เครื่องจักรพลังงานใหม่ของเอ็กซ์ซีเอ็มจี แมชชินเนอรี่ เฉิดฉายในโครงการก่อสร้างขนาดใหญ่ ร่วมสร้างอนาคตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

ข่าวทั่วไป Monday July 10, 2023 08:06 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เครื่องจักรพลังงานใหม่ของเอ็กซ์ซีเอ็มจี แมชชินเนอรี่ เฉิดฉายในโครงการก่อสร้างขนาดใหญ่ ร่วมสร้างอนาคตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

เอ็กซ์ซีเอ็มจี แมชชินเนอรี่ (XCMG Machinery) ผู้ผลิตเครื่องจักรก่อสร้างระดับท็อป 3 ของโลก มุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านอุตสาหกรรมให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตลอดจนส่งเสริมการใช้เครื่องจักรพลังงานใหม่ในโครงการก่อสร้าง

เมื่อเร็ว ๆ นี้ รถเครนตีนตะขาบรุ่น XGC11000A ของเอ็กซ์ซีเอ็มจี ประสบความสำเร็จในการยกและติดตั้งกังหันลมคู่ขนาด 2.7 เมกะวัตต์ตัวแรกของโลกที่มีชื่อว่า "ไซรุ่ย" (Sairui) ณ ฟาร์มกังหันลม หัวเหนิง ถงอวี้ (Huaneng Tongyu) ในมณฑลจี๋หลิน ซึ่งถือเป็นโครงการวิจัยและพัฒนาระดับชาติที่สำคัญ และเป็นความก้าวหน้าของเทคโนโลยีพลังงานลมที่เปิดเส้นทางการพัฒนาใหม่ ซึ่งจะช่วยเพิ่มทรัพยากรพลังงานลมได้อย่างมีนัยสำคัญ

เนื่องจากมีการลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์พลังงานใหม่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เอ็กซ์ซีเอ็มจีจึงวางรากฐานสำหรับเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องอย่างจริงจัง ซึ่งรวมถึงเทคโนโลยีการควบคุมระบบอิเล็กทรอนิกส์ แบตเตอรี่ และระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า พร้อมกับเร่งผลักดันการผลิตอัจฉริยะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยมีจุดมุ่งหมายหลักเพื่อเปลี่ยนแปลงและยกระดับอุตสาหกรรม

เมื่อเดือนที่แล้ว เอ็กซ์ซีเอ็มจีได้ส่งมอบรถยก Kunpeng มากกว่า 100 คันให้แก่ลูกค้าในต่างประเทศ โดยส่งออกจากฐานการผลิตรถยกอัจฉริยะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของบริษัท รถยกไฟฟ้าซีรีส์ Kunpeng ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าทั่วโลก ด้วยสมรรถนะที่แข็งแกร่งขึ้น พร้อมระบบความปลอดภัยและระบบอินเทอร์แอคทีฟ โดยมีให้เลือกใช้งานสามรุ่น ได้แก่ รุ่น G แบบดูอัลไดรฟ์ประสิทธิภาพสูง รุ่น C ที่ได้รับการปรับปรุง และรุ่น S ที่เป็นรุ่นมาตรฐาน

นอกจากนี้ ในเดือนมิถุนายนเช่นกัน เอ็กซ์ซีเอ็มจีได้ส่งมอบรถตักพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบรุ่น XC968-EV ให้แก่ลูกค้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเครื่องจักรพลังงานใหม่กำลังเป็นตัวเลือกที่ลูกค้าจำนวนมากต้องการ เพราะน้ำมันมีราคาสูงขึ้นและมีการส่งเสริมเศรษฐกิจสีเขียว รถตักรุ่นนี้มีขนาดใหญ่ กำลังสูง และประสิทธิภาพยอดเยี่ยม ด้วยระบบขับเคลื่อน "มอเตอร์สามตัว" ที่ปล่อยมลพิษเป็นศูนย์และมีเสียงรบกวนต่ำ

ระบบควบคุมไฟฟ้าที่เอ็กซ์ซีเอ็มจีพัฒนาขึ้นเองสามารถรับมือกับความท้าทายในสภาพการก่อสร้างที่หลากหลายได้แบบสบาย ๆ โดยระบบไฮดรอลิกขั้นสูงและเทคโนโลยีการควบคุมอัจฉริยะช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานและความแม่นยำในการควบคุมเครื่องจักร รถตักไฟฟ้า XC968-EV สามารถทำงานได้ 6-8 ชั่วโมงโดยใช้เวลาชาร์จไฟเพียงหนึ่งชั่วโมง ซึ่งนวัตกรรมนี้ได้รับการจัดแสดงในงานไชน่า คอนกรีต เอ็กซิบิชัน ประจำปี 2566 (2023 China Concrete Exhibition) เมื่อเดือนที่แล้ว ณ เมืองหนานจิง ประเทศจีน ควบคู่กับรถผสมคอนกรีตพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบรุ่น G4804BIIVE ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของเอ็กซ์ซีเอ็มจี

"ในอนาคต เราจะเดินหน้าสนับสนุนลูกค้าให้ประสบความสำเร็จด้วยโซลูชันแบบบูรณาการและเครื่องจักรระบบดิจิทัลอัจฉริยะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อร่วมกันสร้างอนาคตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้นสำหรับทุกคน" คุณหยาง ตงเฉิง (Yang Dongsheng) ซีอีโอของเอ็กซ์ซีเอ็มจี กล่าว

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2148966/1.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ