แบรนด์รถสองล้อไฟฟ้า "ยาเดีย" รับบทผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของฟุตบอลโลกหญิง 2023

ข่าวทั่วไป Thursday July 6, 2023 15:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

แบรนด์รถสองล้อไฟฟ้า

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า (FIFA) ประกาศตั้ง ยาเดีย (Yadea) แบรนด์รถสองล้อไฟฟ้าชั้นนำระดับโลก เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ฟีฟ่า วีเมนส์ เวิลด์คัพ 2023 (FIFA Women's World Cup 2023TM) ซึ่งถือเป็นความร่วมมือครั้งที่สามต่อจากฟีฟ่า เวิลด์คัพ รัสเซีย 2018 (FIFA World Cup Russia 2018TM) และ ฟีฟ่า เวิลด์คัพ กาตาร์ 2022 (FIFA World Cup Qatar 2022TM)

ในปี 2018 ยาเดียขึ้นแท่นแบรนด์รถสองล้อไฟฟ้ารายแรกที่รับบทผู้สนับสนุนระดับภูมิภาคของฟีฟ่า เวิลด์คัพ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ยาเดียก็เดินหน้าสร้างชื่อไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว และจนถึงทุกวันนี้ ยาเดียได้จัดหาผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ที่มีประสิทธิภาพสูงและเทคโนโลยีขั้นสูงให้แก่ลูกค้ามากกว่า 70 ล้านคน ในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

"ฟีฟ่า เวิลด์คัพ เป็นมหกรรมกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก แฟนบอลทั่วโลกต่างเฉลิมฉลองร่วมกันโดยไม่คำนึงถึงภูมิหลัง วัฒนธรรม และสัญชาติ ซึ่งการไม่แบ่งแยก ความสุข และความยุติธรรมของฟุตบอลโลกนั้น มีความสอดคล้องกับพันธกิจของยาเดียในการสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์การเดินทางที่สนุกสนานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสำหรับคนทั่วโลก" คุณเจอร์รี โจว (Jerry Zhou) ประธานกลุ่มธุรกิจต่างประเทศของยาเดีย กล่าว

"นอกจากนี้ แก่นแท้ของฟีฟ่า วีเมนส์ เวิลด์คัพ 2023 ยังเป็นส่วนสำคัญของยาเดียเช่นเดียวกัน นั่นคือ การก้าวไปให้เหนือกว่าคำว่าสปิริต กำลังใจที่เข้มแข็งในการพิชิตความยากลำบากและความท้าทาย รวมถึงความอุตสาหะในการทลายกำแพงและข้อจำกัดต่าง ๆ เรายินดีที่ได้เชื่อมโยงกับแฟนกีฬาและตอกย้ำคุณค่าเหล่านี้ที่เป็นตัวขับเคลื่อนยาเดียไปข้างหน้า ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของฟีฟ่า วีเมนส์ เวิลด์คัพ 2023 ยาเดียจะโปรโมตแบรนด์และดึงดูดแฟนบอลพันธุ์แท้ผ่านการนำเสนอรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า จักรยานไฟฟ้า และสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าระดับพรีเมียมของเรา"

แม้ว่าจะจับมือกับฟีฟ่าเป็นครั้งที่สามแล้ว แต่นับเป็นครั้งแรกที่ยาเดียจะได้เป็นผู้สนับสนุนฟีฟ่า วีเมนส์ เวิลด์คัพ โดยยาเดียพร้อมเฉลิมฉลองและสนับสนุนผู้หญิงที่สามารถทำลายอุปสรรคในการเล่นกีฬา เนื่องจากผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ของยาเดียจำนวนมากเป็นผู้หญิง ความเคลื่อนไหวในครั้งนี้จึงตอกย้ำว่ายาเดียตระหนักถึงคุณค่าและความสำเร็จของผู้หญิง

"เรายินดีที่ได้ต้อนรับยาเดียกลับมาร่วมกิจกรรมเชิงพาณิชย์กับเรา และรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับยาเดียอีกครั้งในสิ่งที่จะเป็นครั้งแรกที่น่าทึ่ง" คุณโรมี ไก (Romy Gai) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจของฟีฟ่า กล่าว "การแข่งขันฟีฟ่า วีเมนส์ เวิลด์คัพ ที่ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์จะได้รับความสนใจทั่วทั้งภูมิภาคอย่างแน่นอน และยาเดียก็เป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบในการช่วยดึงคนรุ่นใหม่อายุน้อยให้มาชมสุดยอดเกมการแข่งขันฟุตบอลหญิงระดับโลก"

ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์
อีเมล: media@yadea.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2148087/image.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ