Coway ปลื้ม เครื่องกรองน้ำ "Neo Plus" ผ่านการรับรองมาตรฐาน NSF ด้วยศักยภาพการกรองน้ำในพื้นที่แรงดันน้ำต่ำ

ข่าวทั่วไป Wednesday January 18, 2023 08:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Coway ปลื้ม เครื่องกรองน้ำ

Coway Co., Ltd. (โคเวย์) ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านซึ่งได้รับการขนานนามว่า "The Best Life Solution Company" ประกาศว่า เครื่องกรองน้ำ Neo Plus Water Purifier CHP-264L ของบริษัทผ่านการรับรองมาตรฐาน NSF-JWPA P508 จาก NSF ด้วยศักยภาพการกรองน้ำในพื้นที่แรงดันน้ำต่ำ ส่งผลให้ Coway ขึ้นแท่นเป็นผู้ผลิตเครื่องกรองน้ำรายแรกของโลกที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน NSF-JWPA P508

มาตรฐาน NSF-JWPA P508 เป็นการประเมินประสิทธิภาพของระบบ ณ จุดใช้งานในพื้นที่แรงดันน้ำต่ำ มาตรฐานดังกล่าวเปิดตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2565 โดย NSF และ Japan Water Purifier Association (JWPA) เพื่อกำหนดมาตรฐานประสิทธิภาพการกรองน้ำของเครื่องกรองน้ำในครัวเรือนตามลักษณะโครงสร้างพื้นฐานและเงื่อนไขด้านการประปาที่แตกต่างกันไปในแต่ละพื้นที่

ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน NSF-JWPA P508 ต้องผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดในส่วนของความปลอดภัยของวัสดุที่สัมผัสกับน้ำดื่มและประสิทธิภาพในการลดสิ่งปนเปื้อน รวมทั้งผ่านการตรวจสอบทางเทคนิคโดย NSF นอกจากนี้ NSF ยังตรวจสอบโรงงานผลิตของบริษัทว่าปฏิบัติตามข้อกำหนดตามมาตรฐานหรือไม่อีกด้วย

ในฐานะผลิตภัณฑ์แรกของโลกที่ผ่านการรับรองมาตรฐานดังกล่าว เครื่องกรองน้ำ Coway Neo Plus Water Purifier CHP-264L ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถกรองน้ำด้วยมาตรฐานสูงสุด แม้ในพื้นที่ที่มีแรงดันน้ำและการไหลของน้ำต่ำ นี่คือผลลัพธ์ของความพยายามอย่างต่อเนื่องของ Coway ในการพัฒนาระบบกรองน้ำที่เหมาะกับพื้นที่แรงดันน้ำต่ำ เช่น มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย และเวียดนาม

เครื่องกรองน้ำ Coway Neo Plus Water Purifier เป็นหนึ่งในรุ่นที่ขายดีที่สุดของบริษัท โดยได้รับความนิยมในตลาดเกาหลีใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาอย่างต่อเนื่อง ด้วยประสิทธิภาพการกรองน้ำที่ยอดเยี่ยม

เครื่องกรองน้ำ Coway Neo Plus Water Purifier มาพร้อมกับระบบกรองเมมเบรนรีเวิร์สออสโมซิส Coway Reverse Osmosis (RO) Membrane Filter System ซึ่งมีประสิทธิภาพการกำจัดสิ่งปนเปื้อนดีที่สุดในบรรดาเครื่องกรองน้ำในครัวเรือน ระบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้ช่วยกรองสิ่งปนเปื้อนในน้ำได้ละเอียดถึง 0.4 นาโนเมตร หรือหนึ่งในหมื่นของขนาดเส้นผมมนุษย์ พร้อมให้น้ำสะอาดในปริมาณเหลือเฟือ

เครื่องกรองน้ำ Coway Neo Plus Water Purifier ยังผ่านการรับรองมาตรฐานการกำจัดสารอันตราย 100 ชนิด รวมถึงสารประกอบเพอร์ฟลูออริเนต วัสดุกัมมันตภาพรังสีตามธรรมชาติ เช่น ยูเรเนียม ฮอร์โมนสิ่งแวดล้อม และพิษจากสาหร่าย เป็นต้น

"ในฐานะบริษัทที่ได้รับการขนานนามว่า The Best Life Solution Company เรามุ่งมั่นที่จะจัดหาน้ำสะอาดและปลอดภัยให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลก การผ่านการรับรองมาตรฐาน NSF-JWPA P508 ช่วยให้ลูกค้าของเรามั่นใจในเครื่องกรองน้ำ Coway Neo Plus Water Purifier CHP-264L" พัคชานจอง (Chan Jung Park) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีประจำศูนย์วิจัยและพัฒนาของ Coway กล่าว "เราจะเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และทำการวิจัยระบบกรองน้ำต่อไป เพื่อจัดหาน้ำที่ปลอดภัยและถูกสุขลักษณะให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลก"

เกี่ยวกับ Coway Co., Ltd.

Coway ซึ่งได้รับการขนานนามว่า "The Best Life Solution Company" ก่อตั้งขึ้นในเกาหลีเมื่อปี 2532 ในฐานะบริษัทชั้นนำผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งช่วยให้ผู้คนใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายและมีสุขภาพดีด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทันสมัย เช่น เครื่องกรองน้ำ เครื่องฟอกอากาศ ที่นอน และบิเด (bidet) นับตั้งแต่ก่อตั้ง Coway ได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อันเป็นผลมาจากการวิจัย คิดค้น พัฒนา และบริการลูกค้าชั้นเลิศ เราได้พิสูจน์ความทุ่มเทในการพัฒนานวัตกรรมผ่านผลิตภัณฑ์ระดับรางวัล ความเชี่ยวชาญด้านสุขภาวะในครัวเรือน ความสามารถในการแข่งขันในตลาด การสร้างความพึงพอใจเหนือความคาดหมายของลูกค้า และชื่อเสียงของแบรนด์ เราเดินหน้าพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งด้วยการแตกไลน์ผลิตภัณฑ์และเร่งขยายธุรกิจในต่างประเทศ ทั้งในมาเลเซีย สหรัฐอเมริกา ไทย จีน อินโดนีเซีย เวียดนาม ญี่ปุ่น และยุโรป โดยต่อยอดจากความสำเร็จทางธุรกิจในเกาหลี สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.coway.com/ หรือ http://newsroom.coway.com  

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1983840/Image__Coway_s_Neo_Plus_Water_Purifier_Earns_NSF_JWPA_P508_Certification.jpg
คำบรรยายภาพ - เครื่องกรองน้ำ Coway Neo Plus Water Purifier ผ่านการรับรองมาตรฐาน NSF-JWPA P508


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ