มณฑลส่านซีจัดกิจกรรมพานักการทูตเยี่ยมชมเมือง

ข่าวทั่วไป Monday June 19, 2023 16:40 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

รายงานข่าวโดย CRIOnline

มณฑลส่านซีได้จัดกิจกรรม "In Love with Shaanxi on the Silk Road: The 5th Diplomats' Tour to Shaanxi" เมื่อวันที่ 5-10 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

นักการทูตกว่า 20 รายจาก 15 ประเทศ รวมถึงสาธารณรัฐซิมบับเว สาธารณรัฐมาดากัสการ์ สาธารณรัฐแอลเบเนีย ราชอาณาจักรโมร็อกโก สหพันธ์สาธารณรัฐประชาธิปไตยเอธิโอเปีย และสาธารณรัฐเปรู ได้เยี่ยมชมเมืองหยานอาน ซีอาน เสียนหยาง เป่าจี้ และเมืองอื่น ๆ ในจีน โดยในระหว่างการเยือนครั้งนี้ คณะทูตได้มีโอกาสสำรวจเส้นทางสู่ความทันสมัยแบบฉบับของจีนอย่างละเอียดถี่ถ้วนในมณฑลส่านซี และได้สัมผัสกับความมีชีวิตชีวาของการพัฒนาทางสังคมและเศรษฐกิจของจีน

กิจกรรมนี้นำเสนอประสบการณ์อย่างหลากหลายและครอบคลุมในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี อุตสาหกรรม พลังงาน วัฒนธรรมและการท่องเที่ยว และการดำรงชีวิตของผู้คน กิจกรรมครั้งนี้ได้รับคำชมเชยจากนักการทูตในเรื่องความเป็นเลิศด้านการจัดและดูแลงาน ทำให้พวกเขาสนใจยกระดับความร่วมมือกับจีน

กิจกรรมนี้หวังบอกเล่าเรื่องราวการพัฒนาเศรษฐกิจของมณฑลส่านซีในยุคใหม่ และส่งเสริมการสื่อสารระหว่างประเทศ ทั้งยังเป็นแพลตฟอร์มใหม่เพื่อเชื่อมต่อจีนกับส่วนอื่น ๆ ของโลก ซึ่งแม้กิจกรรมนี้จะสิ้นสุดลงแล้ว แต่เรื่องราวที่น่าทึ่งระหว่างมณฑลส่านซีกับส่วนอื่น ๆ ของโลกยังคงดำเนินต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ