ไอเอฟไอ เทคโซลูชันส์ ได้รับการยกย่องจากไมโครซอฟท์ เป็นผู้ให้บริการไมโครซอฟท์ อาชัวร์ ระดับแถวหน้า

ข่าวทั่วไป Wednesday May 17, 2023 08:10 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ไอเอฟไอ เทคโซลูชันส์ (IFI Techsolutions) บริษัทชั้นนำผู้ให้บริการนวัตกรรมดิจิทัล ประกาศว่า บริษัทฯ ได้รับการยอมรับจากไมโครซอฟท์ (Microsoft) ให้เป็นผู้ให้บริการระดับอาชัวร์ เอ็กซ์เปิร์ต (Azure Expert Managed Service Provider หรือ AEMSP) สถานะดังกล่าวถือเป็นเกียรติยศครั้งล่าสุดหลังจากที่ได้รับมาหลายต่อหลายครั้งจากไมโครซอฟท์ ทั้งจากการที่เป็นหนึ่งในผู้เข้ารอบสุดท้ายของการประกาศรางวัลคู่ค้าดีเด่นประจำปี 2563 ของไมโครซอฟท์ ติดกลุ่มไมโครซอฟท์ คลาวด์ แชมเปียนส์ 11 (Microsoft Cloud Champions 11) คว้ารางวัลไอเอเอ็มซีพี พีทูพี อวอร์ด (IAMCP P2P Award) สาขาที่ปรึกษาที่น่าไว้วางใจประจำปี 2566 ทั้งยังได้รับการยอมรับอีกมากมายในเรื่องความเป็นเลิศในด้านโซลูชันอาชัวร์

ไมโครซอฟท์มอบสถานะผู้ให้บริการระดับอาชัวร์ เอ็กซ์เปิร์ต ให้กับผู้ที่ให้บริการโซลูชันอาชัวร์ได้อย่างเหนือชั้นและเหนียวแน่นมากที่สุด ผู้ให้บริการระดับอาชัวร์ เอ็กซ์เปิร์ต ล้วนมุ่งให้บริการโซลูชันและแอปพลิเคชันโดยมีผลลัพธ์ทางธุรกิจของลูกค้าเป็นหลักสำคัญ โดยไอเอฟไอ เทคโซลูชันส์ ได้ผ่านกระบวนการตรวจสอบอย่างเข้มงวดทั้งในเรื่องความรู้ทางเทคนิค คุณภาพงานบริการ ความพึงพอใจของลูกค้า และผลลัพธ์ทางธุรกิจ กว่าจะได้รับสถานะดังกล่าวมาได้

อันกูร์ การ์ก ( Ankur Garg) ผู้ก่อตั้งไอเอฟไอ เทคโซลูชันส์ กล่าวว่า "การได้สถานะ AEMSP จากไมโครซอฟท์ถือเป็นชัยชนะทางกลยุทธ์ของเรา ซึ่งจะเข้ามาวางรากฐานให้กับแผนขยายธุรกิจของเราทั่วโลกในอีก 3 ปีข้างหน้า"

พูนีต บาจาจ ( Puneet Bajaj) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของไอเอฟไอ เทคโซลูชันส์ กล่าวว่า "ในฐานะผู้ให้บริการระดับอาชัวร์ เอ็กซ์เปิร์ต รายหนึ่งของไมโครซอฟท์ เราได้สร้างโซลูชันที่ยืดหยุ่นและปลอดภัย โดยใช้กระบวนการและเครื่องมือ ITSM ที่ดีที่สุดเพื่อให้บริการลูกค้าของเรา ลูกค้าทั่วโลกมั่นใจได้ว่าพวกเขากำลังทำงานร่วมกับพันธมิตรชั้นนำของไมโครซอฟท์ที่มีความสามารถที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว"

จูลี แซนฟอร์ด ( Julie Sanford) รองประธานฝ่ายดูแลกลยุทธ์ตลาด โครงการ และประสบการณ์คู่ค้าของไมโครซอฟท์ กล่าวเสริมว่า "ในขณะที่ลูกค้าหันไปใช้ระบบคลาวด์สาธารณะมากขึ้น พวกเขาต้องการพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ด้านระบบคลาวด์อย่างลึกซึ้งเพื่อคอยให้คำแนะนำ ในฐานะพันธมิตรระดับโลกรายหนึ่งของไมโครซอฟท์ ไอเอฟไอ เทคโซลูชันส์ ยังคงแสดงความเป็นเลิศในการให้บริการลูกค้าด้วยความเชี่ยวชาญด้านเทคนิค ผ่านโปรแกรมผู้ให้บริการระดับอาชัวร์ เอ็กซ์เปิร์ต ไมโครซอฟท์ตั้งตารอที่จะเป็นพันธมิตรกับไอเอฟไอ เทคโซลูชันส์ ต่อไป เพื่อมอบผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลกับลูกค้าที่เรามีร่วมกัน"

"เมื่อธุรกิจต่าง ๆ เปลี่ยนไปใช้ระบบคลาวด์มากขึ้น เราอยากให้พวกเขามั่นใจว่ากำลังทำงานร่วมกับคู่ค้าที่เหมาะสม โดยโปรแกรมผู้ให้บริการระดับอาชัวร์ เอ็กซ์เปิร์ต ก็ทำให้พวกเขาพบกับผู้ให้บริการที่มีความสามารถและมีคุณสมบัติเหมาะสมที่สุด ไอเอฟไอ เทคโซลูชันส์ ได้ลงทุนอย่างแข็งแกร่งในความสามารถและความรู้เกี่ยวกับไมโครซอฟท์ อาชัวร์ ทำให้ควรค่าในการได้ชื่อเป็นผู้เชี่ยวชาญ"

เกี่ยวกับไอเอฟไอ เทคโซลูชันส์

ไอเอฟไอ เทคโซลูชันส์ ( IFI Techsolutions)  ( www.ifi.tech ) เป็นบริษัทชั้นนำผู้ให้บริการโซลูชันคลาวด์และรับดูแลจัดการ ก่อตั้งโดยอดีตผู้บริหารของไมโครซอฟท์ โดยได้ให้บริการโครงการต่าง ๆ มากว่า 500 โครงการแล้ว ทั้งยังได้ช่วยย้ายข้อมูลในเซิร์ฟเวอร์กว่า 5,300 ตัวให้ลูกค้ากว่า 350 รายตลอด 8 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ อินเดีย สิงคโปร์ และออสเตรเลีย

เว็บไซต์บริษัท :  http://ifi.tech/introduction

ติดตาม: LinkedIn Instagram Twitter

ติดต่อ: pr@ifi.tech

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/2075967/IFI_Techsolutions_Microsoft_Partner.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ