ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิลด์ เปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการสำหรับเกม “Pocketpet — Journey West” พร้อมเผยโฉมตัวละครเป็นครั้งแรก

ข่าวต่างประเทศ Wednesday April 23, 2008 16:31 —Asianet Press Release

ปักกิ่ง--23 เม.ย.--ซินหัวพีอาร์นิวส์ไวร์เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิลด์ เน็ทเวิร์ค เทคโนโลยี (Beijing Perfect World Network Technology Co., Ltd.) บริษัทพัฒนาและเผยแพร่เกมออนไลน์ชั้นนำของจีน ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกม “Pocketpet — Journey West” ซึ่งเป็นเกมสามมิติระบบ MMORPG ที่มีเนื้อหาอ้างอิงจากวรรณกรรมอมตะของจีนเรื่อง “ไซอิ๋ว” โดยเกมดังกล่าวจะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการภายในปีนี้ (http://www.kdxy.com)
พร้อมกันนั้นทางบริษัทได้เผยโฉมตัวละครหลักของเกมซึ่งแบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่ “มนุษย์” “เทพ” และ “ปิศาจ” ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นเป็นตัวไหน ทั้งนี้ ในวรรณกรรมเรื่องไซอิ๋ว พระถังซัมจั๋ง (มนุษย์), เห้งเจีย (ปิศาจ), ตือโป๊ยก่ายและซัวเจ๋ง (เทพ) ต้องร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคทั้งหมด 81 ประการ จึงอัญเชิญพระไตรปิฎกจากชมพูทวีปได้เป็นผลสำเร็จ ส่วนในเกม “Pocketpet — Journey West” ผู้เล่นสามารถฟอร์มทีมร่วมกับผู้อื่นได้อย่างอิสระ เพื่อฝ่าฟันอุปสรรคในเกมด้วยความช่วยเหลือจากสัตว์ผู้ช่วยหลากหลายชนิด
จู ฉี รองประธานอาวุโสของบริษัทปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิลด์ กล่าวในการเปิดตัวเว็บไซต์เกมออนไลน์ครั้งนี้ว่า "การเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแสดงให้เห็นว่าเวลาสำหรับการเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการนั้นใกล้เข้ามาทุกขณะ โดยปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิลด์ จะเดินหน้าปรับปรุงรายละเอียดของเกมบนหน้าเว็บไซต์ให้มีความทันสมัย จากการที่บริษัทได้เปิดตัวเกมฝึกฝนสัตว์เลี้ยงออนไลน์ตัวใหม่ล่าสุด ทำให้เรามั่นใจได้ว่า ผู้เล่นเกมจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ของการเล่นเกม MMO ได้อย่างสมบูรณ์แบบ"
ติดต่อ:
หลี่ เหมิง
เพอร์เฟ็ค เวิลด์
โทร: +86-10-5885-8555 ต่อ 1140
อีเมล์: lim@wanmei.com
แหล่งข่าว บริษัท ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิลด์ เน็ทเวิร์ก เทคโนโลยี จำกัด
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ