ทีซีแอล ประกาศความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและอีกมากมาย ในงานซีอีเอส ประจำปี 2566

ข่าวทั่วไป Thursday January 5, 2023 08:40 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ทีซีแอล (TCL) แบรนด์สินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำ และหนึ่งในผู้เล่นที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก จัดงานแถลงข่าวในวันนี้ ก่อนที่มหกรรมเทคโนโลยี ซีอีเอส ประจำปี 2566 (CES 2023) จะเปิดฉากขึ้น โดยได้มีการเปิดเผยความก้าวหน้าที่น่าสนใจเกี่ยวกับโครงการใหม่ล่าสุดของบริษัท รวมถึงเทคโนโลยีใหม่ในด้านจอแสดงผล เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และโทรศัพท์มือถือ

เทคโนโลยีเพื่ออนาคตที่ดีกว่า

ทุก ๆ ปี เทคโนโลยีได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตและสร้างนิยามใหม่ของความชาญฉลาด ไม่ว่าจะเป็นในช่วงเวลาแห่งความมั่งคั่งหรือช่วงเวลาที่ยากลำบาก ด้วยเหตุนี้ ความคาดหวังในการใช้งานเทคโนโลยีอย่างมีความรับผิดชอบจึงเพิ่มมากขึ้น

"ในฐานะแบรนด์องค์กรที่มีความรับผิดชอบ ทีซีแอลยังคงสร้างคุณูปการต่อสังคมโดยรวม ชุมชนท้องถิ่น และสิ่งแวดล้อมที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา" เจวียน ตู้ (Juan Du) ประธานของทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ กล่าว "ทีซีแอลใช้เทคโนโลยีใหม่เพื่อขับเคลื่อนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เราจัดแคมเปญระดับโลก #TCL Green เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นมาร่วมมือกับเราในการปกป้องสิ่งแวดล้อมและสร้างบ้านที่ยั่งยืน นอกจากนี้ เรายังสนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศและการศึกษาขั้นสูงสำหรับคนรุ่นใหม่ด้วยแคมเปญ #TCL for Her และแคมเปญระดับโลกอีกมากมาย"

เทคโนโลยีเพื่อระบบนิเวศเต็มรูปแบบที่ใหญ่ขึ้นและชาญฉลาดขึ้น

เพื่อสร้างประสบการณ์โฮมเธียเตอร์ที่ดื่มด่ำเต็มอารมณ์ ทีซีแอลได้นำเสนอ Mini LED TV และ QLED TV รุ่นใหม่ล่าสุดในตลาดทั่วโลก โดย QLED TV ที่ผ่านการรีแบรนด์ มีขนาดใหญ่ขึ้น และคุณภาพดีขึ้น จะนำเสนอขนาดหน้าจอใหม่ที่ใหญ่ถึง 98 นิ้ว พร้อมประสิทธิภาพการเล่นเกมสุดล้ำและซาวด์บาร์รุ่นใหม่เอี่ยม

นอกจากจอแสดงผลและโฮมเธียเตอร์ระดับสุดยอดแล้ว ทีซีแอลยังสร้างระบบนิเวศเต็มรูปแบบที่เชื่อมต่ออย่างชาญฉลาด ซึ่งบูรณาการวิวัฒนาการของเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ความต่อเนื่องของเทคโนโลยี 5G ที่เข้าถึงได้ รวมถึงเทคโนโลยี AR และประสบการณ์การรับชมส่วนบุคคลแบบเต็มจอ เพื่อช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นและดีขึ้น

ติดตามทีซีแอลทางโซเชียลมีเดียเพื่ออัปเดตข่าวสารล่าสุดในงานซีอีเอส ประจำปี 2566

ทวิตเตอร์ : @TCL_TV_Global
เฟซบุ๊ก: @TCLElectronicsGlobal
อินสตาแกรม: tclelectronics
ยูทูบ: TCL Electronics   

หรือเยี่ยมชม

บูธของทีซีแอล ณ ศูนย์การประชุมลาสเวกัส
วันที่ : 5-8 มกราคม 2566
สถานที่: บูธ #16915 และ #16937 ในเซ็นทรัลฮอลล์

เกี่ยวกับทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์

ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (TCL Electronics) (1070.HK) คือผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2524 และปัจจุบันดำเนินธุรกิจในตลาดกว่า 160 แห่งทั่วโลก ทีซีแอลมีความเชี่ยวชาญด้านการวิจัย การพัฒนา และการผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคหลากหลายประเภท ตั้งแต่ทีวี เครื่องเสียง ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โฮมเพจของทีซีแอล https://www.tcl.com  


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ