สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Thursday April 24, 2008 16:53 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--24 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การทดลองทางคลีนิค
เอฟรี่: โนวากาลี ฟาร์มา (Novagali Pharma) ผู้เชี่ยวชาญด้านเภสัชกรรมเกี่ยวกับดวงตาประกาศว่าบริษัทประสบความสำเร็จในการทดลองฉีด CORTIJECT ให้กับคนไข้รายแรกในการทดลองยา CORIJECT ทางคลีนิคระยะที 1 ซึ่ง CORTIJECT เป็นอิมัลชั่นสำหรับฉีดเข้าไปในดวงตาบนพื้นฐานของเทคโนโลยี EYEJECT และประกอบด้วย corticosteroid prodrug สำหรับใช้ในการรักษาภาวะจอประสาทตาบวมบริเวณ macula (Diabetic Macular edema) (DME)
http://www.novagali.com
ควอลคอมม์ประกาศ
ซาน ดิเอโก้, แคลิฟอร์เนีย: บริษัท ควอลคอมม์ อินคอร์ปอเรท (Qualcomm Incorporated) ประกาศผลประกอบการไตรมาสที่สองของปีงบการเงิน 2551 ที่สิ้นสุด ณ วันที่ 30 มีนาคม 2551
http://www.qualcomm.com
เอชเคซี (โฮลดิ้งส์)
ฮ่องกง: เอชเคซี (โฮลดิ้งส์) ลิมิเต็ด (HKC (Holdings) Limited) ประกาศผลประกอบการประจำปีสิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2551
www.hkcholdings.com
เจแปน ไพรซ์
โตเกียว: ดร.วินตัน จี. เซิร์ฟ รองประธานและ Chief Internet Evangelist ของบริษัทกูเกิล อิงค์ (Google Inc)ในสหรัฐ และดร.โรเบิร์ต อี. คาห์น ประธาน ซีอีโอ และกรรมการผู้จัดการของคอร์ปอเรชั่น ฟอร์ เนชั่นแนล รีเสิร์ช อินิชิเอทีฟ (Corporation for National Research Initiatives) หรือ ซีเอ็นอาร์ไอ (CNRI)ในสหรัฐ ได้รับรางวัลเจแปน ไพรซ์ (Japan Prize)ด้านการสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมเครือข่ายและโปรโตคอลการสื่อสารทางอินเตอร์เน็ต
http://www.japanprize.jp/prize/prize e1.htm
พีทประสบความสำเร็จ
นอร์ทบรู๊ค, อิลลินอยส์ และแองเคลชวอร์: พีท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (PEAT International, Inc) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการกำจัดของเสียด้วยระบบพลาสมา ประกาศว่า บริษัทประสบความสำเร็จในการติดตั้งระบบ PTDR-100 ตัวแรกในบริษัทกุจราช อินดัสเตรียล ดีเวลลอปเม้นท์ คอร์เปอร์เรชั่น(Gujarat Industrial Development Corporation) ซึ่งอยู่ใกล้กับโรงพยาบาล Jayaben Modi ในเมืองแองเคลชวอร์ ประเทศอินเดีย
http://www.peat.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ 2 แห่งมูลค่ารวม 120 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 3 พฤษภาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
เครื่องขยายเสียง
วอร์เรน, นิวเจอร์ซี: อนาดิจิกส์ อิงค์ (ANADIGICS, Inc) เปิดตัวเครื่องขยายเสียงรุ่นใหม่ AWT6281 HELP3
WCDMA Linear Power(PA) ที่ออกแบบเป็นขึ้นพิเศษสำหรับใช้กับอุปกรณ์มือถือ 3G ที่รองรับเครือข่ายไร้สาย EGSM (Band 8) UMTS
http://www.anadigics.com
ฉางหงเลือก
เฮลซิงกิ และปักกิ่ง: ฉางหง ไอที อินฟอร์เมชั่น โปรดักต์ส โค ลิมิเต็ด( Changhong IT Information Products Co., Ltd )
และวินแวพ เทคโนโลยี ออย (Winwap Technologies Oy) ประกาศว่า อุปกรณ์รุ่นต่อไปของบริษัทที่ติดตั้งฟีเจอร์ระบบโทรศัพท์จากฉางหง ไอที จะนำเอาเบราเซอร์และโซลูชั่นการส่งข้อความของวินแวพเข้าไว้ด้วยกัน
http://www.changhongit.com
http://www.winwap.com
การประชุมประจำปี
มิลาน:คณะแพทย์และนักวิทยาศาตร์กว่า 6,000 คนจากทั่วทุกมุมโลกได้มารวมตัวกันที่อิตาลีในวันนี้เพื่อเข้าร่วมพิธีเปิดงานการประชุมประจำปีครั้งที่ 43 ของEuropean Association for the Study of the Liver(EASL) ซึ่งจะมีขึ้นไปจนถึงวันที่ 27 เมษายนนี้
เปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ
ปักกิ่ง: ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิลด์ เน็ทเวิร์ค เทคโนโลยี (Beijing Perfect World Network Technology Co., Ltd.) บริษัทพัฒนาและเผยแพร่เกมออนไลน์ชั้นนำของจีน ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกมสามมิติออนไลน์เกมแรก โดยเกมดังกล่าวจะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการภายในปีนี้
http://www.kdxy.com
บริษัทร่วมทุน
ปารีส: Abyaar ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของตะวันออกกลาง และคริสเตียน ลาครัว ดีไซเนอร์ชื่อดัง ประกาศการ่วมมือกันสร้างตึกที่อยู่อาศัยในหนึ่งในบรรดาเมืองชายฝั่งที่ดีที่สุดของดูไบ
http://www.abyaar.com
สำนักงานต่อต้านอาชญากรรม
แคนเบอร์ร่า: กรมตำรวจออสเตรเลีย (AFP) ได้เดินหน้าต่อสู่กับปัญหาอาชญากรรมในภูมิภาคเอเชียด้วยการเปิดตัวสำนักงานต่อต้านการก่ออาชญากรรมในไมโครนีเชีย (TCU)
การแข่งขันดัชนีวรรณกรรม
ฟิลาเดลเฟีย, เพนซิลเวเนีย และลอนดอน: ธอมสัน รอยเตอร์ (Thomson Reuters) และคิงส์ คอลเลจ ลอนดอน (King’s College London) ประกาศว่า ทั้งสองจะเป็นเจ้าภาพการแข่งขัน Beyond the RAE 2008: Bibliometrics, League Tables and the REF
http://www.scientific.thomsonreuters.com
http://www.thomsonreuters.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ