ออเนอร์จับมือศิลปิน AIGC แบ่งปันความรู้สึกที่เป็นเอกลักษณ์จากออเนอร์ 90 ที่เตรียมเปิดตัวใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday June 20, 2023 09:24 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ออเนอร์จับมือศิลปิน AIGC แบ่งปันความรู้สึกที่เป็นเอกลักษณ์จากออเนอร์ 90 ที่เตรียมเปิดตัวใหม่

เผยโฉมอาร์ตเวิร์กใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากการออกแบบออเนอร์ 90 ด้วยสีเงินประกายไดมอนด์และสีเขียวมรกต

ออเนอร์ (HONOR) แบรนด์เทคโนโลยีระดับโลกได้เปิดตัวชุดภาพศิลปะจากความร่วมมือครั้งใหม่ที่น่าสนใจกับคุณคริสเตียน เวนาเบิลส์ (Christian Venables) ศิลปินชาวอังกฤษที่ใช้เอไอสร้างคอนเทนต์ (AIGC) โดยได้รับแรงบันดาลใจจากปรัชญาการออกแบบออเนอร์ 90 (HONOR 90) คุณเวนาเบิลส์ได้รวมสีและองค์ประกอบฝาหลังของออเนอร์ 90 เข้ากับการออกแบบงานศิลปะของเขาผ่านเครื่องมือเอไอ หลังจากปรับให้เหมาะสมจากมุมมองของศิลปินแล้ว ออเนอร์และคุณเวนาเบิลส์ได้นำเสนอผลงานศิลปะที่สร้างโดยเอไอที่ให้ความรู้สึกดี ๆ

งานศิลปะอันน่าทึ่งเหล่านี้ผลิตโดยคุณคริสเตียน เวนาเบิลส์ ครีเอทีฟชาวอังกฤษ นำเสนอฉากฤดูร้อนอันแสนสุข โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบโทนสีเงินประกายไดมอนด์ (Diamond Silver) และสีเขียวมรกต (Emerald Green) ของออเนอร์ 90 ที่จะเปิดตัวทั่วโลกเร็ว ๆ นี้ จากนั้นคุณเวนาเบิลส์ก็ใช้เอไอเพื่อสร้างผลงานศิลปะที่ไม่เหมือนใครซึ่งดึงเอาความรู้สึกเฉพาะเฉพาะของอุปกรณ์นี้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

"ผมรู้สึกยินดีที่ได้แบ่งปันผลงานศิลปะเหล่านี้กับคนทั้งโลก" คุณคริสเตียน เวนาเบิลส์ ศิลปินและผู้อำนวยการซีเอสวี สตูดิโอ (CSV Studio) กล่าว "ผมได้เห็นสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จากออเนอร์แล้ว มันมีการออกแบบที่สวยงามซึ่งทำให้สามารถออกแบบเพิ่มเติมได้มากมายเมื่อทำงานร่วมกับเครื่องมือครีเอทีฟเอไอเพื่อสร้างผลงานศิลปะ"

ออเนอร์ 90 ที่กำลังจะเปิดตัวจะเป็นสมาร์ตโฟนที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนรุ่นใหม่ ด้วยการออกแบบและฟีเจอร์ของกล้องที่ทำให้เป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับคุณในการสร้าง เก็บบันทึก และแบ่งปันความรู้สึกของคุณ งานศิลปะที่สร้างโดยเอไอจากออเนอร์และคุณคริสเตียน เวนาเบิลส์ทำให้แนวคิดนี้เปลี่ยนไป ด้วยการใช้เอไอเพื่อสร้าง เก็บบันทึก และแบ่งปันความรู้สึกเฉพาะจากอุปกรณ์ที่กำลังจะเปิดตัวนี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ออเนอร์ 90 ต้องการแสดงออกมา นั่นคือความรู้สึกที่เป็นเหมือนลายนิ้วมือของแต่ละคน มีความแตกต่างกันและไม่สามารถแทนที่ได้ ทุกคนต้องการพันธมิตรเพื่อสร้าง แบ่งปัน และสร้างแรงบันดาลใจ ทำให้บรรยากาศเชิงบวกที่ไม่เหมือนใครเปล่งประกายได้อย่างง่ายดาย ออเนอร์ 90 เป็นมากกว่าแค่อุปกรณ์ มันช่วยส่งเสริมให้ผู้คนบันทึกภาพความงามที่แท้จริงรอบตัว แสดงออกถึงความจริงใจ ความหลงใหล และประสบการณ์ที่ทำให้พวกเขาเป็นตัวของตัวเอง

นอกจากนี้ เนื่องในโอกาสที่การพัฒนาเอไออย่างรวดเร็วกำลังเป็นเทรนด์อยู่ ในปีนี้ การประกวดออเนอร์ ทาเลนต์ส โกลบอล ดีไซน์ อวอร์ดส์ (HONOR Talents Global Design Awards) (https://www.hihonor.com/global/honor-talents/global-design-awards) กำลังสนับสนุนให้เยาวชนสร้างสรรค์งานศิลปะด้วยซอฟต์แวร์เอไอ การประกวดประกอบด้วยรางวัลนวัตกรรม (AIGC Innovation Awards) มากถึง 10 รางวัล และเป็นการประกวดการออกแบบครั้งแรกในอุตสาหกรรมเทอร์มินัลอัจฉริยะที่นำเสนอผลงานศิลปะของ AIGC นี่เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของออเนอร์ที่ส่งเสริมให้เยาวชนก้าวไปสู่ความเป็นเลิศในด้านเทคโนโลยี ศิลปะ และมนุษยชาติ

ดูงานศิลปะของ AIGC ได้ที่ https://www.instagram.com/p/CtgWKINLg3P/ และจะเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมในอีเวนต์ที่จะถึงนี้ ซึ่งมีกำหนดเปิดงานในวันที่ 6 กรกฎาคม

เกี่ยวกับออเนอร์

ออเนอร์ (HONOR) เป็นผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์อัจฉริยะ มีความมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นแบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก และสร้างสรรค์โลกอัจฉริยะใบใหม่เพื่อทุกคนผ่านผลิตภัณฑ์และบริการอันทรงพลัง ด้วยเป้าหมายอันแน่วแน่ในด้านการวิจัยและพัฒนา แบรนด์มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีที่ช่วยยกระดับผู้คนทั่วโลกให้ก้าวไกล เปิดทางสู่ความสำเร็จ และทำสิ่งต่าง ๆ ได้มากยิ่งขึ้น กลุ่มผลิตภัณฑ์ของออเนอร์มีความพรีเมียม ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม และวางใจได้ ครอบคลุมทั้งสมาร์ตโฟน แท็บเล็ต แล็ปท็อป และอุปกรณ์สวมใส่คุณภาพสูงมากมายที่ตอบโจทย์ในทุกช่วงราคา ช่วยให้ผู้คนสะท้อนความเป็นตัวเองได้ในแบบที่ดีกว่า

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมร้านค้าออนไลน์ของออเนอร์ที่ www.hihonor.com หรืออีเมล newsroom@hihonor.com

http://community.hihonor.com/
https://www.facebook.com/honorglobal/
https://twitter.com/Honorglobal
https://www.instagram.com/honorglobal/
http://www.youtube.com/c/HonorOfficial

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2104938/image_5003200_44792562.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2104939/image_5003200_44792937.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ