ฮาร์เบอร์ ซิตี้ จับมือ ไทมส์ สแควร์ และพลาซ่า ฮอลลีวูด ร่วมฉลองครบรอบ 100 ปีดิสนีย์ ด้วยอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ในฮ่องกง

ข่าวทั่วไป Thursday July 20, 2023 16:36 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ฮาร์เบอร์ ซิตี้ จับมือ ไทมส์ สแควร์ และพลาซ่า ฮอลลีวูด ร่วมฉลองครบรอบ 100 ปีดิสนีย์ ด้วยอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ในฮ่องกง

ดิสนีย์ 100 ปี: ร่วมเดินทางไปกับศูนย์การค้าในเครือวอร์ฟ กรุ๊ป

งานฉลองดิสนีย์ครบรอบ 100 ปีที่ใหญ่ที่สุดในฮ่องกงเปิดฉากขึ้นแล้วระหว่างวันที่ 14 กรกฎาคม ถึง 3 กันยายน โดยห้างสรรพสินค้าสามแห่งในเครือวอร์ฟ กรุ๊ป (Wharf Group) ได้แก่ ฮาร์เบอร์ ซิตี้ (Harbour City), ไทมส์ สแควร์ (Times Square) และพลาซ่า ฮอลลีวูด (Plaza Hollywood) ซึ่งล้วนตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยม ผนึกกำลังสร้างสรรค์การเดินทางในธีมต่าง ๆ ผ่านจุดถ่ายรูป 18 จุด และเหล่าตัวละครจากการ์ตูนคลาสสิกของดิสนีย์ (Disney Classics), เจ้าหญิงดิสนีย์ (Princess series), ดัฟฟี่และผองเพื่อน (Duffy and Friends), พิกซาร์ (Pixar), มาร์เวล (Marvel) และสตาร์วอร์ส (Star Wars) นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวยังสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมมากมาย เช่น บูธเกมและเวิร์กช็อป หรือเลือกซื้อของสะสมสุดพิเศษจากร้านป๊อปอัพกลับบ้านไปเป็นที่ระลึก และไม่ว่าจะเป็นคนท้องถิ่นหรือนักท่องเที่ยวต่างชาติ งานนี้จะนำเวทมนตร์และความมหัศจรรย์ของดิสนีย์มาสู่แฟน ๆ ทุกวัย

ฮาร์เบอร์ ซิตี้
ฮาร์เบอร์ ซิตี้ ห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดของฮ่องกงในย่านจิมซาจุ่ย สร้างสรรค์การเดินทางผจญภัยที่น่าตื่นเต้นข้ามกาลเวลาและห้วงอวกาศเพื่อสำรวจมนต์เสน่ห์ของดิสนีย์ที่มีมายาวนานนับศตวรรษ ที่นี่มีจุดถ่ายรูปหลายจุดให้แฟน ๆ ได้เก็บภาพประทับใจกับเหล่าตัวละครมากกว่า 30 ตัวที่ประจำอยู่ตามโลเคชันแปดแห่ง เริ่มจากการสำรวจทะเล ณ "Sea Explorer" ระยะทางยาว 25 เมตร ริมอ่าววิกตอเรีย พร้อมขึ้นเรือไปทักทายมิกกี้และผองเพื่อน ต่อกันที่ "Enchanted Balloon Odyssey" บนจุดชมวิวสูง ซึ่งนักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับการผจญภัยอันน่าหลงใหลด้วยการนั่งบอลลูนซึ่งตกแต่งมาในธีมดิสนีย์ 100 ปี และตื่นตาตื่นใจไปกับทัศนียภาพของอ่าววิกตอเรียแบบกว้างไกล 270 องศาร่วมกับวู้ดดี้และสติทช์ จากนั้นออกเดินทางไปสำรวจโลกแห่งป่ากว้าง 10 เมตรของดัฟฟี่และผองเพื่อนที่มีการจำลองฉากจากเรื่องราวสุดน่ารักขึ้นมาใหม่ในอัตราส่วน 1:1 ต่อด้วยการเดินทางข้ามเวลา ณ โรงละคร "Time Travel Theatre" ที่มีพินอคคิโอสูง 3.5 เมตรเป็นตัวละครเอก พร้อมพานักท่องเที่ยวหวนคิดถึงการ์ตูนคลาสสิกของดิสนีย์และปล่อยใจไปกับอดีต

ไทมส์ สแควร์
ไทมส์ สแควร์ ซึ่งตั้งอยู่ในย่านคอสเวย์เบย์ที่พลุกพล่านจอแจ เชิญชวนผู้มาเยือนให้เดินทางไปในโลกแห่งจินตนาการกับเหล่าตัวการ์ตูนคลาสสิกประจำครอบครัวที่คอยต้อนรับทุกคนอยู่ ณ ส่วนจัดแสดงหลากหลายโซน อาทิ การแสดงศิลปะจัดวางเป็นตัวละครที่ทุกคนชื่นชอบ เช่น มิกกี้, ซัลลี่ และบัซ ไลท์เยียร์ ที่จะนำทุกคนเข้าสู่โลกแห่งช่วงเวลามหัศจรรย์ของดิสนีย์ เดินต่อไปยังแกลเลอรีศิลปะแบบอินเทอร์แอกทีฟเพื่อตามล่าหาสมบัติเป็นคำคมหรือประโยคเด็ดจากการ์ตูนดิสนีย์ที่ทุกคนคุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็นออสวอลด์ เดอะ ลัคกี้ แรบบิท, ปีเตอร์แพน และออโรร่า เจ้าหญิงนิทรา ด้วยความช่วยเหลือของเครื่องมือวิเศษ!

พลาซ่า ฮอลลีวูด
ค้นพบความยิ่งใหญ่ทางดนตรีของจักรวาลดิสนีย์ ณ พลาซ่า ฮอลลีวูด ในย่านไดมอนด์ ฮิลล์ ซึ่งเป็นย่านสุดคึกคักในเขตเกาลูน ประตูดิสนีย์ 100 ปี (Disney 100 Gate) ขนาดใหญ่ และ เม่ย (Mei) หมีแพนด้าแดงน่ากอดจากเรื่อง "Turning Red" เขินแรงแดงเป็นแพนด้า คอยต้อนรับผู้มาเยือนที่บริเวณทางเข้า เมื่อก้าวเข้าไปภายใน ผู้มาเยือนจะได้เพลิดเพลินกับเวทีแสดงดนตรีขนาดมหึมา และสนุกสนานกับเกมแบบอินเทอร์แอคทีฟ โดยมีตัวละครดัง เช่น มิกกี้, ปีเตอร์ แพน และสติทช์ แต่งตัวเป็นนักดนตรีบรรเลงเพลงซิมโฟนีสุดอลังการ

#HarbourCity #TimesSquare #PlazaHollywood #Disney100HongKong #TravelTogether

ดาวน์โหลดข่าวประชาสัมพันธ์และรูปภาพ: bit.ly/3OcRk8F

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2156403/Forecourt.jpg
คำบรรยายภาพ - ทักทายมิกกี้และผองเพื่อนบน "Sea Explorer" ยาว 25 เมตรที่ฮาร์เบอร์ ซิตี้

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2156404/Lawn.jpg
คำบรรยายภาพ - พบกับดัฟฟี่และผองเพื่อนในป่าต้องมนตร์ที่ฮาร์เบอร์ ซิตี้

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2156405/OTD.jpg
คำบรรยายภาพ - ตื่นตาตื่นใจไปกับทัศนียภาพของอ่าววิกตอเรียพร้อมตัวละครดิสนีย์ที่ฮาร์เบอร์ ซิตี้

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2156406/Times_Square.jpg
คำบรรยายภาพ - เยี่ยมชมการแสดงศิลปะและประโยคเด็ดจากการ์ตูนดิสนีย์ที่ไทมส์ สแควร์

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2156407/Plaza_Hollywood.jpg
คำบรรยายภาพ - เริ่มมหากาพย์ผจญภัยท่องโลกดนตรีของจักรวาลดิสนีย์ ณ พลาซ่า ฮอลลีวูด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ