"โมบิลเลียม" คว้ารางวัลสุดยอดนวัตกรรมโทรคมนาคมบนเวที จูนิเปอร์ ฟิวเจอร์ ดิจิทัล ติดต่อกันเป็นสมัยที่สี่

ข่าวทั่วไป Monday February 6, 2023 09:10 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

คว้ารางวัลฟิวเจอร์ ดิจิทัล ด้านโซลูชันบริหารโรมมิ่งยอดเยี่ยม และการป้องกันการฉ้อโกงผ่านข้อความโทรศัพท์ที่ล้ำสมัยที่สุด

โมบิลเลียม อิงค์ (Mobileum Inc.) หรือ "โมบิลเลียม" ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันการวิเคราะห์เครือข่ายโทรคมนาคม ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับแพลทินัมในสองประเภทจากเวทีจูนิเปอร์ ฟิวเจอร์ ดิจิทัล อวอร์ดส์ (Juniper Future Digital Awards) ประกอบด้วยรางวัลสุดยอดโซลูชันบริหารโรมมิ่ง (Best Steering of Roaming Solution) และรางวัลโซลูชันเพื่อการป้องกันการฉ้อโกงผ่านข้อความโทรศัพท์ที่ล้ำสมัยที่สุด (Most Innovative Anti-SMS Fraud Solution) แสดงให้เห็นถึงการยอมรับในโซลูชันที่ทันสมัยและสร้างความเปลี่ยนแปลงมากที่สุดในตลาดโทรคมนาคม การรักษาความปลอดภัย และผู้ให้บริการเครือข่าย และนับเป็นปีที่ 4 ที่จูนิเปอร์ยอมรับโซลูชันของโมบิลเลียมในแง่บทบาทอันโดดเด่นในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม

โซลูชันบริหารโรมมิ่งที่ดีที่สุด

นับตั้งแต่ปี 2563 เป็นต้นมา โมบิลเลียมได้รับรางวัลสูงสุดอย่างต่อเนื่องในด้านโซลูชันบริหารโรมมิ่ง โดยในปีนี้ โมบิลเลียมสามารถครองตำแหน่งผู้นำด้วยโซลูชันโมบิลเลียม เอสโออาร์ (Mobileum SoR) ซึ่งอาศัยผู้ใช้โซลูชันบริหารโรมมิ่งมากกว่า 350 ราย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพขอบเขตโรมมิ่งโดยนำปริมาณการใช้งานโรมมิ่งไปไว้กับเครือข่ายที่ผู้ให้บริการต้องการ ตามข้อมูลเชิงลึกที่ขับเคลื่อนด้วยการวิเคราะห์ด้านเทคโนโลยี ราคา คุณภาพของบริการ ข้อตกลงการรับส่งข้อมูลร่วมกัน และต้นทุนขายส่ง

โซลูชันโมบิลเลียม เอสโออาร์ มาพร้อมคุณประโยชน์สำคัญเพื่อช่วยผู้ให้บริการในการ

  • เพิ่มความสามารถในการทำกำไร โดยปฏิบัติตามข้อผูกพันการค้าส่งด้านโรมมิ่งอย่างถูกต้องและสม่ำเสมอมากขึ้น และสร้างข้อตกลงการค้าส่งที่ดียิ่งขึ้น
  • รับรองประสบการณ์ที่ดีของลูกค้า เพิ่มรายได้สูงสุด และรับประกันการผสมผสานบริการที่เหมาะสมตามประเภทอุปกรณ์และบริการสมาชิก
  • ปรับตัวตามการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี ด้วยการควบคุมที่ไร้รอยต่อสำหรับทุกเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็น LTE, VoLTE, IoT, เครือข่ายส่วนตัว และ 5G
  • ปรับแต่งนโยบายบริการโรมมิ่งสำหรับกลุ่มลูกค้าและความสามารถของอุปกรณ์ที่แตกต่างกัน
  • สร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน ด้วยความต่อเนื่องของบริการโทรศัพท์มือถือครอบคลุมกลุ่มลูกค้า อุปกรณ์ โทรศัพท์มือถือรุ่นหลัก ๆ และเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือทั้งหมด

โซลูชันป้องกันการฉ้อโกงผ่านข้อความโทรศัพท์ที่ล้ำสมัยที่สุด

โมบิลเลียมได้รับรางวัลระดับแพลทินัมในปีนี้สำหรับโซลูชันเอสเอ็มเอส ไฟร์วอลล์ (SMS Firewall) ต่อยอดจากการถูกเสนอชื่อชิงรางวัลในระดับโกลด์ในปีที่ผ่านมา โซลูชันเอสเอ็มเอส ไฟร์วอลล์ ของโมบิลเลียมมอบการป้องกันแบบเรียลไทม์แก่บริการส่งข้อความในปัจจุบันและอนาคตของผู้ให้บริการ โดยไม่กระทบการตั้งค่าส่วนบุคคลและนโยบายความเป็นส่วนตัวของสมาชิก โซลูชันดังกล่าวอาศัยแนวทางที่อิงจากปัญญาประดิษฐ์และจักรกลเรียนรู้ ทำให้สามารถตรวจจับรูปแบบภัยคุกคามที่ไม่คุ้นเคยมาก่อนได้โดยอัตโนมัติเพื่อยกระดับการป้องกันภัยคุกคาม ใช้เวลาตอบสนองน้อยลง และมอบการจัดการภัยคุกคามที่ง่ายขึ้น โซลูชันนี้จะตรวจจับและหยุดการรับส่งข้อมูลในเส้นทาง A2P สีเทา ข้อความสแปมและข้อความที่หลอกให้เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล การบายพาสข้อความ กล่องซิม สแปมข้อความ และฟลูบอต (Flubot) ปกป้องผู้ใช้จากการถูกโจมตีที่เป็นอันตราย และสร้างประสบการณ์ผู้ใช้ปลายทางที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานโดยแยกทราฟฟิกที่เรียกเก็บเงินได้ออกจากทราฟฟิกของมิจฉาชีพ รวมถึงลดต้นทุนการดำเนินงานผ่านระบบอัตโนมัติทั้งหมด ตั้งแต่การตรวจจับภัยคุกคามไปจนถึงการป้องกัน

คุณเบอร์นาโด ลูคัส (Bernardo Lucas) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของโมบิลเลียม กล่าวว่า "โมบิลเลียมภูมิใจอย่างยิ่งที่จูนิเปอร์ยอมรับเราเป็นเวลาสี่ปีติดต่อกัน เป้าหมายที่มีมาโดยเสมอของเราคือการทำให้แน่ใจว่า ลูกค้ากลุ่ม CSP ของเราจะมีเครื่องมือล่าสุด เพื่อทำให้สมาชิกของพวกเขาได้รับความปลอดภัยและการคุ้มครองคุณภาพสูงที่ครอบคลุมตามที่พวกเขาคาดหวังอยู่เสมอ"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันโรมมิ่งและการรักษาความปลอดภัยเครือข่ายของโมบิลเลียมได้ที่บูธของโมบิลเลียม (ฮอลล์ 2J50) ที่งานโมไบล์ เวิลด์ คองเกรส (Mobile World Congress) ในเมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ - 2 มีนาคม 2566

เกี่ยวกับโมบิลเลียม อิงค์

โมบิลเลียมคือผู้นำด้านโซลูชันการวิเคราะห์เครือข่ายโทรคมนาคมสำหรับบริการโรมมิ่งและเครือข่ายหลัก การรักษาความปลอดภัย การจัดการความเสี่ยง การทดสอบการเชื่อมต่อในประเทศและต่างประเทศ และข้อมูลลูกค้า โมบิลเลียมมีลูกค้ามากกว่า 1,000 รายที่ใช้แอคทีฟ อินเทลลิเจนซ์ แพลตฟอร์ม (Active Intelligence Platform) ซึ่งนำเสนอโซลูชันการวิเคราะห์ขั้นสูงที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อเครือข่ายเชิงลึกและข้อมูลเชิงปฏิบัติการเข้ากับการดำเนินการแบบเรียลไทม์ ซึ่งช่วยเพิ่มรายได้ ปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า และลดต้นทุน ทั้งนี้ โมบิลเลียมมีสำนักงานใหญ่อยู่ในซิลิคอนแวลลีย์ และมีสำนักงานสาขาในออสเตรเลีย เยอรมนี กรีซ อินเดีย โปรตุเกส สิงคโปร์ สหราชอาณาจักร และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mobileum.com และติดตาม @MobileumInc ได้ทางทวิตเตอร์

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1431792/Mobileum_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ