สเลเนอร์จีเปิดตัวโซลูชันพลังงานสำหรับที่อยู่อาศัย "iShare-Home" ที่มิวนิก

ข่าวทั่วไป Friday June 2, 2023 10:17 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

สเลเนอร์จีเปิดตัวโซลูชันพลังงานสำหรับที่อยู่อาศัย

เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา บริษัท สเลเนอร์จี (Slenergy) จัดงานเปิดตัวแบรนด์และผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างน่าประทับใจที่เมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี โดยภายในงานมีการเปิดตัว "ไอแชร์-โฮม" (iShare-Home) ซึ่งเป็นโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมด้านพลังงานสำหรับที่อยู่อาศัยอย่างเป็นทางการ ด้วยความมุ่งมั่นของบริษัทที่ต้องการช่วยลูกค้าลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน มีความเป็นอิสระด้านพลังงาน และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์

ผู้เข้าร่วมงานมีทั้งแขกผู้มีเกียรติจากอุตสาหกรรมพลังงานใหม่, สถาบันที่มีชื่อเสียง, สื่อมวลชน และพันธมิตรผู้ทรงคุณค่าจากทั่วยุโรป ทำให้งานดังกล่าวเป็นช่วงเวลาประวัติศาสตร์สำหรับสเลเนอร์จีอย่างแท้จริง ตลอดทั้งงานเห็นได้ถึงความมุ่งมั่นของบริษัทที่มีต่ออนาคตที่ยั่งยืน ภาพสเก็ตช์น่าดึงดูดใจที่แสดงถึงความเป็นอิสระด้านพลังงาน และการแสดงความเคารพพลังของแสงสว่างด้วยความจริงใจทำให้เกิดบรรยากาศที่อบอุ่นและเชิญชวน

งานเริ่มขึ้นด้วยวิดีโอสุนทรพจน์สร้างแรงบันดาลใจที่กล่าวโดยคุณเผิงซือ เหลียว (Pensee Liu) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสเลเนอร์จี โดยคุณเผิงซือได้กล่าวย้ำความสำคัญของนวัตกรรมทางเทคโนโลยี การควบคุมต้นทุน และประสิทธิภาพของระบบในการผลักดันการพัฒนาโซลูชันด้านพลังงานที่ยั่งยืน ราคาจับต้องได้ และเชื่อถือได้ จากข้อได้เปรียบที่มี ไม่ว่าจะเป็นตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรม การขยายธุรกิจในแนวดิ่งภายในห่วงโซ่อุปทานอุตสาหกรรม (vertical industrial chain integration) และการผลิตที่แม่นยำ สเลเนอร์จีจึงตั้งเป้าที่จะมอบโซลูชันพลังงานอัจฉริยะที่ใช้ง่ายขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น เชื่อถือได้ และคุ้มค่าแก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกสะดวกและสบายใจ

จุดเด่นของงานคือการเปิดตัว "ไอแชร์-โฮม" โซลูชันพลังงานสำหรับที่อยู่อาศัยที่ผู้คนต่างเฝ้ารอ "ไอแชร์-โฮม" เป็นโซลูชันครบวงจรที่ระบบได้รับการออกแบบอย่างได้มาตรฐาน ผลิตภัณฑ์ออกแบบมาแบบแยกส่วน (modular product design) ติดตั้งง่าย และจัดการพลังงานได้อย่างชาญฉลาด ระบบนวัตกรรมนี้ประกอบด้วยอินเวอร์เตอร์แบบไฮบริด ตัวเก็บพลังงาน ชุดสายเคเบิล และระบบตรวจสอบอัจฉริยะที่ติดตามข้อมูลแบบเรียลไทม์และสามารถอัปเกรดจากระยะไกลผ่านแพลตฟอร์มคลาวด์ได้

ในตอนหนึ่ง คุณทอเร็ก ทัง (Touareg Tong) ประธานศูนย์จำหน่ายในต่างประเทศของสเลเนอร์จี ได้แสดงความเชื่ออันแรงกล้าของบริษัทที่มีต่อพลังของแสงสว่าง และความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ต่อแนวคิดเรื่องพลังงานสะอาด เขาชี้ให้เห็นว่าการแสวงหานวัตกรรมทางเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดยั้งของสเลเนอร์จี และการยึดมั่นในมาตรฐานการผลิตที่มีความแม่นยำ เป็นสิ่งที่ฝังรากลึกอยู่ในวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ต้องการมุ่งสู่อนาคตที่สดใสและยั่งยืนยิ่งขึ้น

สเลเนอร์จีกำลังขะมักเขม้นในการเข้าถึงตลาดให้ได้มากยิ่งขึ้น และมุ่งมั่นที่จะให้ผู้คนในวงกว้างได้ใช้ประโยชน์จากพลังงานสีเขียว บริษัทจะเข้าร่วมงานอินเตอร์โซลาร์ ยุโรป (Intersolar Europe) ตั้งแต่วันที่ 14-16 มิถุนายนนี้ ผู้เข้าชมงานพบกับบริษัทสเลเนอร์จีได้ที่บูธ B3.370 ซึ่งจะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ทั้งกลุ่มอย่างครบครัน

ในฐานะผู้เล่นที่มีวิสัยทัศน์ในอุตสาหกรรมพลังงานใหม่ สเลเนอร์จีทุ่มเทให้กับการยกระดับอุตสาหกรรมนี้ด้วยมาตรฐานการผลิตที่แม่นยำ และใช้เทคโนโลยีนวัตกรรมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่า การเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จในเมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี นับเป็นก้าวสำคัญของสเลเนอร์จีบนเส้นทางสู่การเป็นผู้ให้บริการโซลูชันพลังงานอัจฉริยะที่ยั่งยืนชั้นนำระดับโลก

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2090713/image_1.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ