THE WORLD'S 50 BEST RESTAURANTS ประกาศชื่อผู้ชนะรางวัล CHAMPIONS OF CHANGE 2023

ข่าวทั่วไป Friday June 2, 2023 08:40 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

50 Best องค์กรผู้จัดอันดับร้านอาหารยอดเยี่ยมของโลก The World's 50 Best Restaurants ได้ประกาศชื่อผู้ชนะรางวัล Champions of Change 2023 เพื่อยกย่องฮีโร่แห่งวงการอาหารผู้สร้างการเปลี่ยนแปลงที่มีความหมายต่อชุมชน ตลอดจนเป็นแบบอย่างในการพัฒนาวงการอาหารและเครื่องดื่มให้ดียิ่งขึ้น

ผู้ชนะรางวัล Champions of Change คือ Nora Fitzgerald Belahcen ผู้ก่อตั้งร้านอาหาร Amal ในเมืองมาร์ราเกช ประเทศโมร็อกโก และผู้ประกอบการเพื่อสังคมที่คอยให้ความช่วยเหลือสตรีด้อยโอกาส เธอเปิดศูนย์ฝึกอบรม Amal Centre แห่งแรกในปี 2013 เพื่อฝึกอบรมศิลปะการทำอาหารและทักษะที่เกี่ยวข้องให้แก่สตรีชาวอาหรับที่ประสบกับความยากลำบาก ซึ่งโดยมากเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ถูกสังคมกีดกัน ปัจจุบัน Amal เป็นธุรกิจร้านอาหารและการจัดเลี้ยงที่เจริญรุ่งเรือง มีพนักงานที่ประกอบด้วยผู้ฝึกสอนและผู้เรียน และมีผู้สำเร็จการศึกษา 30 คน ทุก ๆ แปดเดือน สำหรับโครงการล่าสุดของ Amal คือ Sign Language Cafe ในเมืองมาร์ราเกช ซึ่งมีพนักงานเป็นสตรีหูหนวก และเป็นต้นแบบสำหรับธุรกิจที่ดำเนินกิจการโดยคนหูหนวก

Nora Fitzgerald Belahcen กล่าวว่า "ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้รับรางวัลนี้ในนามของผู้หญิงทุกคนที่ฉันเคยทำงานด้วย และในนามของผู้หญิงทุกคนที่พลิกชีวิตได้ด้วยการทำอาหาร ฉันเชื่อมานานแล้วว่าอาหารมีพลังที่จะหล่อเลี้ยงและเยียวยา รวมถึงนำพาผู้คนมารวมตัวกันและเปลี่ยนแปลงชีวิตของผู้คน"

นอกจากนี้ รางวัล Champions of Change อีกหนึ่งรางวัลได้มอบให้แก่ Oth?n Nolasco และ Dami?n Diaz คู่หูจากลอสแอนเจลิส ผู้ริเริ่มโครงการความมั่นคงทางอาหารที่ไม่แสวงหาผลกำไร No Us Without You LA ในช่วงที่เกิดโรคระบาดครั้งใหญ่ โดยให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องในรูปแบบของการแจกจ่ายอาหารและการให้คำปรึกษาแก่ครอบครัวผู้อพยพที่ทำงานในวงการอาหารแต่ไม่มีใบอนุญาตและไม่ได้รับการยอมรับทางกฎหมายว่าเป็นพลเมืองของสหรัฐอเมริกา ดังนั้นจึงไม่อาจรับความช่วยเหลือจากรัฐบาลได้

Nolasco และ Diaz กล่าวว่า "แรงงานที่ไม่มีใบอนุญาตถือเป็นหัวใจและจิตวิญญาณของอุตสาหกรรมร้านอาหารและบาร์ แต่กลับถูกมองว่าไม่มีความสำคัญ โครงการ No Us Without You LA จึงมอบอาหารเพื่อแสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่ได้ถูกลืม และเราภูมิใจที่ได้เลี้ยงคนที่เลี้ยงเรามานานหลายปี"

ในโอกาสนี้ 50 Best จะมอบเงินสนับสนุนให้แก่ผู้ชนะรางวัล เพื่อให้สามารถดำเนินโครงการต่อไปได้ ทั้งนี้ Champions of Change เป็นหนึ่งในรางวัลพิเศษหลายรางวัลที่มีการประกาศอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่พิธีมอบรางวัล The World's 50 Best Restaurants 2023 ซึ่งสนับสนุนโดย S.Pellegrino & Acqua Panna จะจัดขึ้นที่เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน ในวันที่ 20 มิถุนายนนี้

ศูนย์สื่อมวลชน :  https://mediacentre.theworlds50best.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/2082415/50Best_Logo.jpg   
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2089952/50_Best_Champions_of_Change.jpg


แท็ก Restaurant   E 20  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ