คาสิโอ เปิดตัวนาฬิกา G-SHOCK กันฝุ่นกันโคลน มาพร้อมจอ LCD สองชั้นเพื่อให้อ่านหน้าปัดได้ง่ายขึ้น

ข่าวทั่วไป Thursday June 29, 2023 08:20 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

คาสิโอ เปิดตัวนาฬิกา G-SHOCK กันฝุ่นกันโคลน มาพร้อมจอ LCD สองชั้นเพื่อให้อ่านหน้าปัดได้ง่ายขึ้น

MUDMAN รุ่นใหม่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานบนบกในสภาวะสุดทรหด

มอบทั้งความทนทานและสวมใส่สบาย

บริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด (Casio Computer Co., Ltd.) ประกาศเปิดตัว GW-9500 นาฬิกาทนแรงกระแทกรุ่นล่าสุดในซีรีส์ MUDMAN ภายใต้แบรนด์ G-SHOCK โดดเด่นด้วยคุณสมบัติกันฝุ่นกันโคลน เพื่อการใช้งานในสภาพแวดล้อมบนบกที่สมบุกสมบัน มาพร้อมจอ LCD สองชั้นที่ช่วยให้ดูเข็มทิศดิจิทัลได้ง่ายขึ้น และขนาดที่บางลงเพื่อการสวมใส่ที่สบายยิ่งขึ้น

นาฬิกา G-SHOCK ในตระกูล Master of G สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ปฏิบัติงานในสภาวะสุดขั้ว มอบสมรรถนะที่เหนือกว่าทั้งบนบก ในน้ำ หรือในอากาศ ด้วยคุณสมบัติที่ปรับแต่งมาให้เข้ากับสภาพแวดล้อมแต่ละแบบโดยเฉพาะ นาฬิกา MUDMAN ซึ่งเป็นไลน์หนึ่งในตระกูลนั้นตอบโจทย์การใช้งานบนบก และได้รับความนิยมเนื่องจากกันฝุ่นกันโคลนได้อย่างดีเยี่ยม

GW-9500 ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานมืออาชีพ เช่น สมาชิกของทีมกู้ภัยที่ปฏิบัติภารกิจในสภาพแวดล้อมที่สมบุกสมบัน ท่ามกลางสิ่งสกปรก ไม่ว่าจะเป็นเศษหิน ดิน ทราย โคลน ฝุ่น นาฬิการุ่นใหม่มาในโครงสร้างกันฝุ่นกันโคลน พร้อมด้วยจอ LCD สองชั้น แต่มีขนาดที่บางลงให้สมกับที่เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในซีรีส์ MUDMAN  

จอ LCD สองชั้นของนาฬิการุ่นใหม่ช่วยให้ผู้สวมใส่ดูเข็มทิศดิจิทัลบนหน้าปัดได้ง่ายขึ้น มองเห็นได้แม้ในสภาพแวดล้อมที่ทัศนวิสัยไม่ดี ชั้นบนของจอ LCD แสดงตำแหน่งของเข็มทิศพร้อมกราฟิกรูปกากบาทขนาดใหญ่ ขณะที่ชั้นล่างแสดงเวลาและมาตรวัดต่าง ๆ

GW-9500 ได้รับการออกแบบมาอย่างตั้งใจให้มีรูปทรงที่บางลง เพื่อไม่ให้รบกวนการเคลื่อนไหวของแขนในขณะปฏิบัติภารกิจสำคัญ ด้วยโครงสร้างที่มีการติดกระจกหน้าปัดเข้ากับวงขอบนาฬิกา ตลอดจนคุณสมบัติอื่น ๆ จนทำให้นาฬิกามีรูปทรงที่บางลง 3.4 มม. เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า*

* รุ่น GW-9300

เพื่อให้มั่นใจว่าสามารถใช้งานได้ในทุกสภาวะ ปุ่มเซ็นเซอร์โดยตรงและปุ่มด้านหน้าที่ใช้สำหรับการวัดและแสดงค่าการวัดต่าง ๆ จึงมีขนาดใหญ่พิเศษ พร้อมป้องกันโคลนและน้ำเข้าเครื่อง

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2141487/KV_GW_9500.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2141488/GW_9500_72dpifeature_02.jpg


แท็ก computer   casio  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ