ไวโม ติดอันดับในรายงานคู่มือตลาดของการ์ทเนอร์ว่าด้วยแอปพลิเคชันสร้างการมีส่วนร่วมในการขาย ประจำปี 2566

ข่าวทั่วไป Friday March 31, 2023 08:20 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ไวโม (Vymo) แพลตฟอร์มสร้างการมีส่วนร่วมในการขายสำหรับสถาบันการเงินทั่วโลก ได้รับการยกย่องในรายงานคู่มือตลาดของการ์ทเนอร์ว่าด้วยแอปพลิเคชันสร้างการมีส่วนร่วมในการขาย (Gartner Market Guide for Sales Engagement Applications) เป็นครั้งที่สองในปี 2566 โดยรายงานฉบับนี้นำเสนอข้อมูลเชิงลึกที่ถูกต้องตามความเป็นจริงให้แก่บรรดาประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายประสบการณ์ (CXO) ผู้นำทางธุรกิจ และผู้เชี่ยวชาญด้านไอที เกี่ยวกับประโยชน์ของเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในด้านการขายและการจัดจำหน่าย

ไวโมสามารถแก้ปัญหากรณีการใช้งานที่เกี่ยวข้องมากกว่า 18 กรณี ด้วยเทคโนโลยี AI และคู่มือให้คำแนะนำในอุตสาหกรรม

การ์ทเนอร์ระบุว่า "แอปพลิเคชันสร้างการมีส่วนร่วมในการขายช่วยปรับปรุงวิธีการที่ผู้ขายใช้จัดการกิจกรรมการขายและขั้นตอนการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของผู้ขายด้วยการผสานความสามารถหลักสามประการเอาไว้ในอินเทอร์เฟซเดียว ได้แก่ การมีส่วนร่วมหลายช่องทาง การจัดการขั้นตอนการทำงาน รวมถึงเทคโนโลยี AI และระบบอัตโนมัติที่ช่วยประหยัดเวลา"

ไวโมเป็นเทคโนโลยีส่วนหน้า (front end) สำหรับสถาบันการเงิน ซึ่งบูรณาการเข้ากับระบบหลักและให้มุมมองลูกค้าครบถ้วนรอบด้าน 360 องศาในหน้าต่างเดียว ไวโมบันทึกกิจกรรมการมีส่วนร่วมในการขายโดยอัตโนมัติ และเรียนรู้ว่าพนักงานขายที่มีผลงานยอดเยี่ยมกำลังทำอะไรอยู่ จากนั้นจึงระบุพฤติกรรมที่ดีที่สุดและวางกลยุทธ์การมีส่วนร่วมเพื่อสร้างจังหวะการขายที่เหมาะสมกับองค์กร ช่วยปลดล็อกศักยภาพของข้อมูลลูกค้า และช่วยให้พนักงานขายสามารถสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าได้ทุกครั้งที่มีปฏิสัมพันธ์กัน

รายงานระบุว่า "ไวโมเป็นแพลตฟอร์มแนะนำสำหรับองค์กรด้านการขายและการจัดจำหน่ายที่ดำเนินงานในอุตสาหกรรมการธนาคาร บริการทางการเงิน และการประกัน ซึ่งต้องสร้างประสบการณ์จากทางไกล"

สามารถอ่านรายงานวิจัยฉบับเต็มได้ฟรีที่ https://www.gartner.com/reprints/?id=1-2D1XXC4O&ct=230328&st=sb

"เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่การ์ทเนอร์ให้การยอมรับเรา การปรับปรุงระบบจัดการการขายและการทำงานกลายเป็นตัวสร้างความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ในหมู่สถาบันการเงินชั้นนำ เพื่อเอาชนะใจลูกค้าใหม่ สร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นกับลูกค้าเดิม และสร้างผลกำไรให้กับธุรกิจ เราภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับบรรดาธนาคารและบริษัทประกันรายใหญ่ที่สุดในโลก และยังคงเดินหน้าสร้างการมีส่วนร่วมในการขายต่อไป" คุณยามินิ บัท (Yamini Bhat) ซีอีโอของไวโม กล่าว 

ภายในระยะเวลาไม่ถึงหกสัปดาห์หลังการใช้งาน ไวโมสามารถมอบผลลัพธ์อย่างเป็นรูปธรรมให้แก่พนักงานขาย ผู้จัดการ และผู้บริหารฝ่ายขาย ด้วยเหตุนี้ อัตราการใช้งานรายวัน (DAU) จึงสูงถึง 75% ซึ่งเทียบได้กับแอปพลิเคชันระดับท็อปอย่างอินสตาแกรม (Instagram) และสแลค (Slack) ทุกวันนี้ ไวโมทำงานร่วมกับธนาคาร บริษัทประกัน และสถาบันการเงินกว่า 65 แห่ง โดยช่วยให้

  • ธนาคารชั้นนำระดับโลก 20 แห่งเพิ่มลูกค้าใหม่ (Customer Acquisition) ได้มากขึ้นเป็นสองเท่า
  • บริษัทประกันอันดับ 1 ของเอเชียเพิ่มการมีส่วนร่วมของลูกค้า (Customer Engagement) ได้ถึง 5.4 เท่า
  • บริษัทประกันชีวิตที่ติดอันดับฟอร์จูน 500 (Fortune 500) เปลี่ยนผู้ที่สนใจในสินค้าและบริการให้กลายมาเป็นลูกค้ารายใหม่ (Lead Conversion) ได้มากขึ้น 26% ภายในหนึ่งสัปดาห์

สำหรับผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาอ่านรายงานคู่มือตลาดของการ์ทเนอร์ว่าด้วยแอปพลิเคชันสร้างการมีส่วนร่วมในการขาย โดยแดน กอตต์ลีบ (Dan Gottlieb), คีธ โจนส์ (Keith Jones), โรแลนด์ จอห์นสัน (Roland Johnson), เอมี เจนกินส์ (Amy Jenkins), กาย วู้ด (Guy Wood) วันที่ 27 มีนาคม 2566

การ์ทเนอร์ เป็นเครื่องหมายบริการและเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท การ์ทเนอร์ อิงค์ และ/หรือ บริษัทในเครือในสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก โดยได้รับอนุญาตให้นำมาใช้ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้แล้ว การ์ทเนอร์ขอสงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด

การ์ทเนอร์ไม่ได้ให้การรับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใด ๆ ที่กล่าวถึงในรายงานการวิจัยของบริษัท และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดหรืออันดับอื่นใดเท่านั้น รายงานการวิจัยของการ์ทเนอร์ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรวิจัยและให้คำปรึกษาของการ์ทเนอร์ ดังนั้นจึงไม่ควรตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง การ์ทเนอร์ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมดเกี่ยวกับรายงานการวิจัยนี้ ไม่ว่าจะโดยชัดเจนหรือโดยนัย ซึ่งรวมถึงไม่รับประกันว่าขายได้หรือเหมาะกับวัตถุประสงค์เฉพาะอย่าง

เกี่ยวกับไวโม

ไวโม (www.vymo.com) คือแพลตฟอร์มสร้างการมีส่วนร่วมในการขายสำหรับพนักงานขาย 350,000 คนในสถาบันการเงินชั้นนำทั่วโลกกว่า 65 แห่ง เช่น เอไอเอ (AIA), เบิร์กเชียร์ ฮาธาเวย์ (Berkshire Hathaway), เจนเนอราลี่ (Generali), แอกซ่า (AXA), ซันไลฟ์ (Sunlife) และธนาคารเอชดีเอฟซี (HDFC Bank) แพลตฟอร์มดังกล่าวนี้ขับเคลื่อนผลิตภาพจากล่างขึ้นบน ผ่านการใช้จิตวิทยาสะกิดกระตุ้นพฤติกรรม (nudge) และการแทรกแซงในวงจรชีวิตลูกค้า

ไวโมได้รับการยกย่องในฐานะผู้ทำผลงานแข็งแกร่ง (Strong Performer) ในรายงานฟอร์เรสเตอร์ เวฟ ด้านแพลตฟอร์มสร้างการมีส่วนร่วมในการขาย (Forrester Wave for Sales Engagement)

ไวโมระดมทุนได้มากกว่า 45 ล้านดอลลาร์จากซีคัวญา แคปิตอล (Sequoia Capital), อีเมอร์เจนซ์ แคปิตอล (Emergence Capital) และเบอร์เทลส์แมนน์ อินเดีย อินเวสต์เมนต์ส (Bertelsmann India Investments)

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.vymo.com 

แหล่งข้อมูล
ดาวน์โหลดรายงาน - https://pages.vymo.com/gartner-market-guide-for-sales-engagement-applications/ 
รับชมการทำงานของไวโม - https://youtu.be/9saePnvir4M 
ทำความเข้าใจว่าไวโมสามารถทำอะไรให้คุณได้บ้าง - https://www.vymo.com/request-a-demo 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2043352/Vymo.jpg  
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1026997/3962048/Vymo_Logo.jpg  


แท็ก Application   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ