ทริสเคลล์ ซอฟต์แวร์ ฉลองครบรอบ 10 ปีในการเป็นโซลูชันอ้างอิงสำหรับการจัดการพอร์ตขององค์กร

ข่าวทั่วไป Wednesday July 12, 2023 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ทริสเคลล์ ซอฟต์แวร์ (Triskell Software) กำลังเฉลิมฉลองในเดือนกรกฎาคม 2566 นี้ เนื่องจากเป็นเดือนหลักชัยแห่งประวัติศาสตร์ที่บริษัทฯ ดำเนินการมาครบรอบ 10 ปีในการเป็นผู้ให้บริการโซลูชันการจัดการพอร์ตโครงการ (PPM) อย่างล้ำสมัยเพื่อการบริหารพอร์ตสำหรับองค์กรในระดับโลก

นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2556 ทริสเคลล์ผ่านประสบการณ์การเติบโตที่มั่นคงและยั่งยืน และก่อร่างสร้างตัวจนเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านการจัดการพอร์ตโฟลิโอโครงการและโซลูชันการวางแผนธุรกิจเชิงกลยุทธ์สำหรับองค์กรต่าง ๆ ทั่วโลก

คุณอานเคล การ์เซีย (?ngel Garc?a) ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารทริสเคลล์ ซอฟต์แวร์ กล่าวถึงกุญแจแห่งความสำเร็จว่า "ความมุ่งมั่นของเราในการสร้างคุณภาพ นวัตกรรม และความพึงพอใจของลูกค้า คือหัวใจสำคัญของการเติบโตของเรา" เขากล่าวต่อว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับความสำเร็จ และจะยังคงทุ่มเทต่อไปเพื่อการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในอนาคต เราจะทำงานอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อมอบโซลูชันและบริการแบบเกินความคาดหมายแก่ลูกค้าของเรา"

ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ทริสเคลล์ได้บรรลุหลักชัยแห่งความสำเร็จหลายประการ ได้แก่

  • มีลูกค้ากว่า 250,000 รายทั่วโลกในปัจจุบันที่วางใจในโซลูชัน PPM ของบริษัทฯ
  • บริษัทฯ ได้ขยายกิจการไปในระดับสากล โดยขณะนี้ดำเนินกิจการอยู่ใน 15 ประเทศ
  • ลูกค้า 98% พึงพอใจซอฟต์แวร์ของบริษัทฯ
  • บริษัทฯ ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้ให้บริการชั้นนำจากนักวิเคราะห์ที่มีชื่อเสียง อาทิ การ์ตเนอร์ (Gartner) และฟอร์เรสเตอร์ (Forrester) ในตลาดอย่างเช่น การนำกลยุทธ์ไปดำเนินการให้ได้ผล (Strategy Execution Management) การจัดการพอร์ตเชิงกลยุทธ์ (Strategic Portfolio Management) และการจัดการพอร์ตแอปพลิเคชัน (Application Portfolio Management)
  • บริษัทฯ ได้สร้างพันธมิตรทางธุรกิจไว้ใน 4 ทวีป ซึ่งทำให้บริษัทฯ สามารถเข้าสู่ตลาดใหม่ ๆ และรักษาความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับลูกค้าได้
  • ทริสเคลล์ขอขอบพระคุณลูกค้า พันธมิตร และพนักงานของบริษัทฯ สำหรับการมีส่วนร่วมอันมีค่ายิ่งและการสนับสนุนอย่างมั่นคงตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ความสำเร็จครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากไม่มีทุกท่าน

    เกี่ยวกับทริสเคลล์ ซอฟต์แวร์

    ทริสเคลล์เป็นโซลูชันสำหรับองค์กรที่มุ่งเน้นด้านการบริหารจัดการในการนำกลยุทธ์ไปดำเนินการให้ได้ผล โดยใช้คุณสมบัติการจัดการพอร์ตโครงการขั้นสูง ช่วยเติมเต็มช่องว่างระหว่างการวางแผนกับการดำเนินการอย่างเหมาะสม  ทริสเคลล์ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ สามารถวางแผน จัดลำดับความสำคัญ บริหารจัดการ และติดตามตรวจสอบโครงการริเริ่มขององค์กร โดยโซลูชันประกอบด้วยเครื่องมือสำหรับการจัดการความต้องการ การจัดการขีดความสามารถ การจัดการพอร์ตโครงการ การจัดการพอร์ตแอปพลิเคชัน การจัดการทรัพยากร การจัดการทางการเงิน การจัดการโครงการแบบตามลำดับขั้นตอน (Waterfall) และแบบคล่องแคล่วรวดเร็ว (Agile) และการจัดการพอร์ตบริการด้านไอที

    รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2150383/Triskell_Software_10th_Anniversary.jpg

    ต้องการข้อมูลเกี่ยวกับทริสเคลล์เพิ่มเติม ติดต่อได้ที่:
    info@triskellsoftware.com
    sales@triskellsoftware.com


    แท็ก software   (PPM)  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ