เชอร์วิน-วิลเลี่ยมส์ เฉิดฉายที่มหกรรมไชน่า โคทติงส์ โชว์ ประจำปี 2566 ชูเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ทำให้ใช้ชีวิตได้ดีกว่าเดิม

ข่าวทั่วไป Thursday August 3, 2023 14:33 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เชอร์วิน-วิลเลี่ยมส์ เฉิดฉายที่มหกรรมไชน่า โคทติงส์ โชว์ ประจำปี 2566 ชูเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ทำให้ใช้ชีวิตได้ดีกว่าเดิม

เชอร์วิน-วิลเลี่ยมส์ (Sherwin-Williams) ผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมสารเคลือบ ประกาศศักดาอย่างยิ่งใหญ่ที่มหกรรมไชน่า โคทติงส์ โชว์ (China Coatings Show หรือ CCS) ประจำปี 2566 ณ นครเซี่ยงไฮ้ในวันนี้ บริษัทฯ นำโซลูชันสารเคลือบและเทคโนโลยีล้ำสมัยจาก 6 หน่วยธุรกิจมาจัดแสดงอย่างจัดเต็มภายในงานนี้ โดยมีธีมว่า "เทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อมให้ใช้ชีวิตได้ดีกว่าเดิม" (Better Living via Green Technology) รองรับการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ

มหกรรมไชน่า โคทติงส์ โชว์ เป็นที่ยอมรับอย่างมากทั้งในและต่างประเทศ โดยงานไชน่า โคทติงส์ โชว์ ปีนี้มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาคุณภาพและการเสริมศักยภาพทางเทคโนโลยี ซึ่งดึงดูดบริษัทต่าง ๆ ในห่วงโซ่คุณค่าสารเคลือบได้ราว 800 ราย รวมถึงเชอร์วิน-วิลเลี่ยมส์

เจสัน อู๋ (Jason Wu) ประธานของเชอร์วิน-วิลเลี่ยมส์ เอเชีย กล่าวว่า "เอเชียแปซิฟิกเป็นตลาดสารเคลือบที่มีความหลากหลายมากเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก โดยมีบทบาทสำคัญในการผลักดันให้อุตสาหกรรมโลกเติบโตอย่างยั่งยืน ตลาดจีนเป็นเสาหลักของภูมิภาคนี้ ซึ่งโดดเด่นด้วยแรงขับเคลื่อน ความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรม และพลวัตอันมหาศาล การที่เราเข้าร่วมจัดแสดงในงานไชน่า โคทติงส์ โชว์ เป็นอีกหนึ่งคำยืนยันถึงความมุ่งมั่นระยะยาวของเรา ในการให้บริการตลาดจีนและเอเชีย ในงานนี้ เราไม่เพียงแต่นำเสนอโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมของเราแก่ลูกค้าและคู่ค้าเท่านั้น แต่ยังตั้งตารอที่จะแลกเปลี่ยนแนวคิดกับพวกเขา เพื่อสร้างอนาคตที่ยั่งยืนยิ่งขึ้นไปด้วยกัน"

ธุรกิจทั้ง 6 แผนกของเชอร์วิน-วิลเลี่ยมส์ ที่ร่วมจัดแสดงในมหกรรมไชน่า โคทติงส์ โชว์ ประจำปี 2566 มีทั้งแผนกไม้สำหรับงานอุตสาหกรรม (Industrial Wood) อุตสาหกรรมทั่วไป (General Industrial) บรรจุภัณฑ์ (Packaging) คอยล์ (Coil) สีพ่นซ่อมรถยนต์ (Automotive Refinishes) ไปจนถึงสีป้องกันและสีทาเรือ (Protective and Marine)

อีนิกมา สง (Enigma Xiong) ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายวิจัยและพัฒนาของเชอร์วิน-วิลเลี่ยมส์ เอเชีย กล่าวว่า "โซลูชันสารเคลือบของเชอร์วิน-วิลเลี่ยมส์ นำไปใช้งานได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ อุตสาหกรรม การก่อสร้าง การขนส่ง การเดินเรือ ไปจนถึงบรรจุภัณฑ์ โดยตอบสนองความต้องการได้มากมาย เชอร์วิน-วิลเลี่ยมส์ สั่งสมความเชี่ยวชาญมาถึง 157 ปี และไม่หยุดแสวงหาความเป็นเลิศด้านนวัตกรรม ด้วยความมุ่งมั่นที่จะก้าวไปสู่จุดสูงสุดในด้านเทคโนโลยีความยั่งยืน และช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าในภาคอุตสาหกรรม โซลูชันของเรามอบสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมและความสวยงามที่น่าประทับใจ ในขณะเดียวกันก็มีส่วนสนับสนุนเป้าหมายด้านความยั่งยืนด้วย เช่น ลดการใช้สารอินทรีย์ระเหยง่าย (VOC) เชอร์วิน-วิลเลี่ยมส์ จึงพร้อมก้าวขึ้นเป็นผู้นำอุตสาหกรรม ขับเคลื่อนนวัตกรรมใหม่ ๆ และเติบโตก้าวหน้าอย่างเข้มแข็ง"

เชอร์วิน-วิลเลี่ยมส์ ได้เข้ามาส่งเสริมโครงการซัสเทนอะบิลิตี บาย ดีไซน์ (Sustainability by Design) ทั่วทั้งบริษัท โดยนำความยั่งยืนมาแฝงลงในกระบวนการคิดค้นนวัตกรรมและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัทฯ ได้กำหนดเป้าหมายด้านสิ่งแวดล้อมทั่วโลกสำหรับปี 2573 ไว้ โดยมุ่งลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกและสนับสนุนการใช้พลังงานหมุนเวียนรวมถึงการรีไซเคิล โครงการริเริ่มเหล่านี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้จีน เอเชีย และทั่วโลกมีวิถีชีวิตแบบคาร์บอนต่ำ

งานไชน่า โคทติงส์ โชว์ ประจำปี 2566 มีขึ้นเป็นเวลา 3 วัน ให้เข้าร่วมได้จนถึงวันที่ 5 สิงหาคม โดยเชอร์วิน-วิลเลี่ยมส์ อยู่ที่บูธหมายเลข 2008 และ 2010 บริเวณฮอลล์ W2 ณ ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติใหม่ เซี่ยงไฮ้ (Shanghai New International Expo Center) ทั้งยังรับชมพอดแคสต์สตรีมสดที่งานไชน่า โคทติงส์ โชว์ ได้ผ่านบัญชีวีแชตของเชอร์วิน-วิลเลี่ยมส์ (ชื่อบัญชี: ??Sherwin-Williams)

เกี่ยวกับเชอร์วิน-วิลเลี่ยมส์

เดอะ เชอร์วิน-วิลเลี่ยมส์ คอมปะนี (The Sherwin-Williams Company) (NYSE: SHW) ก่อตั้งขึ้นโดยเฮนรี เชอร์วิน (Henry Sherwin) และเอ็ดเวิร์ด วิลเลียมส์ (Edward Williams) เมื่อค.ศ. 1866 ปัจจุบันกลายเป็นผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนา จัดจำหน่าย และขายผลิตภัณฑ์สี สารเคลือบ และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง บริษัทมีพนักงานกว่า 64,000 ราย และดำเนินธุรกิจในกว่า 120 ประเทศ โดยให้บริการลูกค้าทั้งระดับมืออาชีพ ลูกค้าในภาคอุตสาหกรรม การค้า และค้าปลีก

เดอะ เชอร์วิน-วิลเลี่ยมส์ คอมปะนี บุกตลาดเอเชียเมื่อค.ศ. 1930 โดยมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคที่นครเซี่ยงไฮ้ ปัจจุบันดำเนินธุรกิจในแทบทุกประเทศทั่วเอเชีย บริษัทให้บริการโซลูชันเคลือบผิวด้วยแบรนด์ชื่อดังมากมาย ทั้ง Sherwin-Williams(R), Valspar(R), Aquaguard(R), Ultra(R), Debeer Refinish(R), Fluropon(R), WeatherXL(TM) และอื่น ๆ อีกมากมาย สำหรับตลาดการก่อสร้าง ผู้บริโภค อุตสาหกรรม บรรจุภัณฑ์ ขนส่ง และอื่น ๆ

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2168735/2.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2168734/1.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ