TUMI และ HIGHSNOBIETY ผนึกกำลังสร้างซีรีส์คอนเทนต์ปฏิวัติวงการพา TUMI | McLAREN COLLECTION สู่ 3 การแข่งขันฟอร์มูลาวัน กรังด์ปรีซ์ ใน 3 ทวีป

ข่าวทั่วไป Monday July 24, 2023 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ซีรีส์ 'The High Road' ซึ่งมี 3 พาร์ท เป็นการบันทึกเรื่องราวการเดินทางด้วยรถซูเปอร์คาร์ของ McLaren ผ่านอังกฤษ สิงคโปร์ และลาสเวกัส และถ่ายทอด 3 เรื่องราวที่ไม่เหมือนใครโดยผู้มีความสามารถที่คาดไม่ถึงและภาพที่งดงามสะดุดตาผ่านเลนส์ของ Highsnobiety

วันนี้ TUMI แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์และการเดินทางชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัว The High Road คอนเทนต์ซีรีส์ที่สร้างขึ้นด้วยความร่วมมือกับ Highsnobiety ซึ่งจะเน้นย้ำความร่วมมืออย่างต่อเนื่องของแบรนด์กับทีมนักแข่งมอเตอร์สปอร์ตชั้นนำและแบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์หรู McLaren โดยตัวซีรีส์ซึ่งถูกแบ่งออกเป็น 3 ส่วนนั้นจะเป็นสารคดีการเดินทางโดยมีพื้นหลังเป็น 3 วัฒนธรรมและทวีปที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ซึ่งถูกบอกเล่าผ่านวิดีโอและภาพนิ่ง ซึ่งประกอบด้วยการแข่งขันฟอร์มูลาวัน กรังด์ปรีซ์ (Formula 1 Grand Prix) ในอังกฤษ สิงคโปร์ และลาสเวกัส และนำเสนอผลิตภัณฑ์ชุด TUMI | McLAREN ทั้งนี้ สถานที่แต่ละแห่งจะมีผู้นำเทรนด์วัฒนธรรมอยู่หลังพวงมาลัยของรถยนต์ซูเปอร์คาร์ จีที (GT supercar) หรือ McLaren Artura ซึ่งเป็นรถยนต์ซูเปอร์คาร์ไฮบริดน้ำหนักเบารุ่นล่าสุดของบริษัท เดินทางผ่านภูมิทัศน์อันเป็นเอกลักษณ์ และเน้นย้ำแลนด์มาร์คสำคัญในท้องถิ่นตามเส้นทางการแข่งขัน พร้อมกับมีส่วนร่วมกับชุมชนตลอดการเดินทาง นอกจากนี้ The High Road ยังได้รับอนุญาตให้เข้าสู่โรงจอดรถและพื้นที่ข้างสนาม ทำให้ผู้ชมได้รับมุมมองพิเศษนอกจากสนามแข่ง

วิดีโอสไตล์สารคดีที่ถ่ายทำโดย Highsnobiety ด้วยฝีมือการกำกับของ Autre Fish จะนำเสนอเทคนิคและงานฝีมือของแบรนด์ด้วยคอนเทนต์ที่สวยงามและสดใหม่ โดยซีรีส์จะเน้นไปที่แนวทางที่เหล่าผู้นำเทรนด์ทั่วโลกนำพาส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี TUMI | McLaren และคอลเลกชันสำคัญร่วมเดินทางไปกับ TUMI ตลอดการเดินทาง

ซีรีส์ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ในเวลาใกล้เคียงกับสัปดาห์การแข่งขันกรังด์ปรีซ์ของอังกฤษ (British Grand Prix race) และซีรีส์ในพาร์ทที่ 2 และ 3 จะปล่อยออกมาใกล้กับการแข่งขันสิงคโปร์กรังด์ปรีซ์ ในวันที่ 18 ตุลาคม และลาสเวกัส กรังด์ปรีซ์ ในวันที่ 20 พฤศจิกายน ที่ซิลเวอร์สโตน คุณเมลวิน อิสราเอล (Melvin Israel) ช่างภาพสายแฟชั่น ได้บันทึกการเดินทางส่วนตัวผ่านอังกฤษของเขาด้วยอัลบั้มโปสการ์ด ที่สิงคโปร์ ผู้นำเทรนด์รายนี้จะสำรวจเมืองและเชื่อมโยงเรื่องราวซีรีส์เข้ากับวัฒนธรรมท้องถิ่นซึ่งนำไปสู่การแข่งขันกรังด์ปรีซ์ ส่วนที่ลาสเวกัส ผู้นำเทรนด์จะได้ออกเดินทางบนท้องถนน ชมทิวทัศน์อันงดงามที่แสดงให้เห็นถึงความหลากหลายของอเมริกันตะวันตกเฉียงใต้ และไฮไลท์การแข่งขันบนท้องถนนที่ดีที่สุดในค่ำคืนวันเสาร์

"โอกาสดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความเป็นพันธมิตรขั้นสุดยอด โดยใช้ประโยชน์จากแรงขับเคลื่อนของ TUMI, Highsnobiety และ McLaren นำเสนอผ่านเลนส์ที่สดใหม่ ที่ TUMI เราทุ่มเทเพื่อนวัตกรรม ความเป็นเลิศ และการเดินทางส่วนบุคคลที่สมบูรณ์แบบ ความร่วมมือกับ Highsnobiety ทำให้มีแนวทางการบอกเล่าเรื่องราวที่แปลกใหม่และสร้างสรรค์" จิลล์ ครีเซลแมน (Jill Krizelman) รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดและอีคอมเมิร์ซระดับโลกของ TUMI กล่าว

"เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวการเป็นพันธมิตรกับ TUMI | McLaren ผสมผสานความมุ่งมั่นในการออกแบบและงานฝีมือที่ล้ำหน้าของพวกเขาเข้ากับจุดสูงสุดของการสร้างสรรค์เพื่อสร้างคอนเทนต์ซีรีส์ที่ส่งเสริมคุณค่าให้กับความทุ่มเทร่วมกันของเราในโลกแห่งการเดินทางและรถยนต์หรู" แฮอิน โดริน (Haein Dorin) รองประธานสาขาสหรัฐและผู้จัดการทั่วไปของ Highsnobiety กล่าว "ซีรีส์นี้ได้ใช้มุมมองทางวัฒนธรรมที่มองไปข้างหน้าอยู่เสมอของ Highsnobiety เพื่อฉายแสงสปอตไลท์ไปยังคอลเลกชัน TUMI | McLaren ทั่วโลก"

นอกจากนี้ TUMI และ Highsnobiety ยังดึงดูดนักชอป ผู้ชื่นชอบรถซูเปอร์คาร์ และแฟน ๆ ผ่านคำจูงใจบนโซเชียลมีเดียและช่องทางซื้อสินค้าในบทบรรณาธิการบน Highsnobiety.com และเพื่อมอบช่วงเวลาพิเศษในเวกัส TUMI จะมีส่วนร่วมในการส่งเสริมแบรนด์ต่าง ๆ ในตลาดลาสเวกัส ซึ่งรวมถึงการเทคโอเวอร์แบรนด์ที่สถานีขนส่งสัมภาระของสนามบินนานาชาติ Harry Reid และประสบการณ์แบบป๊อปอัพที่ Ceasar's Palace ซึ่งจะจัดกิจกรรมประจำวัน

ติดตามการเดินทาง #TheHighRoad ได้ผ่าน @TUMITravel @Highsnobiety @HighsnobietyDesign ชอปปิงคอลเลกชัน TUMI | McLaren ได้ที่ร้าน TUMI ทั่วโลก TUMI.com และห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ

เกี่ยวกับ  TUMI
TUMI สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์หรูเพื่อการเดินทางทำธุรกิจและการเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งออกแบบมาเพื่อยกระดับ อำนวยความสะดวก และมอบความงามให้กับทุกด้านของชีวิตขณะเดินทางมาตั้งแต่ปี 2518 เรามุ่งมั่นส่งเสริมการเดินทางโดยทำหน้าที่เป็นคู่หูตลอดชีพของนักเดินทางและนักสร้างสรรค์ที่ไล่ตามความฝัน ด้วยการผสานประโยชน์ใช้สอยเข้ากับจิตวิญญาณของนักคิดที่เฉลียวฉลาด รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TUMI ได้ที่ TUMI.com TUMI และโลโก้ TUMI เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท Tumi, Inc. (C) 2023 Tumi, Inc.

เกี่ยวกับ Highsnobiety
Highsnobiety คือแบรนด์ที่อุทิศตนให้กับผู้บุกเบิกทางวัฒนธรรมยุคใหม่ ภารกิจของเราคือการค้นพบและสนับสนุนสิ่งที่ดีที่สุดที่วัฒนธรรมของเรามีให้ เชื่อมโยงผู้คนผ่านความรักในสไตล์ของเรา และขยายชุมชนของครีเอเตอร์หน้าใหม่ Highsnobiety ทุ่มเทให้กับการค้นพบสิ่งใหม่ แบรนด์ของเราจึงอยู่ระดับแนวหน้าอยู่เสมอ

Highsnobiety ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2548 โดยซีอีโอเดวิด ฟิชเชอร์ โดยมีสำนักงานใหญ่ทางธุรกิจระดับโลกอยู่ที่เบอร์ลินและสำนักงานย่อยอยู่ในนิวยอร์ก ลอสแอนเจลิส ลอนดอน อัมสเตอร์ดัม ปารีส มิลาน และโตเกียว เราเป็นที่ปรึกษาด้านสื่อดิจิทัลและวัฒนธรรมที่เป็นจุดบรรจบกันของสไตล์ ศิลปะ การออกแบบ และเทคโนโลยี รวมถึงให้บริการแพลตฟอร์มสำหรับแบรนด์และผู้คนที่เราหลงใหล

สื่อมวลชนติดต่อ TUMI ได้ที่
อเล็กซานดรา กิลลิส (Alexandra Gillis)
ผู้จัดการฝ่ายพีอาร์และโซเชียล
อีเมล: alexandra.gillis@tumi.com
จาก TUMI

นิโคล โคลาซานโต (Nicole Colasanto)
อีเมล: ncolasanto@weareshadow.com
จาก SHADOW

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2157624/Tumi_Inc_cover.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/214382/tumi_logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ