มณฑลไห่หนานจัดมหกรรมแสดงสินค้าประจำปี 2565 จัดเต็มสินค้าจากนานาประเทศ

ข่าวต่างประเทศ Friday December 16, 2022 16:00 —Asianet Press Release

มณฑลไห่หนานจัดมหกรรมแสดงสินค้าประจำปี 2565 จัดเต็มสินค้าจากนานาประเทศ

ท่าการค้าเสรีไห่หนาน (Hainan Free Trade Port) ทางตอนใต้ของจีน ได้ต้อนรับอีเวนต์ทางการเกษตรประจำปีเมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยในวันเดียวกันนี้ มหกรรมจัดแสดงสินค้าเขตร้อนนานาชาติจีน (ไห่หนาน) หรือ China (Hainan) International Tropical Products Winter Trade Fair ประจำฤดูหนาวปี 2565 ได้เปิดฉากอย่างเป็นทางการ

มหกรรมจัดแสดงสินค้าไห่หนานประจำฤดูหนาวเป็นงานแสดงสินค้าเกษตรเขตร้อนงานเดียวในจีน ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 25 งานดังกล่าวได้พัฒนาเป็นงานแสดงสินค้าที่มีอิทธิพลสำคัญและเป็นที่นิยมในทุกวงการ และยังกลายเป็นเวทีสำคัญสำหรับการแลกเปลี่ยนทางการเกษตรและความร่วมมือระหว่างประเทศและภูมิภาคตามโครงการ "หนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง" ดึงดูดหลายประเทศให้เข้าร่วมและแบ่งปันโอกาสการพัฒนาของจีนทุกปี

งานแสดงสินค้าฤดูหนาวนี้มีขึ้นเป็นเวลา 4 วัน ครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมด 70,000 ตร.ม. รวมถึงศาลาบูติกในประเทศและต่างประเทศ 10 แห่ง องค์กรมากกว่า 1,200 แห่งจากประเทศจีน และ 2,000 หมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นเมล่อน ผักผลไม้ ธัญพืชและน้ำมัน ไวน์แดง กาแฟ และอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดน ต่างเข้าร่วมจัดแสดงในงานนี้ โดยองค์กรที่ติดอันดับฟอร์จูน โกลบอล 500 (Fortune Global 500) ไม่ว่าจะเป็นคอฟโค่ คอร์ปอเรชัน (COFCO Corporation) ซินเจนทา (Syngenta) ประเทศจีน และไอทีจี โฮลดิง (ITG Holding) ต่างพร้อมใจเข้าร่วมงานนี้ด้วย

หลี่ จือซู่ (Li Zhixu) ผู้จัดแสดงสินค้ารายหนึ่งจากไห่หนาน เปิดเผยว่า พวกเขาเข้าร่วมมหกรรมจัดแสดงสินค้าประจำฤดูหนาวนี้เป็นเวลาหลายปีแล้ว และเฉพาะในปีที่แล้ว พวกเขาได้ลงนามในคำสั่งซื้อมากกว่า 60 ล้านหยวน "งานแสดงสินค้าฤดูหนาวช่วยให้เราเพิ่มการรับรู้แบรนด์ของเราได้อย่างมาก ในปีนี้ มีลูกค้าจำนวนมากติดต่อเราเพื่อขอความร่วมมือ"

งานแสดงสินค้าฤดูหนาวยังได้จัดกิจกรรมสำคัญมากมายภายใต้ RCEP เช่น ฟอรัมการพัฒนาคุณภาพการเกษตรไห่หนาน การประชุมส่งเสริมการเปิดตัวสินค้าเกษตรไห่หนาน และการประชุมส่งเสริมธุรกิจอุตสาหกรรมประมงของท่าการค้าเสรีไห่หนาน

เจ้าหน้าที่จากกรมการเกษตรและกิจการชนบทของมณฑลไห่หนาน เปิดเผยว่า มณฑลไห่หนานได้เปิดตัวแพลตฟอร์ม "ดิจิทัล วินเทอร์ เทรด แฟร์" (Digital Winter Trade Fair) ขึ้น เพื่อเปิดพื้นที่จัดแสดงและค้าขายให้ผู้แสดงสินค้าและสินค้าทั้งหมด รองรับการซื้อขายออนไลน์แบบเรียลไทม์และสร้างงานแสดงสินค้าฤดูหนาวที่ไม่มีวันสิ้นสุด

ที่มา: กรมการเกษตรและกิจการชนบทของมณฑลไห่หนาน

ลิงก์ภาพประกอบข่าว:

ลิงก์: http://asianetnews.net/view-attachment?attach-id=436139

คำบรรยายภาพ: มหกรรมจัดแสดงสินค้าเขตร้อนนานาชาติจีน (ไห่หนาน) ประจำฤดูหนาวปี 2565 ได้เปิดฉากอย่างเป็นทางการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ