อารีอานา กรานเด นักร้องสาวเจ้าของรางวัลแกรมมี่และยอดขายระดับแพลตินัม เปิดตัวน้ำหอมคอลเลกชันใหม่ "ม็อด" พร้อม 2 กลิ่นใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday December 6, 2022 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

อารีอานา กรานเด ( Ariana Grande) นักร้องสาวเจ้าของรางวัลแกรมมี่ (Grammy(R) Award) เชิญชวนให้คุณมาสัมผัสน้ำหอมคอลเลกชันใหม่ ม็อด ( MOD) ซึ่งเป็นครั้งแรกสำหรับกลุ่มน้ำหอมอารีอานา กรานเด ฟราแกรนซ์ (Ariana Grande Fragrance) คอลเลกชันนี้มาพร้อมกับน้ำหอม 2 กลิ่นใหม่สุดหรูหรา ซึ่งเปิดตัวแล้วเฉพาะบน Ulta.com และจะวางจำหน่ายในร้านอัลตา บิวตี้ (Ulta Beauty) ทั่วสหรัฐตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคมเป็นต้นไป

ม็อดได้แรงบันดาลใจมาจากความทันสมัย เสรีภาพในการแสดงออก และความเป็นตัวเอง โดยได้ชื่อมาจากวัฒนธรรมย่อยที่โด่งดังในกรุงลอนดอนช่วงยุค 60 s น้ำหอมใหม่อย่างม็อด วานิลลา (MOD Vanilla) และม็อด บลัช (MOD Blush) เปิดประสบการณ์ทางประสาทสัมผัสที่ปลุกพลังแห่งความกล้าหาญและความทันสมัยของยุคสมัยนั้นให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

"ฉันรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะเปิดตัวน้ำหอมพร้อมกัน 2 กลิ่นเป็นครั้งแรกอย่างม็อด วานิลลา และม็อด บลัช" อารีอานา กรานเด กล่าว "ตอนที่เราเริ่มผลิตน้ำหอมดูโอคู่นี้เมื่อประมาณ 1 ปีที่แล้ว ฉันหลงรักน้ำหอมทั้งสองกลิ่นนี้มาก และด้วยความสร้างสรรค์ที่ฉันและสเตฟาน (Stefan) ร่วมกันทำ ฉันอยากทำอะไรที่มันแตกต่างและน่าตื่นเต้นสำหรับแฟน ๆ ด้วยการเปิดตัวน้ำหอมใหม่ 2 กลิ่นพร้อมกัน และฉันหวังว่าพวกเขาจะรักมันในแบบที่ทีมของฉันและเพื่อน ๆ และฉันชอบ พวกเราได้ลองใช้ขวดเทสเตอร์กันมาแล้วหลายขวดมาก!!! ม็อด วานิลลา และม็อด บลัช กลายเป็นน้ำหอม 2 กลิ่นโปรดของฉันอย่างรวดเร็วในบรรดาตระกูลน้ำหอมที่สวยงามของเรา และฉันกำลังนับเวลาถอยหลังที่คุณจะได้กลิ่นด้วยตัวคุณเอง!"

"คอลเลกชันม็อดเป็นการพัฒนาที่น่าตื่นเต้นสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำหอมอารีอานา กรานเด" นอรีน ดอดจ์ (Noreen Dodge) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของลุกซ์ แบรนด์ส อธิบาย "การที่เรารังสรรค์กลิ่นพวกนี้ขึ้นมานั้นบ่งบอกสิ่งที่ฉันรู้สึกว่าเป็นอนาคตของน้ำหอมเลย นั้นคือความเรียบง่ายและความหรูหราที่ยึดติดกับธรรมชาติ การออกแบบ แคมเปญ และน้ำหอมเป็นการผสมผสานความทันสมัยที่น่ารื่นรมย์เพื่อให้แฟน ๆ ได้เพลิดเพลิน"

น้ำหอม  
ม็อด วานิลลา

  • ม็อด วานิลลา ซึ่งแสดงออกถึงอารมณ์แต่ก็บ่งบอกความเฉพาะตัวได้อย่างลุ่มลึก เปิดนำมาด้วยกลิ่นที่ผสมผสานกันอย่างคาดไม่ถึงของพลัมสีเข้มชุ่มฉ่ำและมัสค์ออกครีมมี่ พร้อมกลิ่นละเอียดอ่อนของพิงก์ฟรีเซีย ซึ่งเย้ายวนและน่าดึงดูด
  • กลิ่นของขนมถูกขับเน้นขึ้นสู่ระดับที่เหนือชั้นอย่างแท้จริง ด้วยกลิ่นหลักอย่างออร์ริส บัตเตอร์ และไวท์พราลีน
  • กลิ่นวานิลลา พร้อมด้วยโกโก้บัตเตอร์ และปาปิรุสที่ตามหลังมา ยังส่งกลิ่นของความซับซ้อนอันงดงามอีกขั้นที่ยังคงเย้ายวนและเป็นเอกลักษณ์ที่ยากจะลืมเลือน

ม็อด บลัช

  • การผสมผสานกันอย่างเข้มข้นของมะกรูดอิตาลี เสาวรส และราสเบอร์รี่สีเข้ม ตัดกันกับพิงก์ เปปเปอร์ ได้อย่างลงตัว ซึ่งสร้างกลิ่นใหม่สุดเย้ายวน
  • เสน่ห์อันน่าหลงไหลนั้นคือการผสมผสานกลีบกุหลาบและดอกแมกโนเลียได้อย่างหรูหรา และแต่งแต้มด้วยกลิ่นสัมผัสของลูกแพร์เพื่อการส่งกลิ่นอันน่าทึ่งบนผิว
  • กลิ่นหอมแสนสดชื่นและเย้ายวนของแอมบรอกซ์ ดรีมวู้ด และมัสก์ ทิ้งความประทับใจอันอย่างมิรู้ลืม

บรรจุภัณฑ์  
การออกแบบขวดม็อดเป็นการเฉลิมฉลองแบบสมัยใหม่แก่แฟชั่นยุคหลังกลางศตวรรษ ให้ความรู้สึกโดดเด่นแปลกตาในลักษณะประติมากรรมด้วยรูปทรงและแสง เส้นโค้งที่ละเอียดอ่อนสร้างรูปทรงม็อดอันโค้งมนที่ทั้ง 2 ด้านไม่เหมือนกัน สีขาวหนึ่งขวดและสีชมพูอีกหนึ่งขวด พร้อมแก้วขุ่นที่ห่อหุ้มน้ำหอมม็อด 2 กลิ่น ได้แก่ ม็อด บลัช และม็อด วานิลลา

สำหรับการออกแบบกล่องที่เด่นสะดุดตา การถ่ายภาพอารีอานาในทรงเรขาคณิตซึ่งใช้เทคนิคการพิมพ์ซ้ำ สีที่ทันสมัย และกราฟิก เพื่อสร้างประสบการณ์ทางประสาทสัมผัสที่เด่นชัดแก่บรรจุภัณฑ์ โดยน้ำหอม 2 กลิ่นและสีสันหลากหลายเผยให้เห็นการผจญภัยครั้งใหม่ในแต่ละด้านที่มอง ?

ราคา  
สเปรย์น้ำหอมโอ เดอ พาร์ฟูม  ขนาด 3.4 ออนซ์/100 มล.                       68.00 ดอลลาร์
สเปรย์น้ำหอมโอ เดอ พาร์ฟูม ขนาด 1.0 ออนซ์/30 มล.                          48.00 ดอลลาร์

ราคาทั้งหมดนี้คือราคาที่ผู้ผลิตแนะนำสำหรับการขายปลีกในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ

น้ำหอมจะวางจำหน่ายทั่วโลกผ่านร้านค้าปลีกชื่อดัง ได้แก่

  • แคนาดา: ชอปเปอร์ ดรัก มาร์ท ( Shoppers Drug Mart)
  • ยุโรป: ดักลาส ( Douglas)
  • สหราชอาณาจักร: บู๊ทส์ ( Boots) ซูเปอร์ดรัก (Superdrug) เดอะ เพอร์ฟูม ชอป (The Perfume Shop) และเดอะ เฟรแกรนซ์ ชอป (The Fragrance Shop)
  • ออสเตรเลีย: มาย เคมิสต์ ( My Chemist)

เกี่ยวกับอารีอานา กรานเด

อารีอานา กรานเด ( Ariana Grande) นักร้องรางวัลแกรมมี ศิลปินที่มียอดขายระดับแพลตินัม และซูเปอร์สตาร์ระดับโลก เป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกในประวัติศาสตร์ที่มีเพลงฮิตติด 3 อันดับรวดบนชาร์ตบิลบอร์ดฮอต 100 (Billboard Hot 100) ซึ่งเป็นสถิติที่เดอะ บีเทิลส์ (The Beatles) เคยทำไว้ตั้งแต่ปี 2507 ทั้งสามเพลงที่ติดชาร์ตนั้น ได้แก่ "7 Rings" "Break Up With Your Girlfriend, I'm Bored" และ "Thank U, Next" ในปี 2563 เธอกลายเป็นศิลปินคนแรกและคนเดียวในประวัติศาสตร์ที่มีซิงเกิ้ลฮิตติดชาร์ตที่อันดับ 1 ถึง 5 เพลง ในปี 2564 อารีอานาสร้างประวัติศาสตร์ในฐานะศิลปินคนแรกที่มีผลงานเพลงฮิตติด 3 อันดับจากท็อป 10 บนชาร์ตบิลบอร์ด ป็อป แอร์เพลย์ (Billboard Pop Airplay) และมีเดียเบส ท็อป 40 ชาร์ตส์ (Mediabase Top 40 Charts) พร้อมกันทั้ง "positions" "34+34" และ "pov." เมื่ออายุเพียง 29 ปี เธอเป็นเจ้าของอัลบั้มที่มียอดขายสูงสุดระดับแพลตินัมมาแล้ว 6 อัลบั้ม และมียอดสตรีมในโลกออนไลน์มากกว่า 9.8 หมื่นล้านครั้ง ส่งผลให้เธอเป็นศิลปินหญิงที่มียอดสตรีมสูงสุดบนสปอติฟาย (Spotify) ในรอบทศวรรษ และได้กลายมาเป็นหนึ่งในศิลปินเพลงป๊อปที่เจิดจรัสมากที่สุดในยุคนี้อย่างรวดเร็ว ด้วยระดับเสียงอันทรงพลังและการแสดงที่หาตัวจับยากทั้งบนเวทีและกับแฟนเพลงของเธอเอง  สำหรับปี 2565 กรานเดกลายเป็นศิลปินคนแรกที่เป็นเจ้าของ 4 อัลบั้มที่มียอดสตรีมมากกว่า 4 พันล้านครั้งบนสปอติฟาย ในปี 2562 กรานเดได้ออกทัวร์คอนเสิร์ตสวีทเทนเนอร์ เวิลด์ ทัวร์ (Sweetener World Tour) และเปิดการแสดงกว่า 100 ครั้งตลอดทั้งปี รวมถึงในเทศกาลดนตรีชั้นนำอย่างลอลลาปาลูซา (Lollapalooza) และโคเชลลา (Coachella) ซึ่งเธอเป็นศิลปินแถวหน้าที่อายุน้อยที่สุดที่เข้าร่วมในประวัติศาสตร์ของเทศกาลดนตรีดังกล่าว และในปี 2564 กรานเดได้ประกาศเข้าร่วมเป็นโค้ชในรายการเดอะ วอยส์ (THE VOICE) ทางช่องเอ็นบีซี รวมถึงแสดงในภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์อย่าง DON'T LOOK UP ประกบคู่กับนักแสดงชื่อดังอย่างลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ (Leonardo DiCaprio) และเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence) ทางเน็ตฟลิกซ์ หลังจากนี้ เธอเตรียมร่วมงานในภาพยนตร์ดัดแปลงจาก WICKED ที่กำกับโดยจอน เอ็ม. ชู โดยรับบทเป็นกลินดา (Glinda) ประชันบทบาทกับซินเธีย เอริโว่ (Cynthia Erivo) ซึ่งรับบทเอลฟาบา (Elphaba)

เกี่ยวกับลุกซ์ แบรนด์ส

ลุกซ์ แบรนด์ส ( LUXE Brands) ซึ่งเป็นบริษัทด้านความงามที่มีชื่อเสียงระดับโลก มีความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยมในการอุทิศตนเพื่อพัฒนาแบรนด์ความสวยความงามระดับโลกที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้บริโภคทั่วโลก แนวทางการดำเนินงานที่เป็นนวัตกรรมของบริษัททั้งในด้านการออกแบบ ทำการตลาด ตลอดจนการสร้างแบรนด์ที่อยู่บนแนวคิดของความเป็นดิจิทัล ได้ทำให้บริษัทคว้ารางวัลมากมายจากทั่วโลก โดยล่าสุด ลุกซ์ แบรนด์ส เพิ่งคว้ารางวัลสุดยอดน้ำหอมแห่งปี 2562 จากผลงานการสร้างสรรค์น้ำหอม คลาว์ด (Cloud) ของอารีอานา กรานเด มาครอง นอกจากนี้ บริษัทยังเป็นผู้ผลิตน้ำหอมอีกหลายแบรนด์รวมถึง อารีอานา กรานเด, นิกกี้ มินาจ (Nicki Minaj), โอ เดอ จูส (Eau de Juice) ของนิตยสารคอสโมโพลิแทน (Cosmopolitan) และเป็นพันธมิตรแบบได้รับลิขสิทธิ์จากเจนเนอรัล มอเตอร์ส (General Motors) ในแบรนด์ฮัมเมอร์ (Hummer)

สื่อมวลชนติดต่ออารีอานา กรานเด ฟราแกรนซ์ ได้ที่   
เดอะ ลีด คอมปานี ( The Lede Company)
อีเมล : AGFragrance@ledecompany.com

รูปภาพ -  https://mma.prnewswire.com/media/1959149/LUXE_Brands___Artist_Ariana_Grande_Debuts_First_Fragrance_Duo_with_MOD.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ