary) ในวันที่ 7 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 14.30 น. ตามเวลา GST ที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ภายในงานจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เรือธงใหม่สองรายการอย่างเป็นทางการ ได้แก่ สมาร์ทโฟนแฟนทอม เอ็กซ์ทู ซีรีส์ (PHANTOM X2 Series) และแล็ปท็อปเมกะบุ๊ก เอสวัน (MEGABOOK S1)

นครดูไบคือศูนย์กลางของนวัตกรรมแห่งอนาคต จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีระดับพรีเมียมพลิกวงการสองรายการนี้

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความก้าวหน้าของนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเทคโน งานนี้ได้ดึงดูดผู้ทรงอิทธิพลจากโลกแห่งเทคโนโลยีมารวมตัวกัน โดยผู้บริหารของเทคโนจะมาแบ่งปันกลยุทธ์ในอนาคตของแบรนด์และการแสวงหานวัตกรรมใหม่ ๆ ขณะที่พันธมิตรทรงคุณค่าจากแอนดรอยด์ (Android), มีเดียเทค (MediaTek), อินเทล (Intel) และไมโครซอฟท์ (Microsoft) จะมาร่วมแบ่งปันวิสัยทัศน์เกี่ยวกับความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับเทคโนในการสร้างประสบการณ์ระดับพรีเมียมร่วมกันสำหรับผู้บริโภคทั่วโลก

นอกจากนี้ การสาธิตผลิตภัณฑ์อันน่าตื่นตาตื่นใจภายใต้แนวคิด "Pioneering Lab" จะทำให้ผู้เข้าร่วมงานได้มีโอกาสสัมผัสจิตวิญญาณแห่งการบุกเบิกของแฟนทอม เอ็กซ์ทู ซีรีส์ ซึ่งนำไปสู่ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่น่าทึ่งมากมาย และการได้สัมผัสผลิตภัณฑ์จริงจะช่วยให้ผู้เข้าร่วมงานได้ค้นพบว่า การออกแบบที่มีประสิทธิภาพทำให้แฟนทอม เอ็กซ์ทู ซีรีส์ และเมกะบุ๊ก เอสวัน สามารถประสานพลังเพื่อเสริมสร้างประสิทธิภาพการทำงานและมอบความบันเทิงให้แก่ผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น

แน่นอนว่าสาธารณชนจะได้สัมผัสประสบการณ์กล้องที่น่าทึ่งของสมาร์ทโฟนแฟนทอม เอ็กซ์ทู ซีรีส์ หลังจากที่การสัมมนาออนไลน์ "ผลักดันสู่ความพรีเมียม: ความต้องการสมาร์ทโฟนที่เปลี่ยนไปและเทคโนโลยีเบื้องหลัง" (The Push Towards Premium: Changing Smartphone Preferences and the Technologies Behind Them) ซึ่งจัดโดยเคาน์เตอร์พอยต์ รีเสิร์ช (Counterpoint Research) ก่อนหน้านี้ ได้เรียกน้ำย่อยด้วยการเปิดเผยว่า แฟนทอม เอ็กซ์ทู ซีรีส์ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีกล้องระดับเรือธงของเทคโน จะใช้ชิปไดเมนซิตี 9000 5จี (Dimensity 9000 5G) ของมีเดียเทค


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ