"ทีซีแอล" เตรียมอวดโฉมนวัตกรรมล่าสุดและเผยความคืบหน้าครั้งใหญ่ในงานซีอีเอส 2023

ข่าวทั่วไป Tuesday December 20, 2022 09:55 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ทีซีแอลยกทัพผลิตภัณฑ์โฮมเธียเตอร์ เครื่องใช้ในบ้าน และอุปกรณ์เคลื่อนที่มากมายหลายรุ่นที่เตรียมวางจำหน่ายในปี 2566 มาอวดโฉมในงานซีอีเอส พร้อมกับการประกาศที่หลายคนตั้งตารอ

ทีซีแอล (TCL) หนึ่งในแบรนด์ที่มีความโดดเด่นในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำ ได้เข้าร่วมแสดงนวัตกรรมประจำปีที่งานซีอีเอส 2023 (CES 2023) ณ เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา ด้วยการประกาศครั้งสำคัญและการมอบข้อเสนอพิเศษแบบเต็มพิกัด แบรนด์ทีวีระดับท็อปของโลกเตรียมแสดงให้เห็นว่า ผลิตภัณฑ์ของทีซีแอลจะทำให้ชีวิตสนุกสนานขึ้นและเข้าถึงได้มากขึ้นด้วยเทคโนโลยีล่าสุดของแบรนด์ ผ่านการแถลงข่าวและการจัดแสดงสินค้าในพื้นที่

ผู้เข้าร่วมงานซีอีเอสได้รับเชิญให้เยี่ยมชมบูธของทีซีแอลที่มีความกว้างถึง 1,600 ตร.ม. ในเซ็นทรัล ฮอลล์ (Central Hall) ณ ศูนย์การประชุมลาสเวกัส (Las Vegas Convention Center) เพื่อสำรวจการออกแบบ ประสิทธิภาพ และฟังก์ชันการใช้งานของโฮมเธียเตอร์และอุปกรณ์เคลื่อนที่รุ่นใหม่ล่าสุดจากทีซีแอล นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ได้สัมผัสกับเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะเต็มรูปแบบของทีซีแอลด้วยตัวเอง พื้นที่จัดแสดงพิเศษนี้ยังได้เจาะลึกเทคโนโลยีมินิ แอลอีดี (Mini LED) ชั้นนำของแบรนด์ที่สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรม รวมถึงเทคโนโลยีคิวแอลอีดี (QLED) โซนที่สร้างสรรค์มาสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ และโอกาสในการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือล่าสุดในวงการกีฬาระดับโลก

เยี่ยมชมนวัตกรรมของทีซีแอลได้ที่บูธ #16915 และ #16937 ณ เซ็นทรัล ฮอลล์ ศูนย์การประชุมลาสเวกัส ตั้งแต่วันที่ 5-8 มกราคม 2566 โดยทีซีแอลจะจัดงานแถลงข่าวในวันที่ 4 มกราคม 2566 เวลา 13:00 น. ตามเวลามาตรฐานแปซิฟิก (PST) รับชมรายละเอียดของข้อมูลการไลฟ์สตรีมได้ที่นี่

ติดตามทีซีแอลบนช่องทางโซเชียลมีเดียเพื่อไม่พลาดการอัปเดตล่าสุดระหว่างงานซีอีเอส 2023

ทวิตเตอร์: @TCL_Global  
เฟซบุ๊ก: @TCLElectronicsGlobal
อินสตาแกรม: tclelectronics  
ยูทูบ: TCL Electronics

งานแถลงข่าวของทีซีแอลในงานซีอีเอส 2023
วันที่: 4 มกราคม 2566
เวลา: 13:00 น. ตามเวลามาตรฐานแปซิฟิก
สถานที่: ห้องโอเชียนไซด์ บอลรูม ดี ณ ศูนย์การประชุมมันดาเลย์เบย์ ลาสเวกัส
ไลฟ์สตรีม: go.tcl.com/ces  

บูธของทีซีแอล ณ ศูนย์การประชุมลาสเวกัส
วันที่: 5-8 มกราคม 2566
สถานที่: บูธ #16915 และ #16937 เซ็นทรัล ฮอลล์

เกี่ยวกับทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์

ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (TCL Electronics) (1070.HK) คือผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2524 และปัจจุบันดำเนินธุรกิจในตลาดกว่า 160 แห่งทั่วโลก ทีซีแอลมีความเชี่ยวชาญด้านการวิจัย การพัฒนา และการผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคหลากหลายประเภท ตั้งแต่ทีวี เครื่องเสียง ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โฮมเพจของทีซีแอล https://www.tcl.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1971211/image_1.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ