เข้าร่วมระบบนิเวศดิจิทัลได้ที่งาน MWC SHANGHAI 2023 จัดโดยสมาคมจีเอสเอ็ม

ข่าวทั่วไป Thursday May 18, 2023 08:05 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

บัตรผ่านเข้างาน MWC Shanghai สำหรับสื่อมวลชน เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว

สมาคมจีเอสเอ็ม (GSMA) จะเป็นเจ้าภาพจัดงาน MWC Shanghai 2023 ระหว่างวันที่ 28 - 30 มิถุนายน 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการนานาชาติเซี่ยงไฮ้แห่งใหม่ (SNIEC)

เราขอเชิญสื่อมวลชนและนักวิเคราะห์อุตสาหกรรมลงทะเบียนรับบัตรเข้าชมงาน MWC Shanghai ฟรีโดยคลิกที่นี่เพื่อค้นหาหน้าเว็บลงทะเบียน ส่วนผู้เข้าร่วมงานทุกท่านสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ตามลิงก์นี้

สมาคมจีเอสเอ็มจะฉลองครบรอบ 10 ปีของงาน MWC Shanghai ในปีนี้ และตั้งตารอที่จะได้พบปะกับตัวแทนจากอุตสาหกรรมมือถือ, เทคโนโลยี และอุตสาหกรรมแนวดิ่งที่เกี่ยวข้องกันทั่วทั้งจีนและเอเชีย รวมถึงบริษัทระดับโลกที่ต้องการทำตลาดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการของตนในภูมิภาคนี้ งานในปีนี้จะเต็มไปด้วยรายชื่อผู้แสดงสินค้าและผู้เล่นหลักในอุตสาหกรรม ผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมโดยเน้นไปที่ธีม '5G Transformation', 'Digital Everything' และ 'Reality+'

ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเติบโตขึ้นเป็นหนึ่งในตลาดที่คึกคักและก้าวหน้าที่สุดสำหรับเทคโนโลยีมือถือและดิจิทัล โดยในปี 2565 เทคโนโลยีและบริการมือถือสร้างรายได้ถึง 5.5% ของ GDP ในประเทศจีน ซึ่งคิดเป็นมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจ 1.1 ล้านล้านดอลลาร์ จีนจะเป็นตลาดแรกในโลกที่มีการเชื่อมต่อ 5G ถึง 1 พันล้านรายการภายในปี 2568 และการเชื่อมต่อ 5G ในจีนจะสูงถึง 1.6 พันล้านรายการภายในปี 2573 ซึ่งจะคิดเป็นเกือบ 1 ใน 3 ของทั้งหมดทั่วโลก

นอกจากนี้ จีนและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกยังเป็นที่ตั้งของระบบนิเวศมือถือที่ครอบคลุมอีกด้วย ซึ่งกระตุ้นการพัฒนาเทคโนโลยีขั้นสูงรวมถึง 5G และ 6G ตลอดจนความสามารถทางเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนเมตาเวิร์ส เช่น AI และ XR

MWC Shanghai มอบโอกาสพิเศษในการสร้างเครือข่ายกับคนระดับผู้นำในอุตสาหกรรม เข้าฟังสุนทรพจน์สำคัญ เข้าร่วมการอภิปรายกลุ่ม และรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเทรนด์และเทคโนโลยีล่าสุดที่หล่อหลอมอุตสาหกรรม งานนี้จะมีผู้นำในอุตสาหกรรมขึ้นเวทีพร้อมกับวิทยากรเกือบ 350 คนจากทั่วโลก เนื้อหาเกี่ยวกับการเป็นผู้นำทางความคิดเกือบ 100 ชั่วโมง และการมีส่วนร่วมเกือบ 60% จากบุคลากรระดับอาวุโส ดูข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมของเราได้ที่โซนข่าว MWC Shanghai และเยี่ยมชม http://www.mwcshanghai.com

สื่อมวลชนติดต่อ
สำนักงานข่าวของสมาคมจีเอสเอ็มเอ
อีเมล: pressoffice@gsma.com

เกี่ยวกับสมาคมจีเอสเอ็ม
จีเอสเอ็มเอ (GSMA) หรือสมาคมจีเอสเอ็ม เป็นองค์การระดับโลกที่รวมระบบนิเวศการสื่อสารเคลื่อนที่ (mobile ecosystem) เข้าด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว เพื่อค้นพบ พัฒนา และส่งมอบนวัตกรรมที่เป็นพื้นฐานของการสร้างสภาพแวดล้อมทางธุรกิจและการเปลี่ยนแปลงทางสังคมในเชิงบวก วิสัยทัศน์ของเราคือ การปลดล็อกพลังแห่งการเชื่อมต่อ เพื่อให้ผู้คน อุตสาหกรรม และสังคมเจริญรุ่งเรือง สมาคมจีเอสเอ็มเป็นตัวแทนของผู้ให้บริการมือถือและองค์กรต่าง ๆ ทั่วทั้งระบบนิเวศการสื่อสารเคลื่อนที่ ตลอดจนอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง สมาคมจีเอสเอ็มให้บริการแก่สมาชิกในสามด้านใหญ่ ๆ ได้แก่ การเชื่อมต่อที่ดี บริการและโซลูชันสำหรับอุตสาหกรรม และการขยายขอบเขตการเข้าถึง ซึ่งรวมไปถึงการผลักดันนโยบาย การจัดการกับความท้าทายทางสังคมที่ใหญ่ที่สุดในปัจจุบัน การสนับสนุนเทคโนโลยีและความสามารถในการทำงานร่วมกันเพื่อขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการสื่อสารเคลื่อนที่ ตลอดจนการจัดการประชุมที่ใหญ่ที่สุดในโลกสำหรับระบบนิเวศการสื่อสารเคลื่อนที่ ที่งาน MWC และ M360

กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ gsma.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1882833/3718068/GSMA_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ