อีโกประกาศเป็นพันธมิตรครั้งใหม่กับจอห์น เดียร์

ข่าวทั่วไป Thursday June 29, 2023 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

  • ความร่วมมือครั้งนี้ช่วยให้ผลิตภัณฑ์แบตเตอรี่แบรนด์อีโก วางจำหน่ายผ่านตัวแทนของจอห์น เดียร์ ได้
  • เชอร์วอนและจอห์น เดียร์ จะร่วมมือกันในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในอนาคต

เชอร์วอน ( Chervon) บริษัทแม่ของอีโก (EGO) โดยเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกในด้านอุปกรณ์ใช้งานกลางแจ้ง (Outdoor Power Equipment) และเครื่องมือช่างแบบใช้ไฟฟ้า ได้ประกาศข้อตกลงเชิงกลยุทธ์ร่วมกับจอห์น เดียร์ (John Deere) บริษัทชั้นนำระดับโลกในด้านอุปกรณ์ตัดหญ้าที่เป็นนวัตกรรมและทรงพลัง ข้อตกลงนี้จะช่วยให้ทางแบรนด์จัดหาโซลูชันดูแลสนามหญ้าที่ใช้แบตเตอรี่ของอีโกให้กับผู้ใช้งานผ่านทางตัวแทนตัวหน่ายของจอห์น เดียร์ ได้ ความร่วมมือนี้จะใช้ประโยชน์จากจุดเด่นของทั้งสองบริษัท และขยายการจัดจำหน่ายเครื่องมือทำสวนแบบใช้แบตเตอรี่ระดับรางวัลของอีโก ผ่านเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายที่มีชื่อเสียงและแข็งแกร่งของจอห์น เดียร์

อีโกเปิดตัวในปี 2557 ปัจจุบันกำลังเข้ามาพลิกโฉมอุตสาหกรรมเครื่องมือทำสวน โดยอีโกเป็นแบรนด์แพลตฟอร์มพลังแบตเตอรี่ที่ใหญ่ที่สุด และเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในด้านเครื่องมือทำสวนที่ใช้พลังงานแบตเตอรี่

ในข้อตกลงนี้ ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของอีโกที่ครอบคลุมตั้งแต่เครื่องตัดหญ้า เครื่องเป่าลม เครื่องเล็มหญ้า เลื่อยแต่งขอบ เลื่อยยนต์ และเครื่องเป่าหิมะ จะวางจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายของจอห์น เดียร์ ในสหรัฐและแคนาดา ตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วงของปี 2566 โดยความร่วมมือนี้จะช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์นวัตกรรมและคุณภาพสูงของอีโกได้อย่างสะดวกง่ายดาย ผ่านเครือข่ายที่กว้างขวางของจอห์น เดียร์ ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านความมุ่งมั่นเพื่อความเป็นเลิศ และความมุ่งมั่นในการบริการลูกค้า

"เราตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับจอห์น เดียร์ เพื่อนำผลิตภัณฑ์แบตเตอรี่ที่ดีที่สุดของเรามามอบให้กับลูกค้าในจำนวนที่มากขึ้น" คุณไมค์ แคลนซีย์ (Mike Clancy) ซีอีโอของเชอร์วอน ประจำอเมริกาเหนือ บริษัทแม่ของอีโก กล่าว "ความร่วมมือครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จครั้งสำคัญในความมุ่งมั่นของเรา เพื่อปฏิวัติอุตสาหกรรมเครื่องมือทำสวนและมอบโซลูชันที่ยั่งยืนและไม่เป็นอันตรายต่อผู้บริโภคทั่วอเมริกาเหนือ"

การวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของอีโกที่ตัวแทนจำหน่ายของจอห์น เดียร์ จะเริ่มตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วงปี 2566 ซึ่งนับเป็นหน้าบทใหม่อันน่าตื่นเต้นของทั้งสองบริษัท เพื่อให้ลูกค้าสามารถตั้งตารอความสะดวกสบายในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ใช้พลังงานแบตเตอรี่ของอีโก ควบคู่ไปกับการเลือกเครื่องมือเกษตรและเครื่องมือทำสวนที่โด่งดังของจอห์น เดียร์

เกี่ยวกับเชอร์วอนและอีโก

เชอร์วอน ( Chervon) ผู้นำอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์ใช้งานกลางแจ้งที่ใช้พลังงานลิเธียมไอออน และเครื่องมือช่างแบบใช้ไฟฟ้า เป็นบริษัทแม่ของอีโก (EGO) ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีวางจำหน่ายในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก และจะยังคงวางจำหน่ายที่โลว์ส (Lowe's) เอซ ฮาร์ดแวร์ (ACE Hardware) และตัวแทนจำหน่ายต่าง ๆ ที่ได้รับอนุญาต นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2557 อีโกได้กลายเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในด้านเครื่องมือทำสวนที่ใช้พลังงานแบตเตอรี่ พร้อมกับนำเสนอนวัตกรรมแรกสุดสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง และเป็นผู้นำด้านประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ อีโกมีเครื่องมือมากกว่า 70 รายการที่ใช้แบตเตอรี่ 56V ARC ลิเธียม และจำนวนยังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ โดยจะเดินหน้ากำหนดอนาคตให้กับอุตสาหกรรมเครื่องมือทำสวนต่อไป ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ egopowerplus.com

เกี่ยวกับจอห์น เดียร์  

เดียร์ แอนด์ คอมปานี ( Deere & Company) (www.Deere.com) เป็นผู้นำระดับโลกด้านการจัดจำหน่ายอุปกรณ์การเกษตร อุปกรณ์ตัดหญ้า อุปกรณ์การก่อสร้าง และอุปกรณ์ตัดไม้ เดียร์ช่วยลูกค้าผลักดันขอบเขตของความเป็นไปได้ด้วยวิธีที่มีประสิทธิผลมากขึ้นและยั่งยืนมากขึ้น เพื่อช่วยให้ชีวิตก้าวกระโดดไปข้างหน้า ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีของเดียร์ มีทั้งรถแทร็กเตอร์ขับเคลื่อนอัตโนมัติ 8R ของจอห์น เดียร์, รถพ่นยาฆ่ากำจัดศัตรูพืชซีแอนด์สเปรย์ (See & Spray(TM)) และรถแบ็กโฮอี-พาวเวอร์ ซึ่งเป็นเพียงส่วนหนึ่งของวิธีที่ทางแบรนด์ช่วยตอบสนองความต้องการอาหาร ที่พักอาศัย และโครงสร้างพื้นฐานทั่วโลก เดียร์ แอนด์ คอมปานี ยังได้ให้บริการทางการเงินผ่าน จอห์น เดียร์ ไฟแนเชียล (John Deere Financial) อีกด้วย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดียร์ แอนด์ คอมปานี ได้ที่ www.deere.com

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ  
โจ ทูรอฟฟ์ (Joe Turoff) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด
เชอร์วอน อเมริกาเหนือ
อีเมล: jturoff@na.chervongroup.com


แท็ก แบตเตอรี่  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ