Goodnotes เปิดตัวแอปจดโน้ต "Goodnotes 6" ขึ้นแท่นบริษัทกระดาษดิจิทัล AI แห่งแรกของโลก พลิกโฉมการสร้างสรรค์ เรียนรู้ ทำงาน และจดบันทึกไปตลอดกาล

ข่าวทั่วไป Wednesday August 9, 2023 17:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

  • ในการอัปเดตแอปเวอร์ชันใหม่ล่าสุดนี้ Goodnotes ได้นำ AI มาช่วยเพิ่มความสามารถในการเขียนด้วยลายมือเป็นครั้งแรก เช่น การตรวจสอบตัวสะกดของโน้ตที่เขียนด้วยลายมือ และการช่วยทำแบบฝึกหัดคณิตศาสตร์ด้วย AI สำหรับการเตรียมสอบคณิตศาสตร์
  • Goodnotes 6 ยังมาพร้อมฟีเจอร์ที่หลายคนรอคอย เช่น การใช้ปากกาขีดฆ่าเพื่อลบ เทมเพลตและโฟลเดอร์ที่ปรับแต่งได้ และมาร์เก็ตเพลสสำหรับซื้อเครื่องเขียนดิจิทัลในแอป
  • เร็ว ๆ นี้ Goodnotes จะเปิดตัวฟีเจอร์ปฏิวัติวงการอื่น ๆ ที่จะช่วยให้ผู้ใช้ได้รับคำตอบของคำถามที่มีการจดโน้ตลงในแอป

Goodnotes แอปกระดาษดิจิทัลสำหรับการจดโน้ตยอดนิยม และเจ้าของรางวัลแอป iPad แห่งปี 2022 (2022 iPad App of the Year) ประกาศเปิดตัวแอป Goodnotes 6 อย่างเป็นพิเศษ บนแพลตฟอร์มของ Apple เท่านั้น

ด้วยการนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่ได้รับการสนับสนุนด้วย AI เช่น การตรวจสอบตัวสะกด (Spellcheck) และการช่วยทำแบบฝึกหัดคณิตศาสตร์ด้วย AI (AI Math Assistance) Goodnotes 6 จะเปลี่ยนวิธีที่ผู้คนมีปฏิสัมพันธ์กับข้อมูลอย่างเป็นส่วนตัวและเป็นมืออาชีพ

Goodnotes มีพันธกิจในการขจัดอุปสรรคที่ขัดขวางความคิดสร้างสรรค์และการเรียนรู้ ดังนั้น ทุกสิ่งทุกอย่างที่จำเป็นสำหรับการจดโน้ตจึงถูกรวมไว้ครบถ้วนในแอปเดียว ไม่ว่าจะเป็นการแชร์ การวางแผน การปลดล็อกความคิด การกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ หรือการเรียนรู้จากข้อมูลเชิงลึกและความคิดของผู้อื่น

Goodnotes 6 ยกระดับประสบการณ์กระดาษดิจิทัลด้วยคุณสมบัติใหม่ล่าสุด ดังนี้

  • การตรวจสอบตัวสะกดด้วย AI ซึ่งสามารถแก้ไขคำผิดที่เขียนด้วยลายมือได้ทันที
  • สื่อเตรียมสอบแบบโต้ตอบสำหรับการสอบ SAT และการสอบมาตรฐานอื่น ๆ พร้อมคำแนะนำและการช่วยทำแบบฝึกหัดคณิตศาสตร์ด้วย AI ในตัว ซึ่งสามารถระบุข้อผิดพลาดต่าง ๆ ได้
  • มาร์เก็ตเพลสในแอปที่ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดเทมเพลต สติกเกอร์ และเครื่องเขียนดิจิทัลใหม่ ๆ ได้โดยตรงในแอป
  • เทมเพลตไดนามิกที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถกำหนดขนาดและสีของกระดาษดิจิทัลในสมุดบันทึก รวมถึงโฟลเดอร์ที่ปรับแต่งได้เอง
  • การใช้ปากกาขีดฆ่าเพื่อลบ (Scribble to Erase) และวงรอบเพื่อเลือก (Circle to Lasso)

"ทีมงานของเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้พลิกโฉมวิธีที่ผู้คนมีปฏิสัมพันธ์กับข้อมูล และนำนวัตกรรมที่แท้จริงมาสู่การจดโน้ตดิจิทัล" คุณสตีเวน ชาน (Steven Chan) ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Goodnotes กล่าว "เรายินดีอย่างยิ่งที่ในที่สุดก็ได้มอบ Goodnotes 6 ถึงมือผู้ใช้งาน เพื่อให้ได้สัมผัสกับความมหัศจรรย์ของ Goodnotes ที่ชาญฉลาดและน่าใช้ยิ่งขึ้น ด้วยยูสเซอร์อินเทอร์เฟซใหม่และฟีเจอร์การเขียนด้วยลายมือ AI ครั้งแรกในวงการ"

Goodnotes เปิดเผยการเปลี่ยนแบรนด์พร้อมกับการเปิดตัว Goodnotes 6 ที่มาพร้อมกับกลยุทธ์แบรนด์ที่อัปเดตและโลโก้ใหม่ เพื่อนำเสนอความสุขและการเดินทางในการเขียนบันทึกดิจิทัล Goodnotes ได้ร่วมงานกับ Motto ซึ่งเป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์แบรนด์ในการทำการเปลี่ยนแบรนด์นี้

Goodnotes 6 เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้ง iOS, iPadOS และ macOS โดยสามารถใช้งานฟรีบนโน้ตบุ๊กสูงสุด 3 เครื่อง นอกจากนั้นยังสามารถปลดล็อกฟีเจอร์ทั้งหมดโดยไม่จำกัดจำนวนโน้ตบุ๊กในราคา 279 บาทต่อปี หรือจ่ายครั้งเดียวในราคา 839 บาท ทั้งนี้ เมื่อซื้อ iPad เครื่องใหม่ ผู้ใช้มีสิทธิ์ได้รับส่วนลด 50% สำหรับการสมัครใช้งาน Goodnotes 6 ในปีแรก

ผู้ใช้ GoodNotes 5 แบบชำระเงินสามารถใช้ GoodNotes 5 ต่อไปได้ หรืออัปเกรดเป็น Goodnotes 6 พร้อมรับส่วนลด ทั้งนี้ Goodnotes 6 ยังคงให้บริการฟรีสำหรับสถานศึกษาผ่านทาง Apple School Manager

หลังจากเปิดตัว Goodnotes 6 แล้ว Goodnotes จะยังคงลงทุนและสร้างสรรค์ฟีเจอร์การจดโน้ตด้วย AI เพื่อปรับปรุงการจดโน้ตรวมถึงการจัดการข้อมูลที่เขียนด้วยลายมือและข้อมูลที่พิมพ์ด้วยวิธีการใหม่ ๆ ต่อไป

เกี่ยวกับ Goodnotes

Goodnotes คือกระดาษดิจิทัล AI ยอดนิยมของผู้ใช้หลายล้านคนทั่วโลก Goodnotes เปิดตัวในปี 2011 โดยเกิดจากการปรับปรุงกระดาษโน้ตทั่วไป ด้วยการเพิ่มความสามารถในการจดโน้ตดิจิทัลด้วยลายมือ การค้นหาข้อความที่เขียนด้วยลายมือ และการจัดระเบียบทุกอย่างในห้องสมุดดิจิทัล Goodnotes เป็นผู้บุกเบิกการนำ Generative AI มาใช้ในการเขียนด้วยลายมือในรูปแบบดิจิทัล ทั้งนี้ Goodnotes ได้รับรางวัลแอป iPad แห่งปี 2022


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ