ซีแอตบรรลุข้อตกลงจัดหายางเรเดียลด้านการเกษตรให้กับซีเอ็นเอช อินดัสเทรียล

ข่าวทั่วไป Thursday March 16, 2023 16:12 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ฝ่ายผลิตภัณฑ์พิเศษของซีแอต (แผนกหนึ่งของซีแอต ไทร์ส) บรรลุข้อตกลงกับชีเอ็นเอช อินดัสเทรียลเพื่อจัดหายางเรเดียลด้านการเกษตรให้กับเครื่องจักรที่จะผลิตในบราซิลและอาร์เจนตินา

ซีแอต (CEAT) มีความภูมิใจที่จะประกาศว่ายางเรเดียลซีแอต ฟาร์แม็กซ์ (CEAT Farmax) ถูกติดตั้งในรถแทรกเตอร์เคส ไอเอช (Case IH) และนิว ฮอลแลนด์ (New Holland) แล้ว

ข้อตกลงดังกล่าวเสร็จสิ้นหลังจากการประเมินและการตรวจสอบหลายรอบโดยบริษัทผู้รับจ้างผลิตสินค้า (OEM) ของโรงงานเรเดียลในมุมไบของซีแอต และหลังจากการทดสอบยางล้อหลายครั้งโดยใช้พารามิเตอร์ต่าง ๆ

"เรามีความมั่นใจเสมอมาเกี่ยวกับคุณภาพของยางเรเดียลในด้านการเกษตรของเรานับตั้งแต่ที่เราเปิดตัวยางรุ่นดังกล่าวไปทั่วโลกในปี 2560 เราได้ลงทุนในเทคโนโลยีระดับโลกและบุคลากรที่ดีที่สุดในการออกแบบผลิตภัณฑ์ของเรา ความร่วมมือกับซีเอ็นเอช อินดัสเทรียล (CNH Industrial) นี้ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับสิ่งนั้น เราหวังว่าจะเป็นพันธมิตรระยะยาวกับพวกเขาและต้องการช่วยเกษตรกรเพิ่มผลผลิตของตนเอง" อามิต โทลานี (Amit Tolani) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์พิเศษของซีแอตกล่าว

เกี่ยวกับซีแอต

ซีแอต (CEAT) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2467 ในเมืองตูริน ประเทศอิตาลี ปัจจุบันเป็นหนึ่งในผู้ผลิตยางรถยนต์ชั้นนำของอินเดีย และยางซีแอตมีวางจำหน่ายในกว่า 115 ประเทศทั่วโลก

ซีแอตเข้ามาสู่อินเดียในปี 2501 และต่อมาได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของอาร์พีจี กรุ๊ป (RPG Group) ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจชั้นนำในอินเดีย โดยมีมูลค่าการซื้อขาย 3.6 พันล้านดอลลาร์

ในส่วนผลิตภัณฑ์พิเศษ ซีแอตผลิตยางล้อสำหรับฟาร์ม เหมืองแร่และรถขุดดิน อุตสาหกรรม และอุปกรณ์ก่อสร้าง รวมถึงยางล้อสำหรับใช้งานนอกถนนแบบพิเศษ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ceatspecialty.com 

สื่อมวลชนติดต่อ :

ชิวานี คานธี (Shivani Gandhi)
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด
อีเมล shivani.gandhi@ceat.com

www.ceatspecialty.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/2033879/Ceat_CNH.jpg
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/2033880/CEAT_Specialty_Tires_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ