จีดับบลิวเอ็มเปิดตัวเทศกาลรถยนต์ระดับโลก มุ่งยกระดับประสบการณ์ลูกค้า

ข่าวทั่วไป Wednesday June 7, 2023 11:34 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

จีดับบลิวเอ็มเปิดตัวเทศกาลรถยนต์ระดับโลก มุ่งยกระดับประสบการณ์ลูกค้า

เมื่อเร็ว ๆ นี้ จีดับบลิวเอ็ม (GWM) ได้จัดเทศกาลรถยนต์ระดับโลกในตลาดต่างประเทศเพื่อสร้างข้อได้เปรียบจากตำแหน่งที่โดดเด่นของบริษัทในด้านรถยนต์พลังงานใหม่ (NEV) อัจฉริยะ และยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าทั่วโลก

จีดับบลิวเอ็มยกระดับกลุ่มผลิตภัณฑ์ NEV อัจฉริยะด้วยการเปิดตัวรถยนต์รุ่นสำคัญ เช่น ฮาวาล เอช6 (HAVAL H6), ฮาวาล โจไลออน (HAVAL JOLION) และจีดับบลิวเอ็ม โพเออร์ (GWM POER) ซึ่งล้วนมีความโดดเด่นด้านสมรรถนะพลังงาน ระบบอัจฉริยะ และความปลอดภัย ในเดือนพฤษภาคม จีดับบลิวมียอดขายรถยนต์ใหม่จำนวน 101,020 คัน เพิ่มขึ้น 26.18% เมื่อเทียบเป็นรายปี และมียอดขายในต่างประเทศสูงเป็นประวัติการณ์ที่ 25,131 คัน คิดเป็น 24.88% ของทั้งหมด

รถยนต์ในซีรีส์ฮาวาล เอช6 ได้รับการอัปเกรดสู่รุ่นที่ 3 เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในตลาดต่าง ๆ ด้านการปกป้องสิ่งแวดล้อมและการกำหนดค่าทางเทคโนโลยี จีดับบลิวเอ็มได้เปิดตัวฮาวาล เอช6 เอชอีวี (HAVAL H6 HEV) และฮาวาล เอช6 พีเอชอีวี (HAVAL H6 PHEV) ซึ่งใช้เทคโนโลยี L.E.M.O.N. DHT ที่มอบสมรรถนะเหนือชั้นพร้อมอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงต่ำ

รถยนต์เอช6 ที่ผ่านการอัปเกรดนี้มีคุณสมบัติอัจฉริยะที่เหนือกว่าและความปลอดภัยที่สูงขึ้น ทำให้สามารถคว้ารางวัลความปลอดภัยระดับ 5 ดาวจากสถาบันประเมินรถยนต์ใหม่ตามมาตรฐานออสตราเลเซีย (Australasian New Car Assessment Program หรือ A-NCAP) ขณะที่ความแข็งแกร่งอันโดดเด่นของฮาวาล เอช6 ยังได้รับความนิยมจากผู้ขับขี่มากกว่า 4 ล้านคนทั่วโลกนับตั้งแต่การเปิดตัวเป็นต้นมา

ด้านฮาวาล โจไลออน ซึ่งเป็นรถยนต์จีดับบลิวเอ็มอีกรุ่นที่ได้รับการปรับแต่งสำหรับการขับขี่ในเมือง มาพร้อมดีไซน์และสีตัวถังที่โฉบเฉี่ยวทันสมัย รวมถึงมีการกำหนดค่าทางเทคโนโลยีที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทั่วโลกในตลาดต่าง ๆ ฮาวาล โจไลออน เป็นที่นิยมในหมู่ผู้ขับขี่วัยหนุ่มสาวที่ต้องการรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูดีมีสไตล์ ห้องโดยสารที่ดูทันสมัย และการกำหนดค่าที่ชาญฉลาด

ในแอฟริกาใต้ ฮาวาล โจไลออน ครองอันดับหนึ่งในยอดขายปลีกรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดเล็กในเดือนแรก พร้อมกับได้รับการยอมรับว่าเป็น "รถนำเข้ายอดนิยมแห่งปี" จากเวทีแอ็กเซอลีเรเตอร์ อวอร์ดส์ (Accelerator Awards) ซึ่งจัดโดยสมาคมผู้ผลิตรถยนต์แห่งชาติของแอฟริกาใต้ (NAAMSA) รวมถึงได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล "รถยนต์ใหม่แห่งปี" ร่วมกับเฟอร์รารี่ เอสเอฟ90 (Ferrari SF90), โตโยต้า สตาร์เล็ต (Toyota Starlet) และเกีย เปกัส (Kia Pegas)

ปิดท้ายด้วยจีดับบลิวเอ็ม โพเออร์ ซึ่งเป็นรถกระบะอัจฉริยะระดับพรีเมียมของจีดับบลิวเอ็ม ผสานรวมสมรรถนะบนทางวิบากที่เหนือชั้น ความสามารถในการบรรทุกชั้นยอด และเทคโนโลยีอัจฉริยะล้ำสมัย รถกระบะรุ่นดังกล่าวเปิดตัวในออสเตรเลีย, ชิลี, ซาอุดีอาระเบีย, แอฟริกาใต้ และตลาดอื่น ๆ จีดับบลิวเอ็ม โพเออร์ มาพร้อมฟังก์ชันช่วยเหลือการขับขี่อัจฉริยะต่าง ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของผู้บริโภค โดยรุ่นที่เปิดตัวในออสเตรเลียจะมีฟังก์ชันความปลอดภัยอัจฉริยะ เช่น ระบบช่วยคุมรถให้อยู่ในเลน (LKA) และเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ (AEB) ด้วยเหตุนี้ การตั้งค่าความปลอดภัยและจุดแข็งของจีดับบลิวเอ็ม โพเออร์ จึงได้รับรางวัลความปลอดภัยระดับ 5 ดาวจาก A-NCAP และได้รับรางวัลรถกระบะยอดเยี่ยมแห่งปีในชิลี

จีดับบลิวเอ็มตั้งเป้าที่จะเร่งพลิกโฉมวงการรถยนต์ NEV และส่งมอบผลิตภัณฑ์อัจฉริยะขั้นสูงแก่ผู้บริโภคเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นภายในงานจัดแสดงรถยนต์ครั้งนี้

ในอนาคต จีดับบลิวเอ็มจะมุ่งเน้นไปที่แผนการดำเนินแบรนด์ระดับโลก "วัน จีดับบลิวเอ็ม" (ONE GWM) โดยอาศัยการเปิดตัวรถยนต์ NEV อัจฉริยะเพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้บริโภค เพิ่มความนิยม และมอบประสบการณ์การเดินทางส่วนบุคคลคุณภาพสูงแก่ผู้บริโภคทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2094350/GWM_Holds_a_Global_Car_Festival_to_Upgrade_Customer_Experience.jpg
คำบรรยายภาพ - จีดับบลิวเอ็มเปิดตัวเทศกาลรถยนต์ระดับโลก มุ่งยกระดับประสบการณ์ลูกค้า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ