แซดทีอี ช่วยให้ ถัง เวสต์ มาร์เก็ต กรุ๊ป คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ 5G Industry Challenge Award จากเวทีจีเอสเอ็มเอ เอเชีย โมบายล์ อวอร์ดส์

ข่าวทั่วไป Monday July 3, 2023 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

แซดทีอี ช่วยให้ ถัง เวสต์ มาร์เก็ต กรุ๊ป คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ 5G Industry Challenge Award จากเวทีจีเอสเอ็มเอ เอเชีย โมบายล์ อวอร์ดส์
  • โครงการเมตาเวิร์สทางวัฒนธรรมและงานศิลปะของถัง เวสต์ มาร์เก็ต กรุ๊ป สะท้อนถึงแนวปฏิบัติด้านนวัตกรรมที่มีนัยสำคัญของถัง เวสต์ มาร์เก็ต กรุ๊ป, ไชน่า โมบาย และ แซดทีอี คอร์ปอเรชัน ในการใช้ประโยชน์จาก 5G เพื่อเสริมสร้างวัฒนธรรมดิจิทัลและสร้างแบบจำลองทางเศรษฐกิจที่ยั่งยืน
  • การสร้างแพลตฟอร์มเมตาเวิร์สทางวัฒนธรรมและงานศิลปะ รวมถึงแพลตฟอร์มการทำธุรกรรม ช่วยให้ถัง เวสต์ มาร์เก็ต กรุ๊ป ขยายตัวจากอุตสาหกรรมวัฒนธรรมแบบดั้งเดิมไปสู่อาณาจักรแห่งวัฒนธรรมดิจิทัล

แซดทีอี คอร์ปอเรชัน (ZTE Corporation) (0763.HK / 000063.SZ) ผู้ให้บริการโซลูชันเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารชั้นนำระดับโลก ประกาศความสำเร็จของโครงการเมตาเวิร์สทางวัฒนธรรมและงานศิลปะของถัง เวสต์ มาร์เก็ต กรุ๊ป (Tang West Market Group) ซึ่งเกิดจากความร่วมมือระหว่างแซดทีอี คอร์ปอเรชัน, ถัง เวสต์ มาร์เก็ต กรุ๊ป, ไชน่า โมบาย คอมมิวนิเคชันส์ กรุ๊ป ส่านซี (China Mobile Communications Group Shaanxi Co. Ltd.), ไชน่า โมบาย คลาวด์ (China Mobile Cloud), ตลาดแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมและงานศิลปะนานาชาติไห่หนาน (Hainan International Culture and Artworks Exchange) และคณะกรรมการพิพิธภัณฑ์ที่ไม่ใช่รัฐของสมาคมพิพิธภัณฑ์จีน (Non State Museums Committee of the Chinese Museums Association) โดยโครงการดังกล่าวได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ 5G Industry Challenge Award จากเวทีประกาศรางวัล จีเอสเอ็มเอ เอเชีย โมบายล์ อวอร์ดส์ ประจำปี 2566 (GSMA 2023 Asia Mobile Awards หรือ AMO) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างงานโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส เซี่ยงไฮ้ (MWC Shanghai)

เวทีประกาศรางวัล จีเอสเอ็มเอ เอเชีย โมบายล์ อวอร์ดส์ จัดตั้งขึ้นในปี 2549 ในฐานะรางวัลอันทรงเกียรติในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมของเอเชีย สำหรับรางวัลสาขา 5G Industry Challenge Award มีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องผู้ที่เป็นแบบอย่างของเศรษฐกิจที่ยั่งยืน และแสดงให้เห็นถึงพลังของ 5G ในการปฏิวัติอุตสาหกรรม เพื่ออนาคตที่สดใสยิ่งกว่าเดิม

ถัง เวสต์ มาร์เก็ต กรุ๊ป ได้ร่วมมือกับพันธมิตรในการบุกเบิกนวัตกรรมดิจิทัลทางวัฒนธรรม โดยอาศัยห่วงโซ่อุตสาหกรรมวัฒนธรรมที่ละเอียดอ่อนของถัง เวสต์ มาร์เก็ต กรุ๊ป และประสบการณ์ที่กว้างขวางครอบคลุมของไชน่า โมบาย ส่านซี และ แซดทีอี คอร์ปอเรชัน ในด้าน 5G+XR และวิดีโอ เพื่อทุ่มเทให้กับการสร้างเมตาเวิร์สทางวัฒนธรรมและงานศิลปะของถัง เวสต์ มาร์เก็ต กรุ๊ป ซึ่งเป็นความพยายามที่เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์เพื่อสร้างกระบวนทัศน์ใหม่ ก้าวเข้าสู่ขอบเขตใหม่ที่ยังไม่มีใครเคยไปถึง และบรรลุความก้าวหน้าในการพัฒนาอุตสาหกรรมวัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์

การสร้างแพลตฟอร์มเมตาเวิร์สทางวัฒนธรรมและงานศิลปะ รวมถึงแพลตฟอร์มการทำธุรกรรม ช่วยให้ถัง เวสต์ มาร์เก็ต กรุ๊ป ขยายตัวจากอุตสาหกรรมวัฒนธรรมแบบดั้งเดิมไปสู่อาณาจักรแห่งวัฒนธรรมดิจิทัล โครงการนี้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีสุดล้ำ เช่น 5G, XR, วิดีโอ, คลาวด์คอมพิวติ้ง และ vSTB เพื่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลสำหรับการจัดแสดงและโต้ตอบกับสิ่งประดิษฐ์ดิจิทัลและงานศิลปะเชิงวัฒนธรรม ในชื่อ "Art Realm" นอกจากนี้ การใช้ประโยชน์จากศักยภาพของ 5G, บล็อกเชน และคลาวด์คอมพิวติ้ง ยังทำให้เกิดแพลตฟอร์มซื้อขายงานศิลปะ ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกในการจัดนิทรรศการออนไลน์และการทำธุรกรรมซื้อขายงานศิลปะเชิงวัฒนธรรม ขณะเดียวกัน การใช้ประโยชน์จากทรัพยากรของตลาดแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมและงานศิลปะนานาชาติไห่หนานยังช่วยให้เกิดการนำเสนอและการเผยแพร่สินทรัพย์วัฒนธรรมดิจิทัลอย่างเป็นรูปธรรม

โครงการเมตาเวิร์สทางวัฒนธรรมและงานศิลปะของถัง เวสต์ มาร์เก็ต กรุ๊ป สะท้อนถึงแนวปฏิบัติด้านนวัตกรรมที่มีนัยสำคัญของถัง เวสต์ มาร์เก็ต กรุ๊ป, ไชน่า โมบาย และ แซดทีอี คอร์ปอเรชัน ในการใช้ประโยชน์จาก 5G เพื่อเสริมสร้างวัฒนธรรมดิจิทัลและสร้างแบบจำลองทางเศรษฐกิจที่ยั่งยืน

ในอนาคต แซดทีอี คอร์ปอเรชัน จะยังคงร่วมมือกับพันธมิตรในระบบนิเวศเพื่อผลักดันการสำรวจในด้าน 5G+XR โดยมีเป้าหมายในการเปลี่ยนวัฒนธรรมให้อยู่ในรูปดิจิทัล ผ่านการหลอมรวม "เทคโนโลยี + วัฒนธรรม" โดยตั้งใจว่าจะนำเสนอบริการเปลี่ยนวัฒนธรรมให้อยู่ในรูปดิจิทัลให้มากขึ้น ตลอดจนยกระดับจิตวิญญาณและวัฒนธรรมของผู้คน ไปจนถึงส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมวัฒนธรรมดิจิทัลอย่างมีคุณภาพสูงและยั่งยืน

เกี่ยวกับแซดทีอี

แซดทีอี (ZTE) ช่วยเชื่อมโยงโลกด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่ออนาคตที่ดีกว่า บริษัทให้บริการเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่และโซลูชันแบบครบวงจร ครอบคลุมอุปกรณ์ไร้สาย มีสาย และบริการโทรคมนาคมระดับมืออาชีพ แซดทีอีให้บริการแก่ประชากรมากกว่าหนึ่งในสี่ของโลก โดยทุ่มเทให้กับการสร้างระบบนิเวศดิจิทัลอัจฉริยะ ตลอดจนสร้างการเชื่อมต่อและความไว้วางใจให้เกิดขึ้นในทุกที่ แซดทีอีจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงและเซินเจิ้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.zte.com.cn/global

ติดตามเราได้ทาง

เฟซบุ๊ก www.facebook.com/ZTECorp
ทวิตเตอร์ www.twitter.com/ZTEPress
ลิงด์อิน www.linkedin.com/company/zte
ยูทูบ www.youtube.com/@ZTECorporation

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

แซดทีอี คอร์ปอเรชัน
ฝ่ายการสื่อสาร
อีเมล: ZTE.press.release@zte.com.cn

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2145051/ZTE_MWC_Awards.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ