"เว็บบ์ ฟอนเตน" จับมือหน่วยงานเครือข่ายการค้าเคนยา (เคนเทรด) มุ่งปฏิวัติตลาดโลจิสติกส์เคนยา

ข่าวทั่วไป Friday August 18, 2023 16:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

แพลตฟอร์ม Digital Logistics Market Place (DLMP) สุดล้ำ พลิกโฉมการค้าและอีคอมเมิร์ซ

เว็บบ์ ฟอนเตน (Webb Fontaine) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันเทคโนโลยีการค้า ได้ร่วมมือกับระบบงานเชื่อมโยงข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ ณ จุดเดียวแห่งชาติเคนยา (Kenya National Electronic Single Window System Operator) หรือที่รู้จักในชื่อหน่วยงานเครือข่ายการค้าเคนยา (Kenya Trade Network Agency) เรียกโดยย่อว่าเคนเทรด (KenTrade) เพื่อปฏิวัติภูมิทัศน์โลจิสติกส์ของเคนยาด้วยแพลตฟอร์มออนไลน์ใหม่ที่เรียกว่า Digital Logistics Market Place (DLMP) แพลตฟอร์มแห่งนวัตกรรมที่ไม่เหมือนใครนี้พร้อมที่จะพลิกโฉมแนวทางปฏิบัติด้านโลจิสติกส์ ผลักดันให้เกิดปริมาณการค้าที่มากขึ้น กระตุ้นการเติบโตของอีคอมเมิร์ซ และทำหน้าที่เป็นตัวเร่งปฏิกิริยาสำหรับการพัฒนาขั้นต่อไปของตลาดการค้าอันกว้างใหญ่ในเคนยา

เคนยาเป็นผู้เล่นทางการค้าที่โดดเด่นในแอฟริกาตะวันออก ด้วยมีทำเลที่ตั้งที่เป็นจุดยุทธศาสตร์ โครงสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่ง และเศรษฐกิจที่หลากหลาย ทั้งนี้ แพลตฟอร์ม DLMP สร้างตลาดการค้าออนไลน์โดยเชื่อมโยงธุรกิจต่าง ๆ เข้ากับผู้เล่นในภาคเอกชน จึงทำให้จัดการกับโลจิสติกส์การค้าได้ง่ายขึ้น DLMP จะเป็นส่วนเสริมในการช่วยพัฒนาตลาดการค้าขนาดใหญ่แห่งนี้ให้เติบโตยิ่งขึ้นไปอีก

คุณอาลิอูเน ซิส (Alioune Ciss) ซีอีโอของเว็บบ์ ฟอนเตน อธิบายว่า "DLMP เป็นตลาดการค้าออนไลน์ที่นำเสนอบริการ B2B แก่ผู้ค้า ทำให้สามารถค้นหาและส่งของต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่น พร้อมส่งเสริมการเติบโต ความน่าเชื่อถือ และการเพิ่มอำนาจ"

DLMP ทำหน้าที่เหมือนกล่องเครื่องมือแบบครบวงจรสำหรับการค้า โดยสร้างแพลตฟอร์มออนไลน์ใหม่ที่กลุ่มต่าง ๆ เช่น สายการเดินเรือ, บริษัทรถบรรทุกขนส่ง, บริษัทรับจัดการขนส่งระหว่างประเทศ, ผู้นำเข้า, ผู้ส่งออก, บริษัทคลังสินค้า และผู้ให้บริการประกันภัยสามารถมารวมกันได้ในตลาดดิจิทัลแบบครบวงจรแห่งนี้ ผู้เข้าร่วมในแพลตฟอร์มสามารถเสนอบริการของตนทางออนไลน์แล้วแย่งกันประมูลงาน อันเป็นการส่งเสริมสภาพแวดล้อมแห่งการแข่งขันที่ทำให้เกิดประสิทธิภาพและการประหยัดต้นทุน

ด้วยการรวมผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกลุ่มต่าง ๆ เข้าด้วยกันในที่เดียว ธุรกิจต่าง ๆ จึงสามารถเลือกผู้ให้บริการที่เหมาะสมที่สุดในราคาที่ดีที่สุดได้อย่างมั่นใจ ทำให้เกิดความแน่ใจว่าโลจิสติกส์และซัพพลายเชนจะดำเนินไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ แพลตฟอร์มนวัตกรรมใหม่นี้กำหนดนิยามใหม่ของวิธีที่ผู้คนทำงานร่วมกัน โดยนำเสนอคุณค่าที่เหนือชั้นต่ออุตสาหกรรมโลจิสติกส์ และเนื่องจากแพลตฟอร์มใช้เทคโนโลยีชั้นนำ จึงช่วยลดเวลาที่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต้องดำเนินการทางธุรกิจลงได้อย่างมาก

DLMP สร้างความเปลี่ยนแปลงไปได้ไกลจากเป้าหมายหลักของตนไปถึงขั้นปฏิวัติตลาดโลจิสติกส์ครั้งใหญ่ในเคนยา เป็นที่คาดหมายว่า DLMP จะช่วยเพิ่มปริมาณการค้าและเร่งการเติบโตของอีคอมเมิร์ซ ซึ่งมีบทบาทสำคัญในเศรษฐกิจดิจิทัลของเคนยา

เคนยาเป็นมหาอำนาจทางการค้าแห่งแอฟริกาตะวันออก เนื่องจากมีโครงสร้างพื้นฐานที่พัฒนาแล้วและมีเศรษฐกิจที่หลากหลาย การทำงานร่วมกันของเว็บบ์ ฟอนเตน กับเคนเทรด เป็นเครื่องบ่งบอกว่าจะมีวิธีใหม่ ๆ ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นและมีโอกาสมากขึ้นในด้านการค้าและโลจิสติกส์

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/2147638/4150314/Webb_Fontaine_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ