นีเวียเปิดตัวซีรีส์ "สกิน เอาต์ ลาวด์" 5 ตอนใหม่ ชูเนื้อหาความหลากหลายของผิว

ข่าวทั่วไป Friday June 2, 2023 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

  • นีเวียแสดงจุดยืนที่ชัดเจนในการยอมรับและเข้าใจความหลากหลาย (ของผิว) ด้วยซีรีส์ "สกิน เอาต์ ลาวด์" รวม 5 ตอน
  • คอนเทนต์ซีรีส์นี้ดำเนินรายการโดยบุคคลชื่อดังระดับโลก ทั้งเลนี โบล์ต จากเรียลิตี้เควียร์ อาย ของเน็ตฟลิกซ์, บริจิดิง จากแฟรนไชส์แดร็ก เรซ และพิธีกรรายการโทรทัศน์ มิลกา ลอฟฟ์ เฟอร์นานเดส
  • การผสมผสานอย่างลงตัวของความเชี่ยวชาญด้านผิวหนังและประสบการณ์จากชีวิตจริง ที่รับชมได้ทางอินสตาแกรม ติ๊กต๊อก ยูทูบ และสปอติฟาย

ในฐานะแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง นีเวีย (NIVEA) ต้องการให้ผู้คนรู้ว่า ทุกประสบการณ์ผิวล้วนมีผล ผิวบ่งบอกอัตลักษณ์ของเรา และสังคมมักใช้กำหนดว่าเราเป็นใครอยู่บ่อยครั้ง ผิวของทุกคนมีสุขภาพดีและสวยงามได้ ไม่ว่าจะมีเชื้อชาติ อายุ หรือเพศใดก็ตาม เพื่อเป็นการบ่งบอกอย่างภูมิใจถึงความหลากหลายของผิว นีเวียได้เปิดตัวคอนเทนต์ซีรีส์ "สกิน เอาต์ ลาวด์" (Skin Out Loud) ซึ่งเป็นการพูดคุยแบบเปิดอกและจริงใจ เพื่อพิสูจน์ว่าผลิตภัณฑ์ดูแลผิวไม่ได้เป็นเรื่องผิวเผิน แต่ยังซึมซาบสู่ตัวตนและความมั่นใจในตนเองของเรา

แล้วใครจะมาร่วมรายการเพื่อทำให้แนวคิดในการทำรายการทอล์คโชว์เกี่ยวกับผิวกลายเป็นเรื่องจริงขึ้นมา นีเวียจึงได้เชิญบุคคลจริงจากหลากหลายสาขาอาชีพพร้อมประสบการณ์จริงเกี่ยวกับผิวมาพูดคุยในหัวข้อต่าง ๆ เช่น การเปลี่ยนตามวัย ตัวตน ความมั่นใจ และขั้นตอนการดูแลผิวทั้งหมด ซีรีส์นี้นำเสนอผู้ดำเนินรายการที่หลากหลาย ได้แก่ บริจิดิง (Brigiding) จากรูพอลส์ แดร็ก เรซ (RuPaul's Drag Race) ฟิลิปปินส์, ซิโทบี มาเคลี (Zithobe Macheli) สกินฟลูเอนเซอร์ (skinfluencer) ชาวแอฟริกาใต้, เจสสิกา แวนเดอร์ ลีชี (Jessica Vander Leahy) นางแบบและนักเขียนชาวออสเตรเลีย และเลนี โบล์ต (Leni Bolt) พิธีกรรายการข้ามเพศนอน-ไบนารี จากเรียลิตี้ เควียร์ อาย เยอรมนี (Queer Eye Germany) ของเน็ตฟลิกซ์

แขกรับเชิญอย่างแบรนดอน บีก (Brandon Beack) นักกีฬาพารา, จีน วัตกินส์ (Gene Watkins), ชามีรา มูดลีย์ (Shamyra Moodley) และคู่รักอินฟลูเอนเซอร์ด้านท่องเที่ยว จิเซม โคบาโนกลู (Gizem Cobano?lu) และซาลิม อาห์เมดอฟ (Salim Ahmedov) มาร่วมสนทนากันในประเด็นเกี่ยวกับประสบการณ์ผิวของพวกเขา โดยแสดงให้เห็นความสำคัญในการดูแลผิว ตลอดซีรีส์ทั้ง 5 ตอน บทสนทนาจะครอบคลุมตั้งแต่เทรนด์การดูแลผิว การเผยผิวสุขภาพดี และเรื่องราวอีกมากมาย นำเสนออย่างสมจริง สนุกสนาน และบ่งบอกตัวตนอย่างชัดเจน รายการผสมผสานสีสันระหว่างความเชี่ยวชาญด้านผิวหนังและเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยในชีวิตจริง สำหรับคนรักการดูแลผิวหรือผู้ชมที่ใคร่รู้และต้องการแรงบันดาลใจ

ซีรีส์ตอนแรกเน้นถึงวิธีที่เราใช้ผิวเป็นผืนผ้าใบสำหรับการแสดงออก เจาะลึกสู่การเดินทางเรื่องเพศภาวะภายในชุมชนคนข้ามเพศ ส่วนตอนต่อ ๆ ไปจะพูดถึงกิจวัตรการดูแลผิวที่หลากหลายให้เหมาะกับต้องการของผิวประเภทต่าง ๆ การแก่ตัวลงเป็นสาเหตุของริ้วรอยบนผิวของเราอย่างไร ผลกระทบของอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดต่อสุขภาพผิว และสุดท้าย ความรู้สึกที่ดีต่อผิวสามารถเพิ่มระดับความมั่นใจของเราได้อย่างไร

แขกรับเชิญในตอนพิเศษคือผู้แต่งหนังสือเรื่อง "People of Deutschland" (ประชาชนของเยอรมนี) จะมาพูดเรื่องการเหยียดเชื้อชาติ ซึ่งเน้นถึงการที่ผิวของเราสามารถทำหน้าที่เป็นตัวเชื่อมแทนที่จะเป็นตัวแบ่งแยก โดยมิลกา ลอฟฟ์ เฟอร์นานเดส (Milka Loff Fernandes) พิธีกรรายการโทรทัศน์ที่มีชื่อเสียง ร่วมด้วยนักเขียน มาร์ตินา ริงก์ (Martina Rink) และไซมอน ยูซิโฟ (Simon Usifo), นักกีฬาโอลิมปิก คาร์ลอตตา นวาจิเด (Carlotta Nwajide), แฟรงก์ จุง (Frank Joung) นักพอดแคสต์จาก "Halbe Katoffl" และอดีตนักกีฬาฮ็อกกี้น้ำแข็งมืออาชีพ ดร. มาร์ติน ฮยอน (Martin Hyun) นอกจากการเข้าร่วมในซีรีส์ "สกิน เอาต์ ลาวด์" แล้ว ไบเออร์สด๊อรฟ (Beiersdorf) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ที่อยู่เบื้องหลังนีเวีย ยังสนับสนุนโครงการต่อสู้การเหยียดเชื้อชาติและส่งเสริมความหลากหลายด้วย

โปรเจกต์นี้เปิดโอกาสให้แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอย่างนีเวีย แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่หลากหลายระหว่างคนกับผิว ซึ่งเปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์ส่วนบุคคล วัฒนธรรม และสังคม คุณโทไบอัส คอลลีย์ (Tobias Collee) รองประธานแบรนด์นีเวีย กล่าวว่า "เพื่อเอาชนะการไม่ยอมรับในความแตกต่าง ผู้คนควรต้องเปิดรับความหลากหลาย เพราะการเปิดเผยจะผลักดันให้เกิดการยอมรับ สำหรับเราที่นีเวีย ความเป็นผู้นำของแบรนด์ควรสะท้อนถึงความหลากหลายของลูกค้าและชุมชนที่เราให้บริการ โดยไม่คำนึงถึงขนาดของกลุ่ม"

รับชมซีรีส์ได้ฟรีทุกช่องทางของนีเวีย

อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/nivea ติ๊กต๊อก: https://www.tiktok.com/@nivea ยูทูบ: https://www.youtube.com/@nivea สปอติฟาย: https://podcasters.spotify.com/pod/show/skinoutloud

เกี่ยวกับไบเออร์สด๊อรฟ เอจี

ไบเออร์สด๊อรฟ (Beiersdorf) ยืนหยัดในด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ดูแลผิวคุณภาพสูง ตลอดจนการบุกเบิกการวิจัยด้านผิวหนังมาเกือบ 140 ปี แบรนด์ชั้นนำระดับสากล เช่น นีเวีย (NIVEA) แบรนด์สกินแคร์อันดับหนึ่งของโลก*, ยูเซอริน (Eucerin) (เวชสำอาง), ลา แพรรี (La Pairie) (เครื่องสำอางทางเลือก) และฮันซาพลาสต์/อีลาสโตพลาสต์ (Hansaplast/Elastoplast) (พลาสเตอร์และการดูแลแผล) เป็นที่ชื่นชอบของผู้คนนับล้านทั่วโลกตลอดมา ส่วนแบรนด์ที่มีชื่อเสียงอย่างเช่น อควาฟอร์ (Aquaphor), คอปเปอร์โทน (Coppertone), ชองเตอไคลล์ (Chantecaille), ลาเบลโล (Labello), 8x4, เอทริกซ์ (atrix), ฮิโดรฟูกัล (Hidrofugal), มาเอสโทร (Maestro) และฟลอรีนา (Florena) ล้วนเป็นผลิตภัณฑ์ที่มากมายของเราในกลุ่มธุรกิจผู้บริโภค นอกจากนี้ ไบเออร์สด๊อรฟยังเป็นผู้ผลิตเทปกาวชั้นนำระดับโลก และจัดหาโซลูชันสารยึดติดให้กับอุตสาหกรรม ธุรกิจหัตถกรรม และผู้บริโภค ผ่านทางบริษัทในเครืออย่างเทซ่า (tesa SE)

ไบเออร์สด๊อรฟตั้งอยู่ที่ฮัมบูร์ก สร้างยอดขายได้ 7,627 ล้านยูโร และมีผลการดำเนินงาน (EBIT) อยู่ที่ 933 ล้านยูโรในปีงบประมาณ 2564 ไบเออร์สด๊อรฟมีพนักงานมากกว่า 20,000 คนทั่วโลก ซึ่งเชื่อมโยงกันด้วยค่านิยมหลักที่มีร่วมกัน วัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่ง และเป้าหมายของไบเออร์สด๊อรฟอย่าง Care Beyond Skin ด้วยกลยุทธ์ธุรกิจเพื่อความยั่งยืน C.A.R.E.+ บริษัทฯ ดำเนินโครงการลงทุนหลายปีโดยมุ่งเน้นที่การแข่งขันและการเติบโตอย่างยั่งยืน โครงการดังกล่าวสอดคล้องกับวาระการพัฒนาที่ยั่งยืน (sustainability agenda) อันมุ่งมั่น ซึ่งไบเออร์สด๊อรฟกำลังสร้างมูลค่าเพิ่มที่ชัดเจนให้กับผู้บริโภค สังคม และสิ่งแวดล้อม

* ที่มา: ยูโรมอนิเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Euromonitor International Limited) นีเวียตามชื่อแบรนด์หลักในหมวดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย (Body Care) บำรุงผิวหน้า (Face Care) และบำรุงมือ (Hand Care) ในแง่มูลค่าการค้าปลีก ปี 2563

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.beiersdorf.com
ทวิตเตอร์
ยูทูบ
ลิงด์อิน
ซิง

วิดีโอ: https://mma.prnewswire.com/media/2088254/NIVEAs_Skin_Out_Loud.mp4
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/2088120/Beiersdorf_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ