คาสิโอ เปิดตัว G-SHOCK รุ่นใหม่ ใช้วัสดุมองทะลุได้ โชว์ส่วนประกอบภายในนาฬิกา

ข่าวทั่วไป Thursday June 15, 2023 08:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

คาสิโอ เปิดตัว G-SHOCK รุ่นใหม่ ใช้วัสดุมองทะลุได้ โชว์ส่วนประกอบภายในนาฬิกา

สะท้อนจิตวิญญาณของ G-SHOCK ที่ท้าทายสิ่งใหม่อยู่เสมอ

บริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด (Casio Computer Co., Ltd.) เปิดตัวนาฬิกาทนแรงกระแทกรุ่นใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อฉลองครบรอบ 40 ปีแบรนด์ G-SHOCK นั่นคือ CLEAR REMIX ที่ใช้วัสดุมองทะลุได้ ทำให้เห็นส่วนประกอบภายในนาฬิกา โดยมีให้เลือกถึง 7 รุ่นสำหรับทุกไลฟ์สไตล์

นาฬิกา G-SHOCK ถือกำเนิดขึ้นจากแนวคิดในการพัฒนา "นาฬิกาที่ทนทาน ทำตกก็ไม่พัง" ซึ่งถือเป็นการพลิกโฉมแนวคิดเดิม ๆ ในสมัยนั้น โดยคาสิโอได้ทำการทดสอบซ้ำแล้วซ้ำเล่า รวมถึงออกแบบโครงสร้างและวัสดุใหม่ครั้งแล้วครั้งเล่า ความพยายามอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อเอาชนะความท้าทายบรรลุผลสำเร็จในปี ค.ศ. 1983 ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ G-SHOCK เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา คาสิโอได้เปิดตัวนาฬิกา G-SHOCK หลากหลายรุ่นที่มีวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่องทั้งในด้านฟังก์ชันการใช้งานและดีไซน์

นาฬิกาทนแรงกระแทก CLEAR REMIX ฉลองครบรอบ 40 ปี สะท้อนจิตวิญญาณของ G-SHOCK ที่ท้าทายแนวคิดด้านการออกแบบอยู่เสมอ ด้วยการเผยให้เห็นส่วนประกอบภายในนาฬิกา ซึ่งรวมถึงโมดูลและแผงวงจร และมีให้เลือกถึง 7 รุ่นยอดนิยม รวมถึง G-SHOCK รุ่นแรกที่มีดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ โดยทุกรุ่นได้รับการคัดเลือกอย่างพิถีพิถันและออกแบบใหม่โดยใช้วัสดุที่มองทะลุได้ ทั้งตัวเรือน สาย จอแอลซีดี ปุ่ม และส่วนประกอบอื่น ๆ

DW-5040RX*/DWE-5640RX*

นาฬิกาสองรุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก G-SHOCK รุ่นแรก มาพร้อมจอแอลซีดีแบบมองทะลุได้ ทำให้เห็นแผงวงจรที่มีเครื่องหมายตัว G นอกจากนี้ รุ่น DWE-5640RX ยังเพิ่มลูกเล่นตรงสายนาฬิกาด้วยการผสมผสานวัสดุเรซินกับโลหะเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน

DW-6940RX*

นาฬิกา DW-6900 รุ่นออริจินัลที่มีอินดิเคเตอร์สามวงเรียงกันเป็นแถวบนหน้าปัด ครั้งนี้มาในโฉมใหม่พร้อมจอแอลซีดี หน้าปัด และตัวเรือนตรงกลางที่มองทะลุได้ ทำให้เห็นแผงวงจรที่มีเครื่องหมายตัว G เช่นกัน

* ภายในของหน้าปัดอาจมองเห็นได้ยาก และมองเห็นได้บางมุมเท่านั้น

GA-114RX/GMA-S114RX

นาฬิการะบบผสมดิจิทัล-แอนะล็อกที่ต่อยอดมาจากรุ่น GA-110 และ GMA-S110 มีตัวเรือนตรงกลางแบบมองทะลุได้และปุ่มเรซินด้านข้างแบบมองทะลุได้ ดูใสกลมกลืนกัน

GA-2140RX/GMA-S2140RX

สองรุ่นนี้พัฒนามาจากรุ่น GA-2100 และ GMA-S2100 ที่โดดเด่นด้วยกรอบหน้าปัดทรงแปดเหลี่ยม เสริมด้วยหน้าปัดแบบมองทะลุได้

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2101733/1.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2101734/2.jpg
คำบรรยายภาพ - นาฬิกาดีไซน์พิเศษฉลองครบรอบ 40 ปี


แท็ก computer   วิญญาณ   casio  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ