โคห์เลอร์จัดแสดงนวัตกรรมใหม่และการออกแบบอันชาญฉลาดเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตภายในบ้านที่งาน CES 2023 แสดงความเป็นผู้นำในสินค้าหมวดห้องครัวและห้องน้ำ

ข่าวทั่วไป Wednesday January 4, 2023 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

โคห์เลอร์ (Kohler Co.) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2416 เริ่มต้นวาระครบรอบ 150 ปีของการนำเสนอนวัตกรรมสู่ตลาดเป็นเจ้าแรก ด้วยการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์อัจฉริยะที่จะจัดแสดงในงาน CES 2023 ที่นครลาสเวกัส ผู้นำด้านห้องครัว ห้องน้ำ ระบบพลังงาน และการให้บริการรายนี้ จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้คนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นในบ้าน ไปพร้อม ๆ กับการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่ช่วยในการส่งน้ำและบริหารจัดการน้ำแบบอัจฉริยะในชีวิตประจำวันทุก ๆ วัน

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์แบบมัลติมีเดียอินเทอร์แอคทีฟได้ที่: https://www.multivu.com/players/English/9115452-kohler-showcases-kitchen-bath-category-leadership-ces-2023/

การสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้กับผู้บริโภคด้วยการปรับปรุงการดำเนินการและประสิทธิภาพในการส่งน้ำคือข้อได้เปรียบในการแข่งขันของโคห์เลอร์ โดยนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ดังต่อไปนี้จะถูกนำเสนอที่บูธแสดงสินค้าของโคห์เลอร์ภายในงาน CES บูธหมายเลข #5921

  • ระบบควบคุมและวาล์วฝักบัวอาบน้ำอัจฉริยะรุ่นแอนเธม ( Anthem) รองรับการตั้งอุณหภูมิ แรงดันน้ำ และการฉีดน้ำแยกตามช่องจ่ายน้ำแต่ละช่องได้ด้วยการสัมผัสเพียงปุ่มเดียว การอาบน้ำอุ่นและน้ำเย็นในเวลาเดียวกันจะมอบประโยชน์ด้านวารีบำบัดหรือการบำบัดด้วยน้ำ และสร้างสรรค์ประสบการณ์ราวกับยกสปามาไว้ที่บ้าน ระบบควบคุมการอาบน้ำอัจฉริยะรุ่นแอนเธมสามารถควบคุมช่องจ่ายน้ำได้มากสุดถึง 6 ช่อง และยังแสดงปริมาณน้ำที่ใช้หลังการอาบน้ำแต่ละครั้ง เพื่อช่วยให้ผู้บริโภครับทราบข้อมูลการใช้น้ำ
  • หัวฝักบัวอาบน้ำและหัวฝักบัวสายอ่อน รุ่นสเตทเมนต์ วีอีเอส (Statement VES) (ระบบละอองน้ำแบบประหยัดน้ำ) ใช้น้ำน้อยกว่าฝักบัวทั่วไปที่ขนาดการไหลของน้ำ 2.5 แกลลอนต่อนาที ถึง 40% สเตทเมนต์ วีอีเอส ออกแบบให้พ่นน้ำแบบโลว์โฟลว์ เพื่อมอบน้ำที่ไหลแรง ในขณะที่ยังคงความอบอุ่น ตอบสนองความต้องการประสบการณ์การอาบน้ำที่สำคัญทั้งสองประการ โดยคอลเลกชันสเตทเมนต์มาพร้อมเทคโนโลยีแคตทาลิส (Katalyst) ของโคห์เลอร์ ที่ผสมอากาศเข้าไปกับสายน้ำ ทำให้รู้สึกว่าหยดน้ำมีขนาดใหญ่ขึ้น กักเก็บความร้อนได้นานขึ้นและใช้น้ำน้อยลง เพื่อการอาบน้ำที่ดื่มด่ำและเปี่ยมด้วยความรู้สึกล้ำค่า หัวฝักบัวรุ่นสเตทเมนต์สามารถเข้ากันได้กับท่อต่อเดิมที่มีอยู่แล้วเพื่อการอัปเกรดที่ง่ายดายยิ่งขึ้น
  • ระบบคุมสายน้ำอัจฉริยะเอชทูไวส์ ( H2Wise) ขับเคลื่อนโดยฟีน (Phyn) ช่วยควบคุมและติดตามการใช้น้ำทั่วทั้งบ้าน แจ้งเตือนเมื่อมีการรั่วไหล และแจ้งเตือนการลดอุณหภูมิของน้ำ ระบบเอชทูไวส์ (H2Wise(TM)) มีฟังก์ชันปิดเครื่องระยะไกลในกรณีที่เกิดการรั่วไหลในระดับที่รุนแรง พร้อมด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะเพื่อลดการแข็งของท่อแบบใหม่ที่จะเปิดตัวในไตรมาสที่ 2 ของปี 2566 โดยฟีเจอร์นี้จะตรวจจับได้เมื่อน้ำในท่อเริ่มจับตัวเป็นน้ำแข็ง และสั่งให้ระบบซ่อมแซมโคห์เลอร์ คอนเนกต์ (Kohler Konnect) คลายแรงดันเป็นเวลาสั้น ๆ เพื่อลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้น
  • โถสุขภัณฑ์อัจฉริยะรุ่นแอร์ ( Eir) มอบคุณสมบัติที่สะดวกสบายครบครัน ทั้งการอุ่นฝารองนั่ง ระบบฉีดทำความสะอาด ระบบเปิด-ปิดฝาแบบอัตโนมัติ ระบบกดชัดโครกแบบคู่ และระบบชักโครกอัตโนมัติแบบอัจฉริยะที่ผ่านมาตรฐานวอเตอร์เซนส์ (WaterSense) ของ EPA มาพร้อมการออกแบบที่เพรียวบาง ตัวเลือกการตกแต่งที่หลากหลาย ทำให้หมวดสินค้าโถสุขภัณฑ์อัจฉริยะของโคห์เลอร์หลากหลายมากขึ้น
  • สปริก ( Sprig) เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์โฉมใหม่ของโคห์เลอร์ ประกอบด้วยระบบการละลายสารสำหรับการอาบน้ำสุดล้ำสมัย พร้อมชาวเวอร์พอดกระจายกลิ่นธรรมชาติ สเปรย์ฉีดร่างกายและลินินอเนกประสงค์ และบาธบอมบ์ระดับพรีเมียม เพื่อปลีกตัวเองอย่างเงียบสงบผ่านสุคนธบำบัด ระบบการละลายสารของสปริกสามารถปรับให้เข้ากับฝักบัวเดิมได้อย่างง่ายดายเพื่อกระจายสุคนธบำบัดเข้าสู่กระแสน้ำ ยกระดับกิจวัตรประจำวันให้กลายเป็นช่วงเวลาแห่งการหลีกหนีจากความวุ่นวายเพื่อเสริมสร้างความเป็นอยู่ที่ดี
  • กระเบื้องอโล ( Alo) โดยแอนน์ แซคส์ (ANN SACKS) ในเครือโคห์เลอร์ ทำจากแก้วรีไซเคิล 50-70% ที่มาจากหน้าจอทีวีและเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ทิ้งแล้ว และเตรียมจัดแสดงที่งาน CES

ผลงานที่ได้รับรางวัลซีอีเอส อินโนเวชัน อวอร์ด (CES Innovation Award) ประจำปี 2566 อย่างอ่างอาบน้ำรุ่นสติลเนส อินฟินิตี เอ็กซ์พีเรียนซ์ (Stillness Infinity Experience) ของโคห์เลอร์ จะเปิดตัวในสถานที่จริงในปีนี้เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้เห็น ได้กลิ่น ได้ยิน และสัมผัสประสบการณ์การอาบน้ำอัจฉริยะแบบหลายประสาทสัมผัส ที่เปลี่ยนห้องน้ำให้กลายเป็นวิหารแห่งความผ่อนคลายและความสบายใจ

โคห์เลอร์กำลังเปิดตัวรีโมต ไดแอกโนสติกส์ (Remote Diagnostics) เพื่อส่งมอบการดูแลลูกค้าในระดับสูงสุดสำหรับแก้ไขปัญหาผลิตภัณฑ์ ผ่านการใช้แอปมือถือโคห์เลอร์ คอนเนกต์ ซึ่งให้ข้อเสนอแนะทันทีเกี่ยวกับสถานะของอุปกรณ์ คำแนะนำทีละขั้นตอนสำหรับการวินิจฉัยและแก้ไขปัญหา หรือความสามารถในการถ่ายโอนข้อมูลและเชื่อมต่อผู้คนโดยตรงกับตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าเพื่อรับความช่วยเหลือส่วนบุคคล รีโมต ไดแอกโนสติกส์ เปิดใช้งานแล้วสำหรับเทคโนโลยีการอาบน้ำอัจฉริยะ แอนเธม และก๊อกอ่างอาบน้ำอัจฉริยะ เพอร์เฟกต์ฟิล (PerfectFill) ซึ่งได้รับรางวัลซีอีเอส อินโนเวชัน อวอร์ด ประจำปี 2565 และจะเป็นตัวเลือกสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานบนโคห์เลอร์ คอนเนกต์ ได้ในอนาคต

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เอกสารประกอบข่าวประชาสัมพันธ์โคห์เลอร์ ซีอีเอส

เกี่ยวกับโคห์เลอร์

โคห์เลอร์ (Kohler Co.) ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2416 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองโคห์เลอร์ รัฐวิสคอนซิน เป็นหนึ่งในบริษัทเอกชนที่เก่าแก่และใหญ่ที่สุดในสหรัฐ บริษัทมีพนักงานกว่า 40,000 คน และมีโรงงานผลิตมากกว่า 50 แห่งทั่วโลก โคห์เลอร์เป็นผู้นำระดับโลกด้านดีไซน์ นวัตกรรม และการผลิตผลิตภัณฑ์ในห้องครัวและห้องน้ำ ตู้เคาน์เตอร์ดีไซน์หรู กระเบื้องและระบบแสงสว่าง เครื่องยนต์ ระบบผลิตไฟฟ้า และโซลูชันพลังงานสะอาด นอกจากนั้นยังเป็นเจ้าของและผู้ดำเนินการโรงแรมห้าดาวและรีสอร์ตกอล์ฟสองแห่งในหมู่บ้านโคห์เลอร์ รัฐวิสคอนซิน และเมืองเซนต์แอนดรูส์ในสกอตแลนด์  สนามกอล์ฟวิสท์ลิง สเตรตส์ ของโคห์เลอร์เคยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 43 เมื่อปี 2564 ขณะเดียวกัน บริษัทได้พัฒนาโซลูชันต่าง ๆ เพื่อรับมือกับปัญหาเร่งด่วน เช่น น้ำสะอาดและสุขอนามัยในชุมชนด้อยโอกาสทั่วโลก เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนทั้งในปัจจุบันและในอนาคต รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kohlercompany.com

เชื่อในสิ่งที่ดีกว่า: โลกที่ดีกว่า ชุมชนที่ดีกว่า ชีวิตที่ดีกว่า

เชื่อในสิ่งที่ดีกว่า (Believing in Better) เป็นกลยุทธ์ด้านความยั่งยืนและผลลัพธ์ทางสังคมของโคห์เลอร์ ซึ่งยึดตามปรัชญาการดำเนินงานของบริษัทที่ว่าสิ่งที่ดีที่สุดแล้วยังดีได้อีกเสมอ ทั้งสำหรับโลก ผู้คน ชุมชน และธุรกิจ เชื่อในสิ่งที่ดีกว่าประกอบด้วย 3 เสาหลัก ได้แก่ โลกที่ดีกว่า ชุมชนที่ดีกว่า และชีวิตที่ดีกว่า สำหรับแต่ละเสาหลักเหล่านี้ โคห์เลอร์มุ่งทำงานเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และโครงการที่จะสร้างผลลัพธ์ที่มีความหมาย ไม่เพียงแต่สำหรับธุรกิจของบริษัทเท่านั้น แต่ยังรวมถึงชุมชนที่โคห์เลอร์ให้บริการ และเพื่อชีวิตของผู้คนที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของโคห์เลอร์

ติดต่อ
สตีเฟน มาลิสซิวสกี (Stephen Maliszewski)
อีเมล: stephen.maliszewski@kohler.com

จิลเลียน โรโซเน (Jillian Rosone)
อีเมล: Jillian.rosone@kohler.com

โลโก้ - http://mma.prnewswire.com/media/619434/Kohler_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ