ฮาเก้น-ดาส ยกย่องหญิงเก่งผู้อยู่เบื้องหลังการก่อตั้งแบรนด์ เปิดตัวโครงการ "เดอะ โรส โปรเจกต์" พร้อมแจกไอศกรีมฟรีทั่วโลกในวันสตรีสากล

ข่าวทั่วไป Thursday March 2, 2023 08:02 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

  • ฮาเก้น-ดาส เปิดตัวโครงการระดับโลก "เดอะ โรส โปรเจกต์" มอบทุน 100,000 ดอลลาร์สนับสนุนสตรีผู้ไม่ยอมถอยหลัง #WomenWhoDon'tHoldBack เพื่อเป็นเกียรติแก่ โรส แมททัส ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์
  • เฉลิมฉลองวันสตรีสากลด้วยกิจกรรมระดับโลกสุดยิ่งใหญ่ นั่นคือ การแจกไอศกรีมรสวานิลลาซึ่งเป็นรสโปรดของโรส ที่ร้านฮาเก้น-ดาสทั่วโลก

ในขณะที่ รูเบน แมททัส (Reuben Mattus) เป็นคนสร้างสรรค์ไอศกรีม โรส แมททัส (Rose Mattus) ก็เป็นคนสร้างแบรนด์ฮาเก้น-ดาส (Haagen-Dazs) รูเบนมีชื่อเสียงโด่งดังจากการรังสรรค์ไอศกรีมแสนอร่อย แต่การบุกเบิกธุรกิจและการตลาดของโรสกลับยังไม่เป็นที่รับรู้มากนัก ในฐานะผู้บุกเบิกตัวจริง ทัศนคติ "ไม่ยอมถอยหลัง" ของโรสได้ทำลายข้อจำกัดของนิวยอร์กในยุคทศวรรษ 1960 และทำให้ฮาเก้น-ดาส เป็นผู้นำเทรนด์ด้วยสุดยอดไอศกรีมรสชาติเยี่ยม เนื่องในวันสตรีสากลปีนี้ มรดกตกทอดของโรสจะได้รับการยกย่องผ่านการเปิดตัวโครงการ "เดอะ โรส โปรเจกต์" (The Rose Project) พร้อมการรีแบรนด์ชื่อไอศกรีมเพื่อเชิดชูคุณูปการของเธอในฐานะสตรีผู้สร้างธุรกิจ 

"เดอะ โรส โปรเจกต์" เป็นโครงการระดับโลกที่จะมอบทุน 100,000 ดอลลาร์เพื่อสนับสนุนสตรีผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จทั่วโลก ซึ่งสมควรได้รับการยกย่องชมเชย

ผู้ที่สนใจสามารถเสนอชื่อสตรีผู้ไม่ยอมถอยหลัง #WomenWhoDontHoldBack (รวมถึงชื่อของตนเอง) ซึ่งมีความพยายามในการบุกเบิกสิ่งใหม่ ประสบความสำเร็จ และสร้างคุณูปการต่อสังคม โดยจะมีการคัดเลือกจนเหลือเพียง 50 คน เพื่อลุ้นเป็นหนึ่งในห้าที่ได้รับเงินทุนสนับสนุนคนละ 20,000 ดอลลาร์ ซึ่งจะช่วยให้สามารถสานต่องานของตนเอง ปลดปล่อยศักยภาพของตนเอง หรือมอบให้แก่กิจกรรมที่ตนเองต้องการสนับสนุน

สามารถเสนอชื่อผู้เข้าร่วมเดอะ โรส โปรเจกต์ ได้ที่ https://iwd.haagen-dazs.global/  

นอกจากนี้ ฮาเก้น-ดาส ยังร่วมฉลองวันสตรีสากลด้วยการแจกไอศกรีมครั้งยิ่งใหญ่ทั่วโลก และไฮไลต์อยู่ที่การเปลี่ยนชื่อไอศกรีมรสวานิลลาเป็นชื่อรส "ฟาวน์เดอร์ส เฟเวอริท" (Founder's Favourite หรือ รสโปรดของผู้ก่อตั้งแบรนด์) เพื่อฉลองให้กับโรสผู้ชื่นชอบไอศกรีมรสนี้อย่างมาก ฮาเก้น-ดาส จะแจกไอศกรีมรสวานิลลาฟรีในวันที่ 8 มีนาคมนี้ที่ร้านฮาเก้น-ดาส กว่า 100 สาขาที่ร่วมรายการ ทั้งในยุโรป ลาตินอเมริกา เอเชีย และตะวันออกกลาง

พร้อมกันนี้ ฮาเก้น-ดาส ได้รังสรรค์ไอศกรีมรสวานิลลาถ้วยไพนต์ที่ระลึก Commemorative Edition of 1960 "Founder's Favourite" Haagen-Dazs Vanilla Pint เพื่อเป็นเกียรติแก่โรส ซึ่งวางจำหน่ายในร้านทุกสาขาที่ร่วมรายการตลอดเดือนมีนาคม

หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ

เกี่ยวกับโรส แมททัส

โรส และ รูเบน แมททัส ก่อตั้งฮาเก้น-ดาส ขึ้นที่นิวยอร์กในปี ค.ศ. 1960 ในขณะที่รูเบนเป็นผู้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ โรสก็เป็นผู้ดูแลธุรกิจให้เรียบร้อยเพื่อช่วยให้สามีของเธอประสบความสำเร็จ เธอเป็นนักบุกเบิกการตลาดแห่งยุค เธอสร้างฐานคนรักแบรนด์ฮาเก้น-ดาส โดยไม่ต้องเสียเงินโฆษณา ด้วยการแจกไอศกรีมให้ชิมและสร้างกระแสบอกปากต่อปากในย่านไฮเอนด์ที่ทันสมัยอย่างแมนฮัตตัน โรสและลูกสาว ดอริส เปิดร้านฮาเก้น-ดาส สาขาแรกในบรูกลินเมื่อปี 1976 ต่อมาก็ขยายร้านแฟรนไชส์ไปทั่วประเทศ และในที่สุดก็ได้รับรางวัล "ผู้ประกอบการดีเด่น" จากสมาคมเจ้าของธุรกิจหญิงแห่งชาติ (National Association of Women Business Owners) โรสคือคู่ชีวิตที่แท้จริงของรูเบน และทำให้ฮาเก้น-ดาส เป็นแบรนด์ที่โด่งดังและเป็นที่รักจนถึงทุกวันนี้

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2009664/The_Rose_Project.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2009663/Commemorative_Edition.jpg  
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/2009896/Haagen_Dazs_Logo.jpg

ติดต่อ:
Haagen-Dazs
Pria Mani  
pria@capturecomms.com
+44 (0)7587 029066


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ