GIGABYTE AORUS ชวนเกมเมอร์สัมผัสฮาร์ดแวร์พีซีเกมมิ่งเจนใหม่ในงาน Gamescom 2023

ข่าวทั่วไป Tuesday August 22, 2023 08:15 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

GIGABYTE AORUS ชวนเกมเมอร์สัมผัสฮาร์ดแวร์พีซีเกมมิ่งเจนใหม่ในงาน Gamescom 2023

GIGABYTE แบรนด์คอมพิวเตอร์ชั้นนำระดับโลก มีความยินดีที่จะประกาศว่า AORUS ซึ่งเป็นแบรนด์ฮาร์ดแวร์เกมมิ่งของบริษัท ได้เข้าร่วมงาน Gamescom 2023 ณ เมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี ภายใต้ธีม AORUSVERSE สุดตื่นตาตื่นใจ โดย AORUS พร้อมอวดโฉมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดทั้งเมนบอร์ดสุดล้ำ แล็ปท็อปทรงพลังสำหรับเกมเมอร์และครีเอเตอร์ ระบบพีซี และเกมมิ่งมอนิเตอร์ความละเอียดสุดทึ่งระดับ 4K เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้ดำดิ่งสู่โลกแห่งเกมอันกว้างใหญ่ของ AORUSVERSE

บูธของ AORUS คือสวรรค์แห่งการเล่นเกมอย่างแท้จริง เพราะอัดแน่นไปด้วยฮาร์ดแวร์เกมมิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับคอเกมพันธุ์แท้ โดยมีไฮไลต์อยู่ที่เมนบอร์ดซีรีส์ Z790 X ที่หลายคนตั้งตารอคอย นำทีมโดยเมนบอร์ด Z790 MASTER X ที่รองรับโปรเซสเซอร์รุ่นใหม่ของ Intel เพื่อเกมเมอร์ตัวจริง นอกจากนี้ AORUS ยังภูมิใจนำเสนอเมาส์เกมมิ่งไร้สาย M6 ที่คว้ารางวัล Red Dot Design Award 2023 มาแล้ว เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้ลองสัมผัสสุดยอดอุปกรณ์นี้ด้วยตัวเอง

ผู้เข้าร่วมงานยังมีโอกาสทดลองแล็ปท็อปเจนใหม่ที่ใช้กราฟิกการ์ด RTX 40 ซึ่งมอบประสิทธิภาพการเล่นเกมอย่างเหนือชั้นผ่านแล็ปท็อป AORUS 17X/15X และให้ภาพคมชัดสวยงามผ่านแล็ปท็อป AERO 16/14 OLED ที่มาพร้อมจอ 4K OLED ความแม่นยำสีสูงสุด ยิ่งไปกว่านั้น เกมเมอร์ยังสามารถดำดิ่งสู่โลกแห่งเกม 4K ด้วยเกมมิ่งมอนิเตอร์ความละเอียดระดับ 4K หลากหลายขนาดและฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของเกมเมอร์อย่างตรงใจ

อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญคือประสบการณ์เกมสุดท้าทายที่นำเสนอโดย AORUS โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่ดื่มด่ำสมจริงมากมาย หนึ่งในนั้นคือการเล่นเกม Forza ผ่านมอนิเตอร์ 4K จัดเต็มสามจอ ด้วยขุมพลังของกราฟิกการ์ด AORUS GeForce RTX 4090 และเกมมิ่งมอนิเตอร์ M32UC สามจอ

นอกจากนี้ เพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมไปอีกขั้น AORUS ภูมิใจที่ได้ผนึกกำลังกับ Capcom เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับสิทธิพิเศษในการเล่นเกมต่อสู้ในดวงใจใครหลายคนอย่าง Street Fighter 6 โดยใช้พีซีเกมมิ่งและแล็ปท็อปเกมมิ่ง AORUS ที่ทรงพลัง

งาน Gamescom 2023 จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 23 สิงหาคม สำหรับผู้ที่มาร่วมงานในสถานที่จริงไม่ได้ ก็ยังสามารถร่วมลุ้นรางวัลผ่านทางออนไลน์ได้ตลอดงาน อย่าพลาดโอกาสที่จะคว้ารางวัลสุดตื่นตาตื่นใจไปครอง โปรดติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับงานและแคมเปญที่น่าตื่นเต้นด้วยการติดตามโซเชียลมีเดีย GIGABYTE AORUS: https://bit.ly/AORUS_Official_Instagram

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2165660/GIGABYTE_AORUS_Invites_Gamers_Experience_Next_Gen_PC_Gaming_Hardware_Gamescom.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ