Doo Prime เริ่มต้นปี 2023 ไปกับงาน Traders Fair Thailand

ข่าวทั่วไป Wednesday February 8, 2023 13:38 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Doo Prime เริ่มต้นปี 2023 ไปกับงาน Traders Fair Thailand

Doo Prime เดินเครื่องลุยต้อนรับปี 2566 ด้วยงานเทรดเดอร์ แฟร์ ไทยแลนด์ (Traders Fair Thailand) เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดยครั้งนี้ร่วมงานในฐานะพรีเมียม สปอนเซอร์

งานเทรดเดอร์ แฟร์ ไทยแลนด์ ประจำปี 2566 จะมีขึ้นที่โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ วันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ โดยงานเทรดเดอร์ แฟร์ เป็นอีเวนต์การเงินที่มีชื่อเสียงทั่วโลก ซึ่งมีนักลงทุน เทรดเดอร์ และผู้เชี่ยวชาญระดับแถวหน้าในวงการรวมตัวกันกว่าหลายพันคน สำหรับงานนี้ Doo Prime จะประจำการอยู่ที่บูธหมายเลข M15-3 ในโซนที่มีผู้มาเยือนคับคั่ง ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ Doo Prime เป็นที่รู้จักมากขึ้นในเวทีสากล พร้อมสร้างโอกาสใหม่ ๆ ในการเชื่อมโยงกับเทรดเดอร์และนักลงทุนรายอื่น ๆ ภายในงาน

มีบริการที่เหมาะสมกับการใช้งาน ให้การสนับสนุนอย่างทุ่มสุดตัว

Doo Prime มีศูนย์ปฏิบัติการกว่า 10 แห่งทั่วโลก รวมทั้งมีผลิตภัณฑ์เทรดหลากหลายพร้อมบริการคุณภาพสูงที่เหมาะสมกับการใช้งาน ซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากล Doo Prime ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเมื่อปรากฏตัวที่งานเทรดเดอร์ แฟร์ ไทยแลนด์ เมื่อปี 2565 และหวังที่จะได้เห็นพาร์ทเนอร์และลูกค้าทั้งรายเดิมและใหม่ในงานครั้งนี้

ค้นหาและไขว่คว้าโอกาสไปกับ Doo Prime ที่บูธของเรา

Doo Prime เติบโตอย่างก้าวกระโดดพร้อมกับพัฒนาความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมากมาย Doo Prime จึงรับประกันถึงการเทรดที่ปลอดภัย และเราอยากให้ลูกค้าได้เป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ดี ๆ เช่นนี้ด้วย

เราหวังที่จะได้พบกับทุกท่านที่งานเทรดเดอร์ แฟร์ ไทยแลนด์ ประจำปี 2566 โดยเราพร้อมแบ่งปันโซลูชันการเทรดสุดล้ำสมัย ข้อมูลเจาะลึกในวงการ และอื่น ๆ อีกมากมาย กาปฏิทินไว้ และมาพบกับเราที่งาน ซึ่งในงานนี้เรายังมีแผนจัดแคมเปญมากมาย พร้อมรางวัลให้ได้คว้ากลับบ้านกัน รายละเอียดของงานมีดังนี้

  • สถานที่: โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ
  • วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2566
  • เวลา: 9:30-18:00 น. (GMT +7)
  • ลงทะเบียนเข้างาน: https://tradersfair.com/thailand 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.doogroup.com  

อีเมล: marketing@doogroup.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1997379/DP23002___TH_Traders_Fair_Launch_Article_Linkedin___Twitter___Google_Post___Blog_Content_1200x628_EN.jpg


แท็ก thailand   Trade   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ