ทีซีแอล นำเสนอเทคโนโลยีสุดล้ำ ประสบการณ์โฮมเธียเตอร์ และไลฟ์สไตล์เชื่อมต่ออัจฉริยะ ในงานซีอีเอส ประจำปี 2566

ข่าวทั่วไป Friday January 6, 2023 08:10 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ทีซีแอล นำเสนอเทคโนโลยีสุดล้ำ ประสบการณ์โฮมเธียเตอร์ และไลฟ์สไตล์เชื่อมต่ออัจฉริยะ ในงานซีอีเอส ประจำปี 2566

จัดแสดงสินค้าแบบอินเทอร์แอคทีฟ ชูผลิตภัณฑ์ Mini LED QLED  TV ขนาดใหญ่พิเศษ จอมอนิเตอร์สำหรับเล่นเกม โทรศัพท์มือถือ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะ พันธกิจด้านความยั่งยืน และอีกมากมาย

ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (TCL Electronics) หนึ่งในผู้เล่นที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก และแบรนด์สินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำ เข้าร่วมมหกรรมเทคโนโลยี ซีอีเอส ประจำปี 2566 (CES 2023) ระหว่างวันที่ 5-8 มกราคม 2566 โดยผู้มาเยือนบูธของทีซีแอลที่จัดขึ้นในหัวข้อ "Inspire Greatness" บนพื้นที่ 1,600 ตารางเมตรในเซ็นทรัลฮอลล์ของศูนย์การประชุมลาสเวกัส ต่างได้สัมผัสกับเทคโนโลยีของทีซีแอลและผลิตภัณฑ์ทุกหมวดหมู่อย่างใกล้ชิดด้วยตัวเอง

บูธของทีซีแอลในงานซีอีเอสเป็นหนึ่งในช่องทางที่ดีที่สุดเพื่อสัมผัสกับการขับเคลื่อนนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องของบริษัท ผ่านการจัดแสดงสินค้าที่น่าสนใจในรูปแบบอินเทอร์แอคทีฟ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่จัดแสดงในปีนี้ประกอบด้วย Mini LED QLED TV จอใหญ่พิเศษ และซาวด์บาร์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับรางวัล มอบเสียงคุณภาพระดับโรงภาพยนตร์เพื่อยกระดับประสบการณ์โฮมเธียเตอร์ ขณะเดียวกัน ด้วยความมุ่งมั่นที่จะทำให้เทคโนโลยี 5G เข้าถึงได้มากขึ้นสำหรับคนจำนวนมากขึ้น จึงมีการจัดแสดงสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของทีซีแอล รวมถึงการสาธิตเทคโนโลยีความจริงเสริม (AR) และประสบการณ์การรับชมส่วนบุคคลแบบเต็มจอ นอกจากนี้ นับเป็นครั้งแรกในงานซีอีเอสที่ผู้มาเยือนจะได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับพันธกิจด้านความยั่งยืนของทีซีแอลในพื้นที่ชื่อว่า ทีซีแอล กรีน (TCL Green)

ประสบการณ์โฮมเธียเตอร์สุดดื่มด่ำ

ประสบการณ์โฮมเธียเตอร์สุดดื่มด่ำและน่าเหลือเชื่อของทีซีแอลที่นำเสนอในงานซีอีเอสปีนี้ เป็นผลพวงมาจากความทุ่มเทในการพัฒนาเทคโนโลยี Mini LED อย่างต่อเนื่อง หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่จัดแสดงคือ Mini LED TV รุ่นเรือธงใหม่ล่าสุดที่มีขนาดใหญ่พิเศษ 98 นิ้ว แสดงภาพด้วยคุณภาพสูงสุด โดยหน้าจอขนาดใหญ่พิเศษประกอบด้วย Mini LED จำนวนมากในจอแสดงผลระดับพรีเมียม พร้อมโซนลดแสงเฉพาะจุด (local dimming zone) อย่างน้อย 2,000 จุด ทำให้ภาพมีคอนทราสต์สูงและความสว่างสูงสุดมากกว่า 2,000 nits โดยอัลกอริทึมควบคุมแสงของทีซีแอลช่วยเผยทุกรายละเอียดทั้งในจุดที่สว่างและจุดที่มืด

โซนจัดแสดงโฮมเธียเตอร์ยังนำเสนอ QLED TV ระดับพรีเมียมขนาด 75-98 นิ้ว ซึ่งมีเทคโนโลยี Quantum Dot Color รวมถึงโซนลดแสงเฉพาะจุด และคอนทราสต์ที่น่าทึ่ง โดยเกมเมอร์ได้สัมผัสทีวีของทีซีแอลที่มีความหน่วงต่ำ ตอบสนองไว ภาพเคลื่อนไหวไม่สะดุด ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกมอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ผู้เยี่ยมชมบูธทุกคนยังได้สัมผัสกับซาวด์บาร์ระดับรางวัล RAY-DANZ Dolby Atmos อีกด้วย

ไลฟ์สไตล์บ้านอัจฉริยะ

ในโซนจัดแสดงไลฟ์สไตล์บ้านอัจฉริยะ ผู้มาเยือนได้สัมผัสกับ 2023 FreshIN AC Technology ที่ประกอบด้วยระบบปรับอากาศ FreshIN Plus ที่เป็นเอกสิทธิ์ของทีซีแอล ซึ่งช่วยนำอากาศจากภายนอกอาคารมาใช้ภายในอาคาร โดยเทคโนโลยี FreshIN ที่ผ่านการปรับปรุงมีความเป็นธรรมชาติมากขึ้น มาพร้อมเซนเซอร์วัดคุณภาพอากาศและแสดงผลแบบเรียลไทม์บนแดชบอร์ด ระบบปรับอากาศที่ทรงพลังนี้ช่วยเพิ่มระดับออกซิเจนและความชื้น ด้วยความสามารถของการไหลเวียนอากาศสูงสุด 60 ลูกบาศก์เมตรต่อชั่วโมง

ภายในงานซีอีเอส ผู้มาเยือนยังได้ลองใช้สมาร์ทโฟน TCL 40 Series ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ ประกอบด้วยรุ่น TCL 40 R 5G, TCL 40 SE และ TCL 408 โดยแต่ละรุ่นใช้เทคโนโลยีจอ NXTVISION พร้อมแบตเตอรี่อึดทนนาน และกล้อง AI ความละเอียด 50MP รองรับความบันเทิงไม่จำกัดตลอดทั้งวันทั้งคืน ทั้งนี้ เพื่อตอบสนองวิสัยทัศน์ 5G เพื่อทุกคน ทีซีแอลได้นำเสนอสมาร์ทโฟนรุ่น TCL 40 R 5G ที่มาพร้อมโปรเซสเซอร์ 5G ประสิทธิภาพสูงขนาด 7nm รองรับการเชื่อมต่อความเร็วสูงในราคาที่เอื้อมถึงได้ ส่วนรุ่น TCL 40 SE เหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางเป็นประจำหรือต้องเดินทางไกล โดยมาพร้อมจอขนาด 6.75 นิ้ว และลำโพงคู่เพื่อภาพและเสียงดื่มด่ำเต็มอารมณ์ อัตราการรีเฟรชหน้าจอ 90 Hz ยังมอบประสบการณ์การรับชมที่ลื่นไหลไม่มีสะดุดอีกด้วย

นอกจากนี้ ทีซีแอลยังนำเสนอเทคโนโลยี NXTPAPER ที่ผ่านการปรับปรุงและนำไปใช้ในแท็บเล็ต TCL NXTPAPER 12 Pro ซึ่งให้ความสว่างมากขึ้น 100% เมื่อเทียบกับ NXTPAPER รุ่นก่อน มอบภาพที่คมชัดและช่วยกรองแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายเพื่อถนอมสายตาของผู้ใช้ และเมื่อจับคู่กับปากกา TCL E-Pen ก็ให้ความรู้สึกในการเขียนหรือวาดภาพที่น่าทึ่งไม่ต่างจากการใช้กระดาษจริง   

เยี่ยมชมบูธของทีซีแอล ณ ศูนย์การประชุมลาสเวกัส
วันที่: 5-8 มกราคม 2566
สถานที่: บูธ #16915 และ #16937 ในเซ็นทรัลฮอลล์

เกี่ยวกับทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์

ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (TCL Electronics) (1070.HK) คือผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2524 และปัจจุบันดำเนินธุรกิจในตลาดกว่า 160 แห่งทั่วโลก ทีซีแอลมีความเชี่ยวชาญด้านการวิจัย การพัฒนา และการผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคหลากหลายประเภท ตั้งแต่ทีวี เครื่องเสียง ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โฮมเพจของทีซีแอล https://www.tcl.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1975259/image_5005564_12852048.jpg   


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ