แซดทีอีและโอเรดู กรุ๊ปขยายข้อตกลงความร่วมมืออีก 5 ปี

ข่าวทั่วไป Thursday March 9, 2023 11:53 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

แซดทีอีและโอเรดู กรุ๊ปขยายข้อตกลงความร่วมมืออีก 5 ปี

แซดทีอี คอร์ปอเรชั่น (ZTE Corporation) (0763.HK / 000063.SZ) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชันเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ได้ขยายกรอบข้อตกลงระดับโลกกับโอเรดู กรุ๊ป (Ooredoo Group) สำหรับการปรับปรุงเครือข่ายโอเรดู แอลจีเรีย (Ooredoo Algeria) ให้ทันสมัย รวมถึงบริการติดตั้งและบำรุงรักษาที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนจัดหาและจัดส่งผลิตภัณฑ์แบตเตอรี่ลิเธียม

แซดทีอีและโอเรดูจะยกระดับความร่วมมือในเครือข่ายการขนส่ง ซึ่งรวมถึงการใช้งานโซลูชัน SRv6 ในเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่ ซึ่งโซลูชันใหม่นี้จะเปลี่ยนสถาปัตยกรรมเครือข่ายการขนส่งแบบเดิมให้เป็นการขนส่งอัตโนมัติที่เน้นเครือข่าย 5G

แซดทีอีจะเป็นพันธมิตรกับโอเรดูในด้านพลังงาน โดยโอเรดูจะปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงาน เพิ่มอายุการใช้งานแบตเตอรี่ พร้อมกับปกป้องการลงทุนแบตเตอรี่ในปัจจุบัน และตระหนักถึงความมุ่งมั่นทางสังคมในการสร้างเครือข่ายที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ด้วยระบบพลังงานที่มีประสิทธิภาพสูงและแบตเตอรี่ Smart-Li ล่าสุดของแซดทีอี

ท่านชีค โมฮัมเหม็ด บิน อับดุลลา บิน โมฮัมเหม็ด อัล ธานี (Sheikh Mohammed Bin Abdulla Bin Mohammed Al Thani) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารโอเรดู กรุ๊ปกล่าวว่า "ความร่วมมืออย่างใกล้ชิดของเรากับแซดทีอีนั้นสำคัญต่อการก้าวไปอีกขั้นของนวัตกรรมทางเทคโนโลยีในหน่วยธุรกิจของโอเรดู ซึ่งการเลือกทำงานกับโซลูชันชั้นนำของแซดทีอีต่อไปจะทำให้เราสามารถจัดการกับตลาดใหม่และตลาดประเทศกำลังพัฒนา และปรับเปลี่ยนธุรกิจในหลากหลายหน่วยธุรกิจของของโอเรดู เรากำลังสร้างพื้นที่ดิจิทัลใหม่สำหรับลูกค้าของเราร่วมกัน"

คุณคริสเตียน ลินฮาร์ต (Christian Linhart) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดซื้อของโอเรดู กรุ๊ปกล่าวว่า "การขยายกรอบข้อตกลงกับแซดทีอีช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับความร่วมมือระหว่างเราและพวกเขา และด้วยความร่วมมือที่ต่างฝ่ายต่างได้ประโยชน์นี้ เรามั่นใจว่าจะเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจและลูกค้าของเราได้มากขึ้น"

คุณไตโมส โซคานิส (TIMOS Tsokanis) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายข้อมูลเทคโนโลยีของโอเรดู กรุ๊ปกล่าวว่า "โอเรดู กรุ๊ป และแซดทีอี ได้สร้างความเป็นพันธมิตรในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และเรามีความยินดีที่ได้ขยายความร่วมมือในด้านอื่น ๆ ซึ่งจะทำให้ธุรกิจของเราสามารถเดินหน้าทำงานร่วมกันบนเครือข่ายที่ทันสมัย ซึ่งให้บริการโดยหนึ่งในผู้ให้บริการโทรคมนาคมและเทคโนโลยีสารสนเทศชั้นนำของโลกเพื่อยกระดับชีวิตดิจิทัลของลูกค้าของเรา และแซดทีอีได้พิสูจน์ความสามารถขององค์กรด้วยการจัดหาโซลูชันที่ครบวงจร และตอนนี้เราต้องการใช้ประโยชน์จากโซลูชันนั้นในความร่วมมือด้านต่าง ๆ มากขึ้น"

คุณเซี่ย จวิ้นซือ (Xie Junshi) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของแซดทีอีกล่าวว่า "แซดทีอีเป็นพันธมิตรกับโอเรดูและร่วมมือกันมายาวนาน และแซดทีอีจะนำเสนอโซลูชันที่ล้ำสมัยแก่บริษัทอื่น ๆ ในเครือโอเรดู กรุ๊ปต่อไป เพื่อเร่งการเปลี่ยนผ่านทางดิจิทัลของโอเรดู โซลูชันล้ำสมัยเหล่านี้จะสร้างเครือข่ายประสิทธิภาพสูงและประสบการณ์ผู้ใช้ที่เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีและโซลูชันที่ล้ำสมัยและคุ้มค่าของแซดทีอี"

คุณจาง เจี่ยนเผิง (Zhang Jianpeng) ประธานฝ่ายผู้ให้บริการโทรคมนาคมระหว่างประเทศ (MTO) และการตลาดระหว่างประเทศของแซดทีอี เน้นย้ำว่า "โอเรดู กรุ๊ป ซึ่งเป็นหนึ่งในลูกค้าผู้ให้บริการโทรคมนาคมระหว่างประเทศ (Multinational Telecom Operator) รายสำคัญของแซดทีอี ได้แสดงให้เห็นถึงการเติบโตอย่างมากในหลายตลาดในภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ และเอเชียแปซิฟิก แม้จะมีความท้าทายมากมายก็ตาม ซึ่งแซดทีอียึดมั่นในการเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งกับโอเรดู กรุ๊ป และเราหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับโอเรดู เพื่อมุ่งบรรลุความพยายามในการนำเสนอโซลูชันใหม่และน่าตื่นเต้นแก่ผู้บริโภคผ่านความร่วมมือที่มากขึ้นในเร็ว ๆ นี้"

สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ

แซดทีอี คอร์ปอเรชั่น
ฝ่ายการสื่อสาร
อีเมล: ZTE.press.release@zte.com.cn


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ