Xinhua Silk Road: ตื่นตาตื่นใจไปกับตลาดท่องเที่ยวภาคฤดูร้อนในเมืองลี่เจียง ทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน ด้วยผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวใหม่ ๆ

ข่าวทั่วไป Friday July 14, 2023 15:01 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Xinhua Silk Road: ตื่นตาตื่นใจไปกับตลาดท่องเที่ยวภาคฤดูร้อนในเมืองลี่เจียง ทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน ด้วยผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวใหม่ ๆ

ในเย็นของวันที่ 8 กรกฎาคม วงดนตรีที่ประกอบด้วยนักร้อง, มือกีตาร์, มือเบส, มือกลอง ฯลฯ ออกมาเปิดฉากการแสดงเพลงพื้นบ้านที่จัตุรัสในลี่เจียง เมืองเก่าแห่งมณฑลยูนนาน ทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเพลิดเพลินกับเสียงเพลงที่ผ่อนคลาย

ทั้งด้านผลิตภัณฑ์ รูปแบบ และประสบการณ์ด้านการท่องเที่ยวที่เป็นนวัตกรรมใหม่เหล่านี้ เช่น การแสดงเพลงพื้นบ้าน ทำให้เมืองลี่เจียงกลายเป็นจุดหมายปลายทางสุดฮอตสำหรับตลาดการท่องเที่ยวในฤดูร้อน โดยสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมแห่งนี้มีนักท่องเที่ยวมาเยือนประมาณ 170,000 คนโดยเฉลี่ยทุกวันนับตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคม ตามข้อมูลของคุณหยิ่น เหลียงฉิน (Yin Liangqin) รองผู้อำนวยการสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวเทศบาลลี่เจียงคาดการณ์ว่า จำนวนนักท่องเที่ยวที่จะมาเยือนเมืองลี่เจียงในช่วงวันหยุดฤดูร้อนนั้นจะเติบโตขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เมืองลี่เจียงได้แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว

ตัวอย่างเช่น ลี่เจียงได้พัฒนากิจกรรมการท่องเที่ยวที่หลากหลายโดยมีศูนย์กลางอยู่ที่ภูเขาหิมะมังกรหยก (ยฺวี่หลง) และทรัพยากรสัตว์ป่าและพืชที่อุดมสมบูรณ์ในบริเวณโดยรอบ กิจกรรมเหล่านี้รวมถึงการชมพระอาทิตย์ขึ้นบนภูเขาหิมะ การแหงนมองดวงดาวบนท้องฟ้า และการทำวิจัยทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับพืช

เพื่อให้ประสบการณ์การท่องเที่ยวมีความหลากหลายมากขึ้น ลี่เจียงได้สร้างสถานที่ท่องเที่ยวที่ผสมผสาน "การท่องเที่ยว + เกษตรกรรม" นักท่องเที่ยวสามารถจับปลาในนาข้าว เก็บผลไม้ในสวน และทำขนมเปี๊ยะดอกกุหลาบในขณะที่เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ธรรมชาติในเขตกู่เฉิงและเขตยฺวี่หลง

นอกจากนี้ ลี่เจียงยังได้แนะนำผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวต่าง ๆ เช่น ทัวร์ทัศนศึกษา ทริปครอบครัว และทริปตามสั่งเพื่อรองรับตามความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป ตัวอย่างเช่น นักท่องเที่ยวที่เลือกศึกษาดูงานในลี่เจียงสามารถแต่งกายด้วยเสื้อผ้าแบบดั้งเดิมที่สวมใส่โดยชนกลุ่มน้อยเผ่าหน่าซีในท้องถิ่น พวกเขาสามารถเยี่ยมชมหมู่บ้านหน่าซี เรียนภาษาหน่าซี เพลิดเพลินกับการเต้นรำแบบดั้งเดิมและทำอาหารร่วมกับชาวหน่าซี ทั้งหมดนี้ทำได้ภายในทัวร์หนึ่งวันพร้อมไกด์นำเที่ยว

เมืองลี่เจียงกำลังใช้มาตรการเฉพาะเพื่อยกระดับบริการการท่องเที่ยวและปรับปรุงการจัดการจุดชมวิว เพื่อสร้างบรรยากาศการพักผ่อนที่น่ารื่นรมย์สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนในฤดูร้อนนี้

ลิงก์ข่าวต้นฉบับ: https://en.imsilkroad.com/p/335075.html

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2154067/pic.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ