กังหันลมบนบกขนาด 5 เมกะวัตต์ของซานี่ รีนิวเอเบิล เอเนอร์จี ได้รับการรับรองจากยูแอล โซลูชันส์

ข่าวทั่วไป Monday June 26, 2023 10:36 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

กังหันลมบนบกขนาด 5 เมกะวัตต์ของซานี่ รีนิวเอเบิล เอเนอร์จี ได้รับการรับรองจากยูแอล โซลูชันส์

ยูแอล โซลูชันส์ (UL Solutions) ผู้นำระดับโลกด้านวิทยาศาสตร์ความปลอดภัยประยุกต์ ได้ให้การรับรองกังหันลมบนบกขนาด 5 เมกะวัตต์ของซานี่ รีนิวเอเบิล เอเนอร์จี (SANY Renewable Energy) ในกรุงปักกิ่งในเดือนมิถุนายนนี้ นอกจากนี้ ซานี่ รีนิวเอเบิล เอเนอร์จี ยังได้รับการรับรองจากยูแอล โซลูชันส์ ให้เป็นพันธมิตรผู้ให้บริการห้องปฏิบัติการระหว่างพิธีมอบรางวัลด้วย ซึ่งมีคุณนิเวธ บี เอส (Nivedh B S) ผู้จัดการฝ่ายวิศวกรรมทั่วไปของยูแอล โซลูชันส์ วินด์ เอเชีย (UL Solutions Wind Asia) และคุณหยาง ฮ่วยหยู (Yang Huaiyu) ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยของซานี่ รีนิวเอเบิล เอเนอร์จี ปรากฏตัวภายในงาน

ยูแอล โซลูชันส์ ก่อตั้งขึ้นในปี 2437 ให้บริการและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นความปลอดภัยแก่บริษัทระดับโลก พร้อมส่งเสริมนวัตกรรมและการเติบโต การรับรองเหล่านี้ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความไว้วางใจ บ่งบอกถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และความมุ่งมั่นที่ซานี่ รีนิวเอเบิล เอเนอร์จี มีต่อความปลอดภัย

ปัจจุบัน พลังงานลมจัดว่าเป็นพลังงานสะอาดที่ให้ต้นทุนกิโลวัตต์-ชั่วโมงต่ำที่สุด โดยซานี่ รีนิวเอเบิล เอเนอร์จี เชื่อว่าเทคโนโลยีนี้จะมีส่วนสำคัญในการลดคาร์บอนและเดินหน้าสู่เป้าหมายคาร์บอนคู่ขนาน (Dual Carbon) ของจีน ด้วยเหตุนี้ ซานี่ รีนิวเอเบิล เอเนอร์จี จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์กังหันลมที่มีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีพร้อมสมรรถนะการทำงานและความน่าเชื่อถือที่ยอดเยี่ยม ซึ่งไม่เพียงแต่สนับสนุนความคิดริเริ่มระดับโลกเพื่อรับมือกับความท้าทายด้านสภาพอากาศ แต่ยังส่งเสริมการยกระดับตลาดพลังงานทั่วโลกอีกด้วย

กังหันลมบนบกขนาด 5 เมกะวัตต์ของซานี่ รีนิวเอเบิล เอเนอร์จี ได้รับการรับรองโดยดีเอ็นวี (DNV) เมื่อปี 2564 ส่งผลให้บริษัทฯ เป็นผู้จัดหากังหันลมรายแรกในประเทศจีนที่ได้รับการรับรองในระดับสากล สำหรับกังหันลมระดับเมกะวัตต์ขนาดใหญ่พร้อมสถานีย่อยแบบกล่อง

กังหันลมที่ว่านี้ออกแบบในลักษณะแพลตฟอร์ม และใช้เทคโนโลยี "ป้อนสองทางความเร็วสูง" ที่มีความก้าวล้ำ เพื่อให้ได้ความเป็นเลิศในเรื่องความน่าเชื่อถือ ประสิทธิภาพ ต้นทุนการดำเนินงาน และการบำรุงรักษา และส่งผลให้ลูกค้าได้มูลค่าทางเศรษฐกิจมากขึ้น โดยการเพิ่มกังหันลมเข้าไปในโครงข่ายไฟฟ้าถือเป็นความก้าวหน้าครั้งใหม่สำหรับซานี่ รีนิวเอเบิล เอเนอร์จี ในการวิจัยและพัฒนาพลังงานลมบนบก และจะเป็นพื้นฐานที่มั่นคงสำหรับการเชื่อมต่อโครงข่ายไฟฟ้าในราคาถูกลง

คุณนิเวธ บี เอส เปิดเผยว่า ยูแอล โซลูชันส์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรด้านห้องปฏิบัติการกับซานี่ รีนิวเอเบิล เอเนอร์จี สืบเนื่องจากความสำเร็จที่ได้ร่วมมือกันในโครงการต่าง ๆ เมื่อไม่มานมานี้ พร้อมแสดงความคาดหวังในการทำงานร่วมกันในการกำหนดมาตรฐานใหม่ ๆ พัฒนาบุคลากรคนเก่งและทีมงาน เช่นเดียวกับโครงการวิจัยและพัฒนาในระยะยาว

ดร. หวัง จี้โจว (Wang Jizhou) ผู้อำนวยการศูนย์ทดสอบและทดลองของซานี่ รีนิวเอเบิล เอเนอร์จี "ภายใต้ระบบ IEC RE นั้น สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ในห้องปฏิบัติการที่ทางบริษัทได้สร้างขึ้นเอง กำลังแสดงศักยภาพในการพัฒนาที่มากขึ้น โดยความร่วมมือกับยูแอล โซลูชันส์ จะให้การสนับสนุนที่เชื่อถือได้ในการปฏิบัติให้ได้ตามมาตรฐาน การออกแบบและทดสอบแผนวิจัยและพัฒนา การประเมินประสิทธิภาพของกังหันลม และอื่นๆ เพื่อยกระดับความได้เปรียบทางการแข่งขันของตัวผลิตภัณฑ์"

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
โยลันดา (Yolanda) อีเมล: rongy@sanyglobal.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2140105/20230625174210.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2140106/20230625174215.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ