ยูไฉ ส่งเครื่องยนต์เป็นขุมพลังเครื่องกำเนิดไฟฟ้าและรถบัสในการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกที่กาตาร์

ข่าวทั่วไป Tuesday December 6, 2022 15:20 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ยูไฉ ส่งเครื่องยนต์เป็นขุมพลังเครื่องกำเนิดไฟฟ้าและรถบัสในการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกที่กาตาร์

แฟนบอลกว่าหนึ่งล้านคนเดินทางเยือนกาตาร์เพื่อร่วมชมและร่วมเชียร์ทีมโปรดในมหกรรมการแข่งขันสุดตื่นเต้นที่คนทั่วโลกรอคอย ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของแฟน ๆ ที่หลั่งไหลเข้าประเทศอย่างไม่ขาดสาย รัฐบาลกาตาร์จึงได้สร้างที่พัก สิ่งอำนวยความสะดวก และสถานที่พักผ่อนหย่อนใจมากมายเพื่อการนี้โดยเฉพาะ โดยใช้พลังงานจากเครื่องกำเนิดไฟฟ้าของหยูไฉ (Yuchai) 153 เครื่อง ซึ่งรวมถึงเครื่องกำเนิดไฟฟ้าแรงสูงขนาด 1100 กิโลวัตต์ จำนวน 58 เครื่อง นอกจากนี้ เพื่อรับมือกับสภาพแวดล้อมที่ท้าทายของกาตาร์ที่ทั้งร้อนและแห้ง คั่นด้วยทรายและลม หยูไฉเลือกใช้ฟิลเตอร์พิเศษเพื่อช่วยให้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าทำงานได้ราบรื่นและมีประสิทธิภาพ

นอกจากเครื่องกำเนิดไฟฟ้าแล้ว รถบัสของจีนกว่า 500 คันที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ของหยูไฉได้วิ่งรับส่งระหว่างสนามกีฬาและสถานที่ต่าง ๆ รวมถึงรถโค้ช 90 คันที่ติดตั้งเครื่องยนต์ก๊าซธรรมชาติที่ล้ำสมัยของหยูไฉ โดยยานพาหนะเหล่านี้คอยให้บริการการขนส่งที่เชื่อถือได้สำหรับแฟนบอลกลุ่มใหญ่ ตลอดจนผู้เล่นและทีมงานไปยังสนามแข่งขัน

ทีมบริการที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงของหยูไฉเดินทางมาถึงกาตาร์สองเดือนก่อนเริ่มการแข่งขันเพื่อติดตั้งและปรับแต่งเครื่องกำเนิดไฟฟ้า ขณะที่ในระหว่างการแข่งขัน ทีมงานของหยูไฉพร้อมให้เรียกใช้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อรับประกันบริการระดับมืออาชีพที่รวดเร็วทันเวลาและมีประสิทธิภาพ และพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้แน่ใจว่าแฟน ๆ จะได้สนุกกับเกมการแข่งขันแบบไม่ขาดตอน

หยูไฉมีประวัติการพัฒนาและการผลิตเครื่องยนต์มายาวนานกว่า 70 ปี โดยมียอดการผลิตและยอดขายสะสมมากกว่า 10 ล้านเครื่อง กลุ่มผลิตภัณฑ์ของหยูไฉครอบคลุมทั้งเครื่องยนต์สันดาปภายในแบบดั้งเดิม (ดีเซล ก๊าซธรรมชาติ และเชื้อเพลิงหลายชนิดผสมกัน) และเครื่องยนต์พลังงานใหม่ (เซลล์เชื้อเพลิง เครื่องยนต์ช่วยขยายระยะทาง ปลั๊กอินไฮบริด)

การมีส่วนร่วมในงานใหญ่ระดับโลกและให้บริการแก่ลูกค้าที่มีข้อเรียกร้องมาก ยังแสดงให้เห็นถึงความน่าเชื่อถือ ประสิทธิภาพ และการรับประกันการบริการที่โดดเด่นของเครื่องยนต์หยูไฉ ด้วยการรวมเครื่องยนต์แบบดั้งเดิมเข้ากับเทคโนโลยีพลังงานใหม่ขั้นสูง หยูไฉจึงอยู่ในจุดที่พร้อมมากขึ้นสำหรับการเติบโตในอนาคต ไม่ว่าที่ใดในโลก

เกี่ยวกับ บริษัท กว่างซี หยูไฉ แมชีนเนอรี จำกัด

บริษัท กว่างซี หยูไฉ แมชีนเนอรี จำกัด (Guangxi Yuchai Machinery Company Limited) หรือ หยูไฉ ดำเนินธุรกิจด้านการผลิต การประกอบ และการจำหน่ายเครื่องยนต์สำหรับงานเบา งานขนาดกลาง และงานหนักหลากหลายประเภท สำหรับรถบรรทุก รถบัส รถโดยสาร อุปกรณ์ก่อสร้าง อุปกรณ์ทางทะเล และเครื่องมือการเกษตรในประเทศจีน นอกจากนี้ หยูไฉยังผลิตเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเครื่องยนต์ดีเซลด้วย เครื่องยนต์ที่ผลิตโดยหยูไฉมีตั้งแต่ชนิดดีเซลไปจนถึงก๊าซธรรมชาติและเครื่องยนต์ไฮบริด หยูไฉก่อตั้งขึ้นในปี 2494 และสร้างแบรนด์จนมีชื่อเสียง บริษัทมีทีมวิจัยและพัฒนาที่แข็งแกร่ง พร้อมชิงส่วนแบ่งตลาดขนาดใหญ่ทั่วโลกด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและการสนับสนุนหลังการขายที่เชื่อถือได้ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://en.yuchaidiesel.com/

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :

นีน่า (Nina)
โทร: +86 775 3229528
อีเมล: sales@yuchai.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1961334/image_1.jpg


แท็ก รถบัส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ