ไฮเซ่นส์สะท้อนความมุ่งมั่นระยะยาวต่อผู้บริโภคทั่วโลก หวังใช้เทคโนโลยีทำให้โลกน่าอยู่ขึ้น

ข่าวทั่วไป Tuesday June 6, 2023 10:35 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ไฮเซ่นส์สะท้อนความมุ่งมั่นระยะยาวต่อผู้บริโภคทั่วโลก หวังใช้เทคโนโลยีทำให้โลกน่าอยู่ขึ้น

ธีมวันสิ่งแวดล้อมโลก (World Environment Day) ปีนี้ มุ่งเน้นที่การแก้ปัญหามลพิษจากพลาสติก ภายใต้แคมเปญ #BeatPlasticPollution (เอาชนะมลพิษพลาสติก) โดยแบรนด์เทคโนโลยีสำหรับผู้บริโภคและผู้ให้บริการเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านรายใหญ่ระดับนานาชาติอย่างไฮเซ่นส์ (Hisense) มุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามแนวทางการรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อสะท้อนถึงความเชื่อระยะยาว ในการทำให้ผู้คนและคนที่รักมีชีวิตที่ดีขึ้น ผ่านเครื่องใช้ไฟฟ้าพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย ผ่านเรื่องราวของ "โก เทค แอนด์ บียอนด์" (Go tech, and Beyond)

ไฮเซ่นส์ไม่เพียงแต่นำผู้คนมารวมกันที่หน้าจอเท่านั้น แต่ยังแสดงถึงแนวทางปฏิบัติด้านสิ่งแวดล้อมของไฮเซ่นส์เพื่อโลกสีเขียวด้วย โดยไฮเซ่นส์ได้ใช้ความพยายามในการจัดการซัพพลายเชนอย่างต่อเนื่อง และลดการใช้พลาสติกในผลิตภัณฑ์จอแสดงผล ด้วยเหตุนี้ไฮเซ่นส์จึงเพิ่มประสิทธิภาพระบบระบายความร้อนของทีวี และลดความหนาของฝาหลังทีวี จึงช่วยลดการใช้พลาสติกได้ 4,626 ตันต่อปี เทียบเท่ากับการลดการใช้ถุงพลาสติก 514 ล้านใบ

ไฮเซ่นส์เดินตามแนวคิดในการรักษาสิ่งแวดล้อม ด้วยการลงทุนด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อตอบสนองฉากชีวิตอันหลากหลายของผู้บริโภคและมอบสุขภาพที่ดี โดยตู้เย็นและเครื่องซักผ้าของไฮเซ่นส์มีระบบอันทรงประสิทธิภาพเพื่อลดการใช้พลังงาน ส่วนผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศก็มีระบบทำความสะอาดแบบไซโคลน มั่นใจได้ว่าผู้บริโภคจะได้สูดอากาศที่บริสุทธิ์และดีต่อสุขภาพตลอดเวลา

"โก เทค แอนด์ บียอนด์" นำเสนอความพยายามของไฮเซ่นส์ ในการส่งมอบนวัตกรรมทางเทคโนโลยีแก่หลายล้านครัวเรือนทั่วโลก ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง และมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับชีวิต

ไฮเซ่นส์นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตผู้บริโภค โดยเทคโนโลยีเลเซอร์และเทคโนโลยีการฉายภาพระยะฉายสั้นพิเศษที่พัฒนาขึ้นใหม่นั้น ทำให้ ไฮเซ่นส์ เลเซอร์ ทีวี (Hisense Laser TV) มอบประสบการณ์การชมภาพยนตร์ในบ้านที่ใหญ่ที่สุดให้กับผู้บริโภคได้ โดยปกป้องดวงตามากขึ้นและใช้พลังงานน้อยลง และด้วยการมาถึงของการลดราคาช่วงฤดูร้อน และการจัดจำหน่ายทีวี ULED X และ Hero U8 รุ่นเรือธงของไฮเซ่นส์ในยุโรป ผู้บริโภคก็จะมีโอกาสเพลิดเพลินไปกับนวัตกรรม "โก เทค" ของไฮเซ่นส์ได้ด้วยตนเอง

เกี่ยวกับไฮเซ่นส์

ไฮเซ่นส์ (Hisense) เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำระดับโลก ธุรกิจของไฮเซ่นส์ครอบคลุมทั้งผลิตภัณฑ์มัลติมีเดีย (เน้นไปที่สมาร์ททีวี) เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และเทคโนโลยีสารสนเทศอัจฉริยะ ในระยะหลังไฮเซ่นส์ได้ขยายกิจการอย่างรวดเร็ว และปัจจุบันดำเนินธุรกิจในประเทศต่าง ๆ กว่า 160 ประเทศ

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2092925/1.jpg

คำบรรยายภาพ - ความมุ่งมั่นระยะยาวของไฮเซ่นส์ "โก เทค แอนด์ บียอนด์"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ