เตจาส เน็ตเวิร์คส์ คว้าสัญญาวงเงิน 7.492 หมื่นล้านรูปี (ประมาณ 900 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) เพื่อให้บริการสนับสนุนเครือข่าย 4G/5G ของบีเอสเอ็นแอลทั่วอินเดีย

ข่าวทั่วไป Wednesday August 16, 2023 12:59 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เตจาส เน็ตเวิร์คส์ ลิมิเต็ด (Tejas Networks Limited) (BSE: 540595) (NSE: TEJASNET) หรือ "บริษัทฯ" ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทฯ ได้ดำเนินการตามสัญญาหลัก เพื่อจัดหา สนับสนุน และให้บริการบำรุงรักษาประจำปี ครอบคลุมโครงข่ายการเข้าถึงผ่านการรับส่งทางคลื่นวิทยุ (RAN) ให้กับเครือข่าย 4G/5G ทั่วอินเดียของบริษัทบีเอสเอ็นแอล (BSNL) ร่วมกับบริษัท ทาทา คอนซัลแทนซี เซอร์วิสเซส ลิมิเต็ด (Tata Consultancy Services Limited) หรือทีซีเอส (TCS) (BSE: 532540) (NSE: TCS)

สัญญาฉบับนี้ระบุเอาไว้ว่า บริษัทฯ ได้รับคำสั่งซื้อจากทีซีเอส ในวงเงิน 7.492 หมื่นล้านรูปี (ประมาณ 900 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) เพื่อจัดหาอุปกรณ์ RAN เครือข่าย 4G/5G ใหม่ล่าสุดให้กับไซต์งานราว 100,000 จุด ซึ่งจะดำเนินการในปี 2566 และ 2567 โดยบริษัทฯ คว้าคำสั่งซื้อนี้มาได้ หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการทดลองอย่างครอบคลุม ในฐานะส่วนหนึ่งของกลุ่มพันธมิตรที่มีทีซีเอสเป็นผู้นำ

คุณอานันด์ อาทรียะ (Anand Athreya) ซีอีโอและกรรมการผู้จัดการของเตจาส เน็ตเวิร์คส์ กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่ได้รับเลือกให้เป็นซัพพลายเออร์อุปกรณ์ RAN เครือข่าย 4G/5G แต่เพียงผู้เดียว ให้กับเครือข่ายมือถือที่ใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ ของโลก กลุ่มผลิตภัณฑ์เบสแบนด์และวิทยุที่ล้ำสมัยของเรา จะช่วยให้บีเอสเอ็นแอลมีเครือข่ายที่ปรับขนาดได้และคุ้มค่า ตรงตามมาตรฐานระดับสากลทั้งในด้านประสิทธิภาพและคุณภาพ ทั้งยังส่งเสริมพันธกิจของเราในการสร้างบริษัทผลิตภัณฑ์โทรคมนาคมและเครือข่ายระดับโลกแห่งแรกของอินเดีย ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ไร้สายและมีสายที่ครบจบในที่เดียว"

คุณอาร์น็อบ รอย (Arnob Roy) ซีโอโอและกรรมการบริหารของเตจาส เน็ตเวิร์คส์ กล่าวเสริมว่า "เราภูมิใจที่ได้เป็นสมาชิกของกลุ่มทีซีเอส ซึ่งดันประเทศนี้ให้อยู่บนเวทีโลกในภาคส่วนเทคโนโลยีเชิงลึกที่มีการแข่งขันสูง เรามีความมุ่งมั่นที่จะร่วมมือกับพันธมิตรของเรา เพื่อมอบประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของบีเอสเอ็นแอล ทั้งผู้บริโภคและธุรกิจทั่วประเทศ"

ดร.คุมาร์ เอ็น สิวาราจัน (Kumar N. Sivarajan) ซีทีโอของเตจาส เน็ตเวิร์คส์ กล่าวว่า "ผลิตภัณฑ์ RAN เครือข่าย 4G/5G  ที่ล้ำสมัยของเรา ถูกบีเอสเอ็นแอลนำไปทดสอบภาคสนามอย่างเข้มงวดเป็นเวลาเกือบ 18 เดือน ก่อนที่จะได้รับเลือกให้อยู่ในโครงการพาณิชย์สเกลใหญ่นี้ ความสำเร็จครั้งนี้เป็นข้อพิสูจน์อย่างแท้จริงถึงความเป็นเลิศทางวิศวกรรม รวมถึงความสามารถในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ของทีมวิจัยและพัฒนา ซึ่งประสบความสำเร็จในการพัฒนาและส่งมอบผลิตภัณฑ์ชั้นนำของอุตสาหกรรมในสาขาเทคโนโลยีที่ซับซ้อนเช่นนี้ในเวลาที่เร็วทุบสถิติใหม่"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเตจาส เน็ตเวิร์คส์ ได้ที่ http://www.tejasnetworks.com หรือติดต่อฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ทาง ir@india.tejasnetworks.com 

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/826177/Tejas_Networks_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ