Doo Group ตอกย้ำความร่วมมือกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดอีเวนต์ใหญ่ "Coming To Light"

ข่าวทั่วไป Tuesday May 30, 2023 17:53 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Doo Group ตอกย้ำความร่วมมือกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดอีเวนต์ใหญ่

สาวกทีมปีศาจแดงส่งเสียงเชียร์ดังกระหึ่มสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ในศึกชิงท็อป 4 ของพรีเมียร์ลีก นัดที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ชัยชนะดังกล่าวถือเป็นการปิดท้ายช่วงเวลาสุดพิเศษระหว่าง Doo Group กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างสวยงาม หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายได้จัดกิจกรรมร่วมกันเป็นเวลาหลายวัน โดยให้ความสำคัญกับค่านิยมหลักที่มีร่วมกันและความเคารพซึ่งกันและกัน และที่สำคัญที่สุดคือความใส่ใจในสิ่งเดียวกัน

Doo Group และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ฉลองความร่วมมือระหว่างกันด้วยการจัดอีเวนต์ "Coming To Light" ซึ่งเป็นกิจกรรมการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมหลากหลายรูปแบบตลอดหลายวัน เช่น การสัมภาษณ์, การถาม-ตอบกับแอมบาสเดอร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, การทัวร์สนามฝึกซ้อมและสนามแข่ง, การแลกเปลี่ยนเสื้อพร้อมลายเซ็น และที่สุดคือประสบการณ์ชมการแข่งขันระดับวีไอพีสำหรับแขกของ Doo Group ในนัดที่ฟาดแข้งกับวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ณ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด

Doo Group และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าทุกสิ่งเป็นไปได้มากกว่านี้

คุณเอียน ฮาวเวิร์ด (Ian Howard) ผู้อำนวยการของ Doo Group กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า "เรามุ่งมั่นที่จะทำให้การเดินทางนี้สมบูรณ์แบบ และเราได้รับแรงบันดาลใจจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทุ่มเทอย่างต่อเนื่องเพื่อทำทุกสิ่งให้ดีที่สุด เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำชุมชนของเรามารวมตัวกันในเส้นทางแห่งมิตรภาพครั้งสำคัญครั้งนี้ และเราตั้งตารอสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปในอนาคต"

ลงทุนเพื่ออนาคตร่วมกัน ด้วยค่านิยมหลักที่มีร่วมกันและความใส่ใจในสิ่งเดียวกัน

Doo Group เป็นผู้นำระดับโลกในด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและการช่วยเหลือชุมชนต่าง ๆ มานานนับสิบปีแล้ว ขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่และมีอนาคตที่มุ่งสู่การบรรลุมาตรฐานสูงสุด

หัวใจสำคัญของความร่วมมือระหว่าง Doo Group กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คือ ทั้งสองฝ่ายจะยังคงนำแฟน ๆ จากทุกชุมชนเข้ามาใกล้ชิดกันและลงมือทำให้มากขึ้น ทั้งสองต่างตั้งตารอที่จะได้เห็นความร่วมมือนี้พัฒนาความแข็งแกร่งยิ่ง ๆ ขึ้นไปตลอดหลายปีข้างหน้า

ภายใต้ความร่วมมือนี้ Doo Group และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยังคงยึดมั่นในค่านิยมหลักที่มีร่วมกันเป็นหัวใจสำคัญ และนำสิ่งดี ๆ มาสู่ชุมชนทั่วโลก เพราะเราใส่ใจในสิ่งเดียวกับที่คุณทำใส่ใจด้วย

เว็บไซต์: www.doogroup.com  

อีเมล: marketing@doogroup.com 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2086372/Image_Doo_Group_x_Manchester_United__Coming_To_Light__event_has_successfully_kicked_off.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ